Mobile NA- Cenhomes Cup: Hưng "Muller" đập tan hy vọng của Nghi Lộc, Hoàng Gia và Liên Quân nín thở chờ lượt cuối


Mobile NA- Cenhomes Cup: Hưng 'Muller' đập tan hy vọng của Nghi Lộc, Hoàng Gia và Liên Quân nín thở chờ lượt cuối

Sân đấu
PHAN QUANG HUY - Thứ ba, ngày 30-06-2020 - 12:20:31
Bình luận
Nghi Lộc đã không thể vượt khó sau trận thua Sim Số NA. Trong khi đó Liên Quân và Hoàng Gia đã cống hiện một trận cầu mãn nhãn dù chỉ có 2 bàn thắng được ghi.

Nghi Lộc rời giải, Lâm “voi’ và đồng đội níu giữ cơ hội


Thực tế thì ngay từ đầu bầu Phương không đặt quá nhiều kỳ vọng hành trình năm nay của Mobile Nghi Lộc. Một tập thể không có quá nhiều cầu thủ nổi trội đưa họ vào tâm thế của một đội bóng yếu, khó lòng cạnh tranh một suất vào vòng nock -out Mobile NA - Cenhomes Cup. 


Nói thế không có nghĩa là Nghi Lộc chỉ “đá cho vui”. Sau trận thua Bắc Nghệ An với tỷ số đậm 2-5, đoàn quân bầu Phương dẫu biết khó khăn bủa vây nhưng vẫn tin vào một sự đổi thay theo hướng tích cực, qua đó nắm lấy cơ hội dù ai cũng hiểu là …”khó”. 


 Mobile Nghi Lộc chính thức hết cơ hội sau trận thua Sim Số NA

Phải chăng vì quá lo cho đội bóng mà bầu Phương đã xuất hiện ở Vinh từ sáng sớm, chẳng còn tâm trí dành cho công việc, sự “sốt sắng” khiến ông bầu này muốn tận hưởng khoảng thời gian trước trận để thư giãn,  toan tính nhưng mảng miếng độc lạ nhằm cứu vớt số phận của Mobile Nghi Lộc. Một bữa sáng thịnh soạn được Trưởng ban Hoàng Hải soạn ra cùng dòng chia sẻ tình cảm: “Chịu khó nuốt thêm để chiều còn cày em nhé”. 


Sim Số Nghệ An thực tế có số phận cũng chẳng hơn Mobile Nghi Lộc, họ thua đại diện bên kia cầu Bến Thuỷ là Nghi Xuân Hà Tĩnh với tỷ số 0-1 và nếu tiếp tục không có điểm, kết cục của Lâm “voi” và các đồng đội cũng sẽ rất “đau não”. 


Thế trận diễn ra không nằm ngoài nhận định của giới chuyên môn. Sim Số NA với dàn cầu thủ chất lượng hơn đã kiểm soát tốt hơn và chỉ sau vài tình huống uy hiếp, họ đã có được bàn thắng mở tỷ số. Lâm “voi” có bóng từ giữa sân ngay lập tức thực hiện cú đánh gót ra cánh cho Hưng “Muller” trước khi cầu thủ này căng bóng vào trong cho Tú “phở” đệm bóng chính xác ghi bàn thắng mở tỷ số. Đó cũng là tình huống đáng chú ý nhất của 25 phút đầu trận đấu. 


Phải dành lời khen cho Mobile Nghi Lộc bởi phần lớn thời gian còn lại họ đã cầm cự khá tốt và không ít lần khiến thủ thành Thành “Lining” bên phía Sim Số phải “vã mồ hôi”trổ tài bằng những pha cản phá xuất thần.  Những phút cuối trận, khi nền tảng thể lực không còn được đảm bảo, đại diện tuyến huyện cuối cùng đã không thể đứng vững thêm. Hưng “Muler” một lần nữa toả sáng với cú đá nối không cho thủ thành Nghi Lộc cơ hội cản phá trước khi Lâm “voi” kiến tạo cho cho chính Hưng “Muler” hoàn thành cú đúp cho riêng mình. Đúng vào phút cuối, Mobile Nghi Lộc ghi được 1 bàn thắng danh dự do công của Hữu Thắng. Thua trận 1-3, đội bóng của ông Đinh Văn Phương đã không còn cơ hội để đi tiếp vào vòng sau. Còn Sim Số NA, cơ hội còn rộng mở nếu ở lượt cuối họ giành được kết quả tốt ở trận quyết đấu với Bắc Nghệ An. 



Bắc Nghệ An thất thủ 1-2 trước Nghi Xuân Hà Tĩnh

Cũng tại bảng C, Nghi Xuân Hà Tĩnh tiếp tục thăng hoa khi vượt qua Bắc Nghệ An với tỷ số 2-1 để giành 6 điểm tuyệt đối qua đó chắc suất giành tấm vé đi tiếp vào vòng sau. 


Liên Quân chia điểm với Oppo Hoàng Gia


Tốc độ trận đấu giữa Liên Quân Điện Thoại và Oppo Hoàng Gia đã được đẩy cao lên ngay từ đầu trận đấu. Đội bóng Liên Quân nhanh chóng thiết lập khoảng cánh ở phút thứ 3 nhờ cú dứt điểm “ngoạn mục” từ xa không thể cản phá của Lam Trường 


Không mất quá nhiều thời gian, Oppo Hoàng Gia sau nhiều cơ hội liên tiếp đã san bằng tỷ số nhờ cú đánh đầu cận thành của Trường Giang sau đường căng ngang từ cánh phải của đồng đội. 


Thế trận “giằng co” được hai đội tạo ra trong phần lớn thời gian còn lại. Những cơ hội lần lượt trôi qua trước múi giày của các chân sút hai bên đã khiến trận đấu không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc Oppo Hoàng Gia và Liên Quân Điện Thoại cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Với trận hoà này, Oppo Hoàng Gia giành được 4 điểm tạm vươn lên xếp thứ 2 sau Mobile Tao Nhã được 6 điểm. Xếp thứ 3 chính là Liên Quân Điện Thoại với 1 điểm sau 2 trận. 



Mobile Hoàng Gia và Liên Quân chia điểm


Cuộc đối đầu của bảng C giữa Mobile Tao Nhã và ĐH Vinh có kết quả 6-0 nghiêng về Tao Nhã. Như vậy, với 2 trận toàn thắng, Tao Nhã vững chắc ngôi đầu để tiến vào vòng nock -out, tấm vé còn lại chỉ còn là sự cạnh tranh giữa Oppo Hoàng Gia và Liên Quân Điện Điện Thoại. 


Trong khi đó tại bảng A, Mobile Đô Lương có chiến thắng ấn tượng 5-1 trước Masscom, qua đó chấm dứt cơ hội của đội bóng này sau khi kết thúc vòng bảng. BH Samsung tiếp tục bay cao bằng chiến thắng 4 bàn không gỡ trước Mobile Thái Hoà. Cuộc đối đầu giữa Mobile Đô Lương và BH Samsung ở lượt cuối xứng đáng là trận chung kết của bảng đấu, trong khi đó, Thái Hoà hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ nếu vượt qua Masscom. 



Đương kim vô địch Mobile Vinh đã có 3 điểm đầu tiên sau khi vượt qua Duy Cừ Pin Trâu


Mobile Vinh sau cú ngã trước Yên Thành đã trở lại với sức mạnh vốn có bằng chiến thắng 3-1 trước người hàng xóm Duy Cừ in Trâu. Cuộc đối đầu “đồng cân đồng hạng” giữa Pk Bảo Phong và Yên Thành diễn ra hấp dẫn với 4 bàn thắng được chia đều cho cả 2 đội. Sau 2 trận thua, cơ hội coi như chấm hết đối với Duy Cừ Pin Trâu, cơ hội giành vé gần như được chia đểu cho cả PK Bảo Phong, Yên Thành và Mobile Vinh. 


Kết quả các trận ngày 29/6:



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá