Mobi 2-1 Nguyễn Trãi: Tiếp đà chiến thắng


Mobi 2-1 Nguyễn Trãi: Tiếp đà chiến thắng

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Chủ nhật, ngày 22-11-2020 - 21:54:24
Bình luận
Dù có nhiều chắp vá trong đội hình thi đấu, Mobi vẫn thể hiện được bản lĩnh của mình để đánh bại Nguyễn Trãi và vươn lên nhóm đầu trên BXH sau vòng 7 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 By TC Motor – Khu vực miền Bắc (HPL-S8).

Mobi và Nguyễn Trãi đối đầu nhau ở vòng 7 khi cả hai đội đang có được tinh thần tốt nhất, hai chiến thắng trước mang đến sự hưng phấn và tự tin nhất định cho các cầu thủ. 

 

Nhưng ở trận đấu này, cả Nguyễn Trãi và Mobi đều có những sự thiếu hụt quan trọng về mặt lực lượng. Hàng thủ Mobi gồm Kiên “Phú, Phú Nguyên, Mạnh “nát, Giang Nguyên Công đều bị treo giò do nhận đủ 2 thẻ vàng. Còn về phía Nguyễn Trãi, Minh Đức cùng Tùng “búa tạ” đang bận rộn cho chuyện quan trọng nhất của cuộc đời mình nên không thể ra sân thi đấu. 


Hai đội bước vào trận đấu với những thiếu hụt về mặt lực lượng. Ảnh: Cường Mập
Hai đội bước vào trận đấu với những thiếu hụt về mặt lực lượng. Ảnh: Cường Mập

 

Chính vì thế, các HLV phải có những sự thay đổi nhất định sao cho lối chơi được triển khai hiệu quả nhất. Và trong một ngày các cầu thủ thi đấu tốt cùng việc HLV Quang “Lak” sử dụng chiến thuật hợp lý, Mobi đánh bại Nguyễn Trãi để tiếp đà bay cao trên BXH. 

 

Bước vào trận đấu, cả hai đội không vội vàng mà triển khai những đường bóng thăm dò nhau, thi đấu một cách thận trọng nhất. Có những cơ hội tốt được mở ra cho cả hai đội, có thể kể đến pha đi bóng của đội trưởng Dương “híp” hay cú sút của Việt Triều, nhưng vẫn thiếu một chút chính xác để đi đến bàn thắng. 

 

Sang hiệp 2, những điều chỉnh trong vị trí thi đấu của Mobi phát huy tác dụng, Dương “híp” nắm bắt sai lầm của Nguyễn Trãi, bình tĩnh tung cú sút bằng chân trái mở tỉ số cho Mobi. Càng thi đấu càng hay, Mobi có thêm bằng thắng thứ hai, Tuyên “trầm” bật cao đánh đầu khi Cường “kun” thực hiện phạt góc. 


Dù rất cố gắng nhưng Nguyễn Trãi không thể xoay chuyển cục diện trước Mobi. Ảnh: Cường Mập
Dù rất cố gắng nhưng Nguyễn Trãi không thể xoay chuyển cục diện trước Mobi. Ảnh: Cường Mập

 

Ở những phút còn lại của trận đấu. Mobi tạo ra rất nhiều tình huống mười mươi có thể ăn bàn nhưng đáng tiếc mọi thứ vẫn chưa đủ để đánh bại thủ môn Hải “móm”. Về Nguyễn Trãi, những nỗ lực của đội cuối cùng cũng được đền đáp khi Tuấn “điếc” có đường chuyển chuẩn chỉ để Thuận “xuôi” ghi bàn rút ngắn tỉ số còn 1-2.

 

Dù gây áp lực không nhỏ lên khung thành thủ môn Hiếu “mèo” nhưng thời gian xoay chuyển cục diện cho Nguyễn Trãi là không đủ. Trận đấu kết thúc với kết quả 2-1, Mobi lại có thêm 3 điểm để vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH. Còn thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đang gặp nhiều khó khăn khi rơi vào nhóm “báo động đỏ”. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá