“Mục tiêu của EOC ở HPL-S9 là thứ hạng cao nhất”


“Mục tiêu của EOC ở HPL-S9 là thứ hạng cao nhất”

Ảnh đẹp
DUNG NGUYỄN - Thứ sáu, ngày 17-06-2022 - 20:44:56
Bình luận
EOC được đánh giá cao, thuộc nhóm ứng viên hàng đầu cùng Mobi, Du Lịch và họ sẽ chơi để lấy chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9).

EOC Football Club được thành lập năm 2015 và là đội bóng thuộc công ty TNHH EOC Việt Nam - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp. Đội bóng này ra đời cũng khá thú vị, xuất phát từ một câu khích bác của đối thủ khiến bầu Diệm “cay mũi”, quyết định chơi cho biết...


Quy tụ dàn cầu thủ cứng cựa, ngay lập tức họ là một thế lực đúng nghĩa trong giai đoạn 2015-2017, liên tiếp vô địch giải Bắc Giang Open 2015, HLC 2015, M Cup 2015, Vô địch Giải Hạng Nhất – Saigon Special League 2016 (SL1-S1),... 



Trong hệ thống giải của VietFootball, EOC có mặt ở mùa đầu tiên giải hạng Nhất và lấy vé lên hạng luôn. Và với tư cách Á quân HPL-S7, họ chính là nhà vô địch đầu tiên của Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc (VPL-S1) khi đánh bại Thành Thành trong trận chung kết năm 2019. 


Đầu năm 2022, thầy trò HLV Ngô Tiến Thiết đã có những chuẩn bị tích cực cho HPL-S9. Tuấn “Bệu cho biết anh và toàn đội đã tích cực, nghiêm túc tập luyện một tuần 3 buổi. Họ cũng vừa có bước chạy đà hoàn hảo khi giành được chức vô địch của Thiên Khôi Hanoi Serie A 2022 sớm 1 vòng đấu.  Việc tập luyện thường xuyên cộng với thi đấu với nhiều đội bóng cũng sẽ tham dự HPL tại Serie A giúp đội thử nghiệm nhiều, chuẩn bị các phương án và đạt trạng thái tốt nhất trước khi bước vào sân chơi lớn HPL. 


Về lực lượng, EOC có khá nhiều sự bổ sung chất lượng từ cuối năm ngoái để có thể chuẩn bị tốt nhất khi các giải đấu trở lại vào năm 2022. Ở hàng thủ, đội có sự bổ sung cực kỳ chất lượng mang tên Gia Từ - trung về xuất sắc bậc nhất trên mặt sân 7 hiện nay và từng đạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất ở HPL-S6. Hay Nguyên “Tây”, cựu thủ quân của Hiệp Hòa Group - nhà vô địch VSC-S1, một chiếc ferrari tốc độ nơi hành lang cánh. 



EOC cũng có thêm Quý “đen”, một cầu thủ sở hữu tốc độ, thể lực dồi dào và có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ cánh. Ở tuyến giữa, bầu Diệm tăng cường tiền vệ Hiệp “Châu”. Cựu cầu thủ của Hiệp Hòa Group và Ecopark đã cho thấy tầm quan trọng khi tỏa sáng rực rỡ đưa EOC vô địch Hanoi Serie A 2022 mới đây… 


Với những tân binh đẳng cấp, từng thi đấu ở những sân chơi lớn kết hợp với bộ khung cứng gồm những Tuấn “bệu”, Dương “út”, Thái “lem”, Quảng “còi”, Duyệt “già”, Khả Thơ, Tuấn “xệ”, Trung “Nam Định”, thủ môn Tuấn “ốc” và Dũng “ngố”,… EOC là đội với sự già giơ và đáng ngại nhất. 


“Mùa hè thời tiết nắng nóng ảnh hưởng rất nhiều đến cường độ tập luyện của đội, nhất là khi các cầu thủ của EOC hầu hết đều trên 30 tuổi. Tuy nhiên, tôi và anh em toàn đội luôn động viên nhau cố gắng. Mục tiêu của chúng tôi là đạt thứ hạng cao nhất của giải đấu HPL-S9 năm nay”, Tuấn “bệu” khẳng định. 



Đánh giá về các đối thủ tại mùa giải năm nay, Tuấn “bệu” chia sẻ: “HPL luôn là giải quy tụ những đội bóng mạnh. Năm nay, tôi đánh giá cao Du Lịch, Mobi, Nguyễn Trãi, Tùng Anh, những đội có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng”. 


Và EOC như lời nhắn nhủ của coach Thiết với toàn đội trước thềm HPL- S9 thì “chơi hết mình và cống hiến, giữ vững tinh thần và truyền thống của EOC, mang đến cho HPL-S9 những trận đấu trọn vẹn…”. 


BOX 

Tên đội: EOC Football Club 

Chủ tịch: Ngô Đình Diệm 

HLV trưởng: Ngô Tiến Thiết 

HLV phó: Nguyễn Hải An 

Đội trưởng: Nguyễn Hoàng Hiệp 

Cầu thủ nổi bật: Nguyễn Gia Từ, Phùng Xuân Nguyên, Phan Anh Tuấn, Bùi Khả Thơ, Huỳnh Anh Trung, Nguyễn Xuân Dương, Đào Đức Quảng, Nguyễn Thanh Quý, Nguyễn Đình Thái, Đoàn Minh Tuấn, Lê Văn Duyệt, Võ Ngọc Tuấn,… 

Danh hiệu nổi bật: Vô địch Giải bóng đá Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2016, Vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motors (VPL-S1), Vô địch Thiên Khôi Hanoi Serie A 2022,…

 

Từ khóa EOC HPL-S9
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá