Món quà tuyệt vời nhất!


Món quà tuyệt vời nhất!

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ tư, ngày 26-06-2019 - 14:56:34
Bình luận
Được gặp, dắt tay và trò chuyện với các thần tượng là món quà tuyệt vời nhất mà các cậu bé nhận được trong một buổi tối đang nhớ ở sân Hàng Đẫy, với chiến thắng đầy cảm xúc của Thành Lương, Quang Hải và các cầu thủ Hà Nội…

Lứa học viên đầu tiên của Vietfootball Academy đã có buổi trải nghiệm ngoại khóa đầy thú vị tại SVĐ Hàng Đẫy tối ngày 25.6.

Các em nhỏ háo hức có mặt từ rất sớm tại địa điểm tập trung.
Các em nhỏ háo hức có mặt từ rất sớm tại địa điểm tập trung.

Với tôn chỉ “Bóng đá vì cộng đồng – Thắp sáng đam mê”, Vietfootball Academy đang nỗ lực từng ngày để có thể hoàn thiện mình và dành những điều tốt nhất cho các học viên nhí ở các điểm khu vực Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung.

Niềm mong ước đã trở thành hiện thực
Niềm mong ước đã trở thành hiện thực

Mong muốn thắp sáng lên ngọn lửa đam mê cùng trái bóng tròn, giúp các con học viên có tinh thần học tập và trải nghiệm tốt hơn nữa, học viện đã tổ chức cho các con tham gia chương trình đồng hành, dắt tay cùng các cầu thủ trong trận bán kết lượt về giữa Hà Nội và Ceres Negros  ở AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Và một phần nào đó, may mắn được những bàn tay nhỏ của các học viên nhí Vietfootball Academy đã giúp CLB Hà Nội có một chiến thắng nghẹt thở, tiến vào trận chung kết.

Niềm vui ngây ngô của con rất vui khi lần đầu tiên được gần các thần tượng.
Niềm vui ngây ngô của con rất vui khi lần đầu tiên được gần các thần tượng.

Dù đã có một ngày rất mệt khi phải tập trung từ 16h00 để chuẩn bị nhưng các cầu thủ nhí luôn thường trực nụ cười, sự háo hức. Được ra sân, được nắm tay các thần tượng rồi dẫn cầu thủ 2 đội ra sân, ở một sân khấu lớn với cả vạn khán giả cổ vũ, không thể tuyệt vời hơn. 

Theo dõi từng đường bóng, hồi hộp, chờ đợi trong suốt hiệp đấu thứ 1 để rồi cùng vỡ òa trong cảm xúc nhờ bàn thắng mở tỉ số Omar ở phút thứ 59. Từng gương mặt nhỏ dõi theo không rời trái bóng, vỗ tay rồi trầm trồ pha xử lý bóng đầy kỹ thuật của chú Quang Hải hay Đại sứ Thành Lương. Và rồi nghẹn ngào hét thật lên tên chú Văn Quyết, khi thủ quân của CLB Hà Nội lập công đưa Hà Nội dẫn trước tới 2-0.

kỷ niệm tuyệt vời này hy vọng sẽ là động lực giúp các con tiếp tục thắp sáng đam mê của mình.
kỷ niệm tuyệt vời này hy vọng sẽ là động lực giúp các con tiếp tục thắp sáng đam mê của mình.

Các cậu bé thực sự đã có một trải nghiệm đầy thú vị, trên đường về nhà là râm ran những câu chuyện kể đầy cảm xúc, khi lần đầu tiên được sát gần và thậm chí là trò chuyện, được chính những thần tượng Thành Lương, Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu… ân cần hỏi han.
 
Mong rằng những trải nghiệm thực tế này sẽ không chỉ là những kỷ niệm đáng nhớ của tuổi ấu thơ mà còn có thể giúp các con có thêm nhiều động lực, niềm yêu thích và say mê hơn nữa với trái bóng tròn.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá