MV Corp đá giao hữu từ thiện với Văn Minh


MV Corp đá giao hữu từ thiện với Văn Minh

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 20-07-2016 - 09:15:06
Bình luận
Vào lúc 17h00 ngày 23/7, MV Corp sẽ có trận giao hữu từ thiện với Văn Minh tại sân số 6, sân bóng Thành Phát, Hoàng Minh Giám, Hà Nội.
Đây là sự kiện thể thao rất ý nghĩa trong làng bóng đá phong trào do hội CĐV Xứ Nghệ khởi xướng. Mục đích của trận giao hữu này là sân chơi cho các cầu thủ, là cơ hội để các CĐV được chứng kiến cuộc so tài giữa 2 đội bóng phủi hàng đầu: MV Corp (vô địch HPL 2015) và Văn Minh (vô địch Vinh League 2016) và vượt lên trên tất cả là hành động đầy ý nghĩa: hiến máu nhân đạo. 

Theo kế hoạch của BTC, các cầu thủ, đông đảo các CĐV sẽ có mặt tại sân Thành Phát từ 15h để tham gia các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, trong đó có việc hiến máu nhân đạo. Sự kiện này không chỉ gói gọn trong ngày 23/7 mà sẽ được kéo dài sang ngày 24/7. BTC tiếp tục kêu gọi các CĐV, đặc biệt là những CĐV xứ Nghệ có mặt tại SVĐ Hàng Đẫy theo dõi trận đấu thuộc vòng 17 V.League 2016 giữa Hà Nội T&T và SLNA (trận đấu diễn ra vào lúc 18h00) tiếp tục ủng hộ và tham gia chiến dịch hiến máu nhân đạo.

Thủ môn Hợp "Neuer" (phải) và cầu thủ Long "Rio" của MV Corp

Trở lại với trận giao hữu giữa MV Corp và Văn Minh, đây sẽ là cuộc so tài hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn. MV Corp vừa thi đấu ở giải Kết nối doanh nghiệp 2016. Trong màu áo FC Ánh Sáng Việt, những Thái "Rooney", Nghĩa "Bale", Sơn "Muller", Đồng "kẻng", Toàn "Cầu Treo", Long "Rio" đã chơi rất hay nhưng lại để thua HD Bank ở tứ kết sau loạt đá luân lưu 6 mét. Thế nên, đội bóng của bầu Hưng sẽ thi đấu rất quyết tâm trong trận đấu với Văn Minh, nhất là trước đông đảo các CĐV xứ Nghệ. 

Ngược lại, Văn Minh, đội vừa giành chức vô địch giải Vinh League 2016 cũng muốn giành chiến thắng để khẳng định đẳng cấp của mình. Theo tiết lộ của đội trưởng Hùng "con", đội đã sẵn sàng cho cuộc so tài với MV Corp và có được lực lượng gần như mạnh nhất. Chỉ có ngôi sao Hoàn "lé" đang bận công tác tại Huế và khả năng ra sân thi đấu của anh là 50/50. 

Văn Minh (áo vàng) là nhà ĐKVĐ giải Vinh League

Nếu không có gì thay đổi, đội hình của Văn Minh vẫn sẽ là thủ môn Huy Lê, trung vệ Văn Phương, biên phải Đạt Trị, biên trái Tuấn Anh. Ở giữa sẽ là cặp tiền vệ Khánh Kình, Hùng"con", đá tiền đạo sẽ là Quốc Huy hoặc Tú "Neymar". Đội bóng của bầu Văn vốn nổi tiếng với lối chơi tấn công, cống hiến trong những lần hành quân ra Hà Nội thi đấu. Trận derby xứ Nghệ đang nóng lên từng ngày trong những ngày hè ở Hà Nội vốn đã rất oi ả.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá