MV Corp hay BIDV Quang Trung sẽ lên ngôi Vua?

King Cup 2016
MV Corp hay BIDV Quang Trung sẽ lên ngôi Vua?

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 02-09-2016 - 16:22:16
Bình luận
Vào lúc 16h chiều Chủ nhật (ngày 4/9), trận chung kết King Cup 2016 được kỳ vọng sẽ rất hấp dẫn giữa BIDV Quang Trung và MV Corp sẽ diễn ra tại sân Thành Phát, Hoàng Minh Giám, Hà Nội.
Đây thực sự là trận chung kết trong mơ ở giải đấu King Cup lần đầu tiên được tổ chức. Trước khi King Cup 2016 diễn ra, cả BIDV Quang Trung lẫn MV Corp đều được coi là những ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch và việc họ lọt vào đến trận đấu cuối cùng không phải là điều ngạc nhiên. 

Tuy nhiên, trước cuộc so tài thượng đỉnh diễn ra, ngôi sao số 1 của BIDV QT là Sáng "Persie" lại dính chấn thương bàn chân. Chấn thương của tiền vệ sinh năm 1993 này dính phải là ở trận đấu nghẹt thở với Ngôi sao FC (hòa 1-1) tại giải Bank League Open 2016. Đó cũng chính là cái giá mà BIDV Quang Trung phải trả để có được chức vô địch ngành ngân hàng. Trong trận bán kết King Cup 2016 gặp Phương Anh, Sáng "Persie" đã vắng mặt và BIDV Quang Trung chỉ thắng với tỷ số sát nút 1-0. 

Khả năng ra sân của Sáng "Persie" để ngỏ

Khả năng Sáng "Persie" kịp bình phục cho trận chung kết gặp MV Corp là không cao và ngay cả khi anh có ra sân, chắc chắn phong độ của cầu thủ này cũng bị ảnh hưởng. BIDV Quang Trung sở hữu dàn chiến binh phủi tài năng như Nam "cóc", Hùng "con", Ngọc "lít", Dũng "vàng", Kiên "trâu"... Tại King Cup 2016, đội bóng của bầu Thanh thể hiện một phong độ ổn định và chơi rất hiệu quả. Nhưng ngoài câu chuyện thực lực và đẳng cấp, một trong những nguyên nhân khiến BIDV Quang Trung thắng như trẻ tre là đối thủ của họ chưa phải quá mạnh. Gặp MV Corp là câu chuyện hoàn toàn khác.

Hùng "con" (trái) và Nam "cóc", những trụ cột của  BIDV Quang Trung

MV Corp là nhà ĐKVĐ giải ngoại hạng phủi HPL trong khi BIDV Quang Trung vừa thi đấu ở giải hạng Nhất và không lọt vào danh sách 2 đội mạnh nhất giải để giành quyền thăng hạng. MV Corp là đội bóng có lực lượng hùng hậu, thể lực cực tốt và điều này được thể hiện qua những con số. MV Corp là đội bóng ghi bàn nhiều nhất tính đến trước trận chung kết (9 bàn), để thủng lưới ít nhất (1 bàn) trong khi con số này của BIDV Quang Trung lần lượt chỉ là 6 bàn thắng và 2 bàn thua. Trong khi Sáng "Persie" đang có vấn đề với bàn chân thì ở bên kia chiến tuyến, tiền vệ Tâm "Kaka" lại thi đấu thăng hoa và hiệu quả. 

MV Corp đang có nhiều lợi thế để giành chức vô địch King Cup 2016

Đây cũng là trận đấu đáng nhớ với thủ môn Hồng Nhật của BIDV Quang Trung. Năm 2015, anh đã từng cùng MV Corp vô địch HPL S3 và cá nhân anh giành danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải. Nhưng giờ đây, khi Hồng Nhật đã trở thành cán bộ ngân hàng BIDV, anh sẽ phải chiến đấu hết sức mình để giúp đội bóng mới đánh bại đội bóng cũ. Với cán cân lực lượng giữa hai đội, thách thức đang chờ đón thủ môn Hồng Nhật cùng đồng đội.

Lịch thi đấu cụ thể:
Tranh giải Ba:
- 15h00 : FC Moon vs Phương Anh

Chung kết:
- 16h00 : BIDV Quang Trung vs MV Corp  
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá