Mobile NA - Cenhomes 2020: BH Samsung lên đồng nhờ người đẹp, Đô Lương nhẹ nhàng đánh bại nhà tân binh


Mobile NA - Cenhomes 2020: BH Samsung lên đồng nhờ người đẹp, Đô Lương nhẹ nhàng đánh bại nhà tân binh

Sân đấu
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 28-06-2020 - 12:56:33
Bình luận
Một trong những hình ảnh đẹp nhất trong ngày khai mạc có lẽ là màn trình diễn của BH Samsung, họ đẹp từ trên sân lẫn khán đài khiến cho những ai có mặt trên sân không thể nào rời mắt cho nổi. Bên cạnh đó, đại diện miền Tây xứ Nghệ Mobile Đô Lương đã có màn khởi đầu hoàn hảo khi giành chiến thắng đậm trước tân binh Thái Hoà.

Không biết nhà tân binh BH Samsung có được treo thưởng tiền tỷ hay không mà những cầu thủ của họ nhập cuộc cứ như thể được tiêm Doping. Tốc độ trận đấu được đẩy cao chóng mặt ngay sau tiếng còi khai cuộc và chính BH Samsung là những người nắm giữ thế trận lấn lướt trước Masscom. 


Hoàng Anh xứng đáng là cầu thủ xứng đáng được ngợi khen nhất bên phía ở trận đấu khai mạc. Lối chơi lắt léo giàu thể lực của chàng trai này đã khiến cho tập thể Masscom nhiều phen chật vật và bị hao tổn rất nhiều thể lực. Các cơ hội lần lượt trôi qua sau những pha dứt điểm của Hoàng Anh lẫn Đình Tuấn bên phía Samsung. Và sau nhiều nỗ lực, đại diện liên quân Nghệ An - Hà Tĩnh cuối cùng cũng đã có bàn mở tỷ số. Và đó cũng là màn phối hợp của 2 nhân tố hay nhất trận Hoàng Anh - Đình Tuấn. Một loạt pha bóng kỹ thuật của Hoàng Anh đã đặt Đình Tuấn vào thế thuận lợi trước thủ thành bên phía Masscom. Một cú sút quyết đoán mạnh như trái phá đã không cho thủ môn Masscom cơ hội cản phá. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của 25 phút đầu tiên của trận đấu.



BH Samsung đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng tại Mobile NA - Cenhomes Cup 2020


Bước vào hiệp 2, BH Samsung vẫn không muốn dừng lại, họ tiếp tục dâng cao nhờ nên thể lực gần như vô tận và đến phút 32, Hoàng Anh lại gáy vang với pha đi bóng từ cánh phải trước khi dứt điểm khó chịu buộc thủ môn Masscom lúng túng đưa bóng vào lưới nhà để nhân đôi cách biệt cho BH Samsung. 


Sau nhiều nỗ lực cuối cùng Masscom cũng đã có bàn thắng rút ngắn 1-2 từ chấm đá phạt của Bà Trường ở phút 33. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà Masscom làm được bởi sau đó Bá Linh và Hoàng Anh ghi thêm 2 bàn trước khi Bá Trường bên phía Masscom hoàn thành cú đúp đưa kết quả ấn định 4-1 nghiêng về BH.Samsung. 


Mobile Đô Lương tham dự Mobile NA - Cenhomes 2020 với tham vọng quyết tâm vượt qua vòng bảng. Hành trình chinh phục của họ bắt đầu bằng màn giải mã tân binh tới từ Thái Hoà. Chính đội bóng quê hương Truông Bồn là đội nhập cuộc tốt hơn và có hàng loạt pha hãm thành về phía đội Thái Hoà. 


Tuy nhiên, dù thất thế hơn nhưng Thái Hoà mới chính là đội có được bàn mở tỷ số do công của Văn Bình. Dù bị dẫn bàn sớm nhưng Mobile Đô Lương vẫn không đánh mất thế trận. Họ bình tĩnh triển khai những mảng miếng được trưởng đoàn Trí Đại và HLV Tài Messi kiên định và nhanh chóng có được điều mong đợi nhờ pha lập công san bằng cách biệt của Đặng Thái. Và cũng chính Đặng Thái, cầu thủ hay nhất trận đã có thêm 3 lần nữa ghi bàn giúp Mobile Đô Lương dẫn sâu. Xen lẫn giữa đó là bàn thắng thứ 2 của Thái Hoà do công của Sỹ Việt. Từ chấm đá phạt hàng rào, đội trưởng Văn Dũng dứt điểm lạnh lùng tung lưới Thái Hoà để ghi bàn thắng ấn định 5-2 cho đại diện tới từ miền Tây xứ Nghệ. Chung cuộc Mobile Đô Lương giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-2. 



Mobile Đô Lương nhẹ nhàng đánh bại Thái Hoà với tỷ số 5-2


Kết quả các trận đấu ngày khai mạc: 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá