Mobi ‘đại chiến’ Hiệp Hoà ngày mở màn giải hạng Nhất – Vietfootball 2019


Mobi ‘đại chiến’ Hiệp Hoà ngày mở màn giải hạng Nhất – Vietfootball 2019

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ năm, ngày 30-05-2019 - 00:53:16
Bình luận
Lá thăm may rủi đưa hai ứng viên số 1 cho chiếc vé thăng hạng HPL Mobi FC và Hiệp Hoà FC chạm mặt nhau trong ngày mở màn Giải hạng Nhất – Cúp Vietfootball 2019.

Tiếp nối những thành công của ba mùa giải trước, Giải hạng Nhất HL1 – S4 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 9/6 tới đây tại sân bóng Đại Học Sư Phạm Hà Nội. Khác với ba mùa giải trước, năm nay giải đấu chỉ có 10 đội bóng tham dự, bởi nhiều những tác động xã hội và những lý do khác nhau, 2 đội bóng giàu truyền thống là FC Moon và FC Triều Khúc đã tự nguyện xin rút khỏi giải đấu, đồng thời đề nghị được trả lại cho Ban tổ chức suất chơi Hạng Nhất 2019 như cách thể hiện sự tôn trọng của những “cây đa, cây đề” với giải đấu mà họ đã gắn bó, xây dựng suốt 6 năm qua.

Cũng với mong muốn hạn chế tối đa việc chuyển gia, thay đổi tên của các CLB trong giai đoạn bóng đá phong trao đang có những bước phát triển mạnh mẽ, cũng như mong muốn được bảo tồn phát huy những giá trị tốt đẹp của bóng đá “phủi”, Vietfootball đã quyết định chọn phương án tổ chức giải đấu lần đầu tiên với chỉ có 10 đội bóng tham dự.

Tổng giám đốc Vietfootball Phạm Ngọc Tuấn chụp ảnh lưu niệm với các nhà tài trợ đồng hành 

BTC tiến hành tổ chức lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu

Đây đều là những đội bóng có chất lượng chuyên môn tốt và ý thức xây dựng cao như : FC Cường Quốc, Hiệp Hòa, Mobi, UCE Lê Dương, Việt Phương Đông ( Dương Nội đổi tên), Luxury Hạ Long ( BIDV Quan Trung chuyển giao), Từ Sơn cùng Mỹ Đình II, Hồng Lĩnh, Coca. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt trong 9 tuần tương ứng với 9 vòng, chọn ra 2 đội bóng xuất sắc nhất dành quyền lên tham dự sân chơi đỉnh cao HPL S7.

Mỗi câu lạc bộ chỉ được đăng ký tối đa 5 cầu thủ đã thi đấu tại hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2018 (V-League, hạng Nhất quốc gia, Cúp quốc gia, hạng Nhì quốc gia, U19 quốc gia). Việc rút ngắn số lượng cầu thủ chuyên nghiệp sẽ tạo cơ hội nhiều hơn cho những cầu thủ “phủi” được thử sức với những đấu trường lớn. Đây cũng là một trong những bước phát triển của ban tổ chức bóng đá phong trào Vietfootball.

Đặc biệt năm nay tiếp tục đồng hành với giải đấu có nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng: Kansai Paint, Động Lực, Starbalm, Mizuno, Kamito, TH true water, Fraser sport, Joma, Hiệp Hòa, VN sport,..

BTC giải đáp những thắc mắc của truyền thông và các đội bóng tham dự 

Bầu Hiệp "min" trầm tư khi biết tin Hiệp Hoà chạm trán Mobi FC ngày ra quân 

Sau lễ ra mắt, BTC đã bốc thăm và xếp lịch thi đấu, với lá thăm may rủi đã đưa những ứng cử những ứng cử viên vô địch gặp nhau ngay trong vòng đấu đầu tiên.

“Ông lớn” Mobi sẽ đối đầu với một Hiệp Hòa gai góc dự báo sẽ là một trong những trận cầu đinh ngay tại vòng 1. Với sự chuẩn bị lực lượng cùng sự đầu tư kĩ lưỡng đây là hai cái tên được đánh giá cao để nắm giữ hai tấm vé lên hạng tại giải năm nay.

Sau nhiều năm dẫn dắt Cường Quốc ở HPL, Coach Thiết sẽ cầm Mobi FC với mục tiêu chinh phục chiếc vé thăng hạng HPL-S7

Ngoài ra, cuộc đối đầu đầy cảm xúc giữa FC Cường Quốc với Coca sẽ tái hiện lại một phần lịch sử để đưa khán giả trải qua những cung bậc cảm xúc của những mùa giải đầu tiên HPL. Những trận đấu còn lại của những tân binh và những cái tên mới cũng gây sự tò mò và thu hút đặc biệt tới khán giả trong buổi chiều khai mạc 9.6 tới đây như Việt Phương Đông và UCE; Luxury Hạ Lonh và Hồng Lĩnh; Mỹ Đình 2 và Từ Sơn.

Cùng đếm ngược để được tận hưởng và chiêm ngưỡng những cuộc so kèo đối đầy đỉnh cao cùng những màn trình diễn chói sáng của những ngôi sao kể từ ngày 9/6 tới đây tại sân bóng Đại Học Sư Phạm nhé.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá