Mobi 3-1 Ocean: Biết người biết ta


Mobi 3-1 Ocean: Biết người biết ta

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Chủ nhật, ngày 29-11-2020 - 21:06:18
Bình luận
Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Mobi giành được 3 điểm trọn vẹn trước Ocean để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 By TC Motor – Khu vực miền Bắc (HPL-S8).

Đúng như dư đoán, trận đấu giữa Mobi và Ocean mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc chân thật nhất của bóng đá. Từ kịch tính, hồi hộp đến mãn nhãn và tiếc nuối, tất cả đều gói gọn trong 60 phút thi đấu của hai đội. 


Trận đấu giữa Mobi và Ocean mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Ảnh: Cường Mập
Trận đấu giữa Mobi và Ocean mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Ảnh: Cường Mập

 

Bước vào trận đấu, Mobi chủ động nhường thế trận cho Ocean và chơi chắc chắn ở phía sân nhà. Đúng nghĩa một trận đấu kịch tính, những “máy chạy” như bật hết công suất trong các tình huống tấn công và phòng ngự ngay từ những phút đầu tiên. 

 

Chơi tốt ở 10 phút đầu, Ocean có thể đã có bàn thắng sớm nếu như Hoàng “cheo” không bỏ lỡ cơ hội. Chính ngay sau đó, thầy trò HLV Long “thổi” phải trả giá khi Mạnh “nát” mở tỉ số cho Mobi từ đường chuyến bóng của Long “Tozest”.

 

Có được lợi thế sớm nhưng Mobi vẫn chơi rất thận trọng, thủ chắc trước khung thành và chờ cơ hội tốt để phản công. Có lẽ việc bị dẫn trước khiến Ocean không có đủ bình tĩnh để triển khai hiệu quả nhất những pha phối hợp của mình. Cả hai đội bỏ lỡ khá nhiều tình huống tốt, nếu chuẩn xác hơn chắc hẳn sẽ có thêm nhiều bàn thắng nữa được ghi. 


Kiểm soát thế trận tốt, Mobi có được 2 bàn thắng ở hiệp 1. Ảnh: Cường Mập
Kiểm soát thế trận tốt, Mobi có được 2 bàn thắng ở hiệp 1. Ảnh: Cường Mập

 

Tấn công nhiều nhưng không có kết quả, Ocean nhận thêm bàn thua thứ 2 khi Mobi phản công. Long “Tozest” loại bỏ hàng thủ đội bạn và chuyền bóng chuẩn chỉ cho Tuyên "Trầm", việc của tiền vệ này là đánh đầu vào lưới nâng tỉ số lên 2-0.

 

Có lẽ việc thiếu vắng thủ thành Đinh Xuân Việt, một điểm tựa vững chắc đã khiến Ocean thi đấu mất tập trung. Ngay đầu hiệp 2, Tuyên “Trầm” đã có pha đáp lễ đồng đội của mình khi chuyền bóng cho Long “Tozest” ghi bàn thứ 3 cho Mobi. Tiếp đà thăng hoa, Nhân “Sanna”, Sơn “Muller”… liên tiếp tạo ra nhiều cơ hội nhưng đáng tiếc không đủ để đánh bại thủ thành Văn Việt.


Những nỗ lực của Ocean không đủ để xoay chuyển cục diện trận đấu. Ảnh: Cường Mập
Những nỗ lực của Ocean không đủ để xoay chuyển cục diện trận đấu. Ảnh: Cường Mập

 

Sau nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ, ở phút 55 của trận đấu, Công Định có bàn thắng rút ngắn tỉ số cho Ocean từ một đường chuyển của đồng đội. Trong suốt hiệp 2, Ocean có nhiều xáo trộn trong đội hình, nhưng những sự thay đổi người của coach Long “thổi” dường như là không đủ để thay đổi cục diện trận đấu. 

 

Các cầu thủ trẻ có sức khoẻ, có tốc độ nhưng vẫn còn thiếu sự tinh quái và bản lĩnh, trước một Mobi quá già giơ, Ocean không còn thể hiện được phong độ tốt như những trận đấu trước. Điều đó khiến đội nhận trái đắng khi để đoàn quân của HLV Quang “Lak” giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

 

Kết quả này đã giúp Mobi vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH và đẩy Ocean xuống thứ 3 khi Du Lịch có được chiến thắng đậm trước DTS. 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá