Món quà ý nghĩa này, tặng Duy “cốp”!


Món quà ý nghĩa này, tặng Duy “cốp”!

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ tư, ngày 02-12-2020 - 15:57:17
Bình luận
“Chúc Duy “cốp” tuổi mới luôn dám nghĩ, dám làm, dám tự tin thể hiện bản thân mình nhiều hơn nữa trong màu áo Du Lịch”.

Trong một ngày đặc biệt của cầu thủ sinh năm 1992, trên Fanpage FC Du Lịch, những tình cảm chân thành nhất được toàn thể đội gửi đến Duy “cốp”: “Chúc Duy “cốp” luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công trong mọi lĩnh vực. Chúc Duy thi đấu thành công toả sáng trong màu áo FC Du Lịch”. 


Chúc Duy
Chúc Duy "cốp" luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công cùng Du Lịch.


Quen biết và gắn bó với nhau nhiều năm, từ lúc còn thi đấu cho Trà Dimah và hiện tại là FC Du Lịch, Đức “Cris” cũng gửi những lời chúc đến người anh, người đồng đội của: “Nhân dịp sinh nhật chúc anh Duy tuổi mới sức khỏe thành công và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống”. 

 

“Mình với anh Duy không chỉ đá bóng với nhau mà còn là anh em cực kì thật thiết. Anh Duy luôn quan tâm động viên và chỉ bảo mình như em trai vậy nên mình là người hiểu anh Duy nhất trong đội Du Lịch. Anh Duy ngoài đời là một người đàn ông trưởng thành hiền lành và luôn lo lắng động viên anh em. Chính bản thân mình mỗi khi khó khăn hay gặp vấn đề trong cuộc sống thường tìm đến anh Duy để nhận được lời khuyên cũng như hướng đi tốt hơn” – Đức “Cris” chia sẻ. 


Chiến thắng trước DTS là món quà ý nghĩa mà Du Lịch tặng cho Duy
Chiến thắng trước DTS là món quà ý nghĩa mà Du Lịch tặng cho Duy "cốp".

 

Trong ngày sinh nhật của mình, bên cạnh những sự quan tâm của các anh em, đồng đội thì chiến thắng 6-3 trước DTS ở vòng 8 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 By TC Motor – Khu vực miền Bắc (HPL-S8) là một món quà ý nghĩa mà tập thể Du Lịch dành tặng cho hậu vệ này. 

 

“Cảm ơn mọi người đã nhớ đến ngày sinh nhật của mình. Với chiến thắng trước DTS ở vòng 8, mình cảm thấy rất vui và tự hào khi góp công sức nhỏ vào chiến thắng của đội. Đó như là một niềm vui nhân đội cho mình trong ngày sinh nhật. Cảm ơn khán giả và người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ đội bóng Du Lịch”, Duy “cốp” không giấu nổi sự hạnh phúc khi nhận được sự yêu mến trong ngày đặc biệt. 

 

Với Duy thì “HPL là giải đấu chất lượng mà cầu thủ nào cũng mong muốn được một lần thử sức. Mình rất vui khi có cơ hội được chơi ở sân chơi này và nhất là được thi đấu trong gia đình Du Lịch - đội bóng lấy tình cảm, tinh thần đoàn kết để kết nối các cầu thủ. Cảm ơn giải đấu và câu lạc bộ mang lại sân chơi và cơ hội cho mình được tận hưởng không khí nồng nhiệt từ HPL. 


Duy
Duy "cốp" hi vọng mọi người tiếp tục ủng hộ mình và Du Lịch tại HPL-S8.


Nhắc đến Duy “cốp” là nhắc đến hình ảnh chàng nhỏ con, dáng vẻ thư sinh hiền lành như một cậu học cấp 3, thế nhưng khi xỏ giày ra sân thi đấu lại rất quyết đoán và mạnh mẽ. Được sinh ra từ vùng đất nổi danh với nhiều tài năng bóng đá, người con xứ Nghệ - Duy “cốp” được nuôi dưỡng trong mình tình yêu mãnh liệt. Trải qua quá trình trưởng thành, đến thời điểm hiện tại Duy đã biết cách phô diễn kỹ thuật cá nhân của mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay. 

 

Chơi năng nổ, tranh chấp tốt, Duy “cốp” âm thầm cống hiến, góp mặt trong những pha kiến tạo và ghi bàn thắng cho Du Lịch ở nhiều thời điểm quyết định. Ở Duy không phải lối đá hoa mỹ hay nghệ thuật của các tiền vệ mà là dấu ấn của một con ong chăm chỉ, cần mẫn và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 


Đức
Đức "Cris" cho rằng Duy "cốp" rất thông minh trong cách chơi bóng.


Chia sẻ về Duy “cốp”, Đức “Cris” cho rằng”: “Dù chơi ở vị trí hậu vệ nhưng anh Duy có lối đá thông minh và hợp lý nên rất hiếm khi thấy Duy phạm lỗi hay đá xấu. Lối đá của anh Duy chủ yếu là cầm bóng ban chuyền và thường có nhưng đường chuyền quyết định tạo ra cơ hội cho đồng đội ghi bàn”. 

 

Trương Thanh Duy và Du Lịch như 2 đường thẳng song song bất ngờ tìm thấy điểm chung và nhanh chóng trở nên hoà hợp. Nhân ngày sinh nhật, chúc Duy “cốp” dám làm, dám tự tin thể hiện bản thân nhiều hơn nữa trong màu áo Du Lịch ở HPL-S8.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá