MV Corp: Sức trẻ kết hợp với kinh nghiệm


MV Corp: Sức trẻ kết hợp với kinh nghiệm

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 04-03-2016 - 08:05:20
Bình luận
Giải Ngọc Bảo Open 2016 đang đến rất gần và một trong những đội bóng được đánh giá cao nhất là MV Corp, ĐKVĐ HPL - S3.
MV Corp nằm ở bảng A cùng với PSA, Coca và Ông Thọ. Trong số 4 đội bóng này, MV Corp và PSA được đánh giá cao hơn 2 đội còn lại. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi PSA là nhà ĐKVĐ giải Ngọc Bảo Open, trong khi MV Corp luôn tự hào về sự lực lượng dầy dặn và đồng đều về chất lượng. 

Thực tế, ưu tiên hàng đầu của MV Corp trong năm 2016 là bảo vệ thành công danh hiệu vô địch tại giải HPL. Với giải Ngọc Bảo Open 2016, BLĐ đội bóng chủ trương sẽ sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ vào sân thi đấu để giúp họ trưởng thành. Có thể kể ra một loạt những cái tên như Quân Blin, Thái Runi, Hiếu Oezil, Linh Xavi, Nghĩa Bale, Thành bong, Đồng kẻng... Dẫn dắt MV Corp tại giải Ngọc Bảo Open 2016 cũng sẽ là một người rất trẻ trên băng ghế huấn luyện: Hợp Neuer, thủ môn kiêm HLV. 

Thái Runi (trái), cầu thủ trẻ rất tài năng của MV Corp

Hiếu Oezil (phải) và Thái Runi là những cầu thủ trẻ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo MV Corp ở giải Ngọc Bảo Open 2016

Ở MV Corp, Hợp Neuer là một người rất quan trọng. Anh quan trọng không chỉ là một thủ môn tài năng mà còn là người phụ trách công tác bồi dưỡng, ươm mầm những tài năng trẻ. Ở các giải sinh viên, giải Nghệ Tĩnh Open... Hợp Neuer lăn lộn tìm kiếm những cầu thủ trẻ tài năng ở các trường đại học về cho đội bóng và đã có rất nhiều thành viên của trường ĐH Giao thông vận tải, ĐH TDTT Hà Tây... tham gia MV Corp. Chính vì thế mà nguồn cầu thủ trẻ MV Corp luôn dồi dào như nước sông Lam, MV Corp tự hào là cộng đồng anh em Nghệ An tại Hà Nội. 

Thủ môn kiêm HLV Hợp Neuer (phải) và trung vệ Long Rio

Chủ trương trẻ hóa đội hình ở giải Ngọc Bảo Open 2016 để hướng tới mục tiêu xa hơn là giải HPL, nhưng MV Corp vẫn có sự kết hợp hài hòa giữa tài năng trẻ với các chiến binh dầy dạn kinh nghiệm. Trong đội hình của MV Corp vẫn có sự xuất hiện của những "phủi nặng" như Khánh Alves, Toàn cầu treo, Nam đen, Tâm Kaka, Nhật De Gea... Tại giải Ngọc Bảo Open 2016, MV Corp sẽ không có sự phục vụ của Tuấn ku bởi ngôi sao đa di năng này khoác áo Ocean. Nhưng bù lại, MV Corp lại có sự trở lại của Long Rio sau một thời gian anh vắng mặt vì lý do khách quan. 

Sự trở lại của trung vệ Long Rio sẽ giúp MV Corp thi đấu chắc chắn hơn

Đội trưởng Khánh Alves (trái) và trung vệ Long Rio ở giải HPL S2

MV Corp là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch giải Ngọc Bảo Open 2016

Trung vệ đẳng cấp nhất của MV Corp này từng là ngôi sao của đội bóng tại các giải HPL S1 và S2. Nhờ lợi thế về mặt thể hình, cao 1m78, nặng 76kg nên Long Rio rất giỏi trong các pha chống bóng bổng. Cầu thủ sinh năm 1989 cũng từng nhiều lần ghi bàn khi tham gia các pha phạt góc bởi khả năng tì đè đánh đầu tốt. Ở HPL S2, MV Corp giành chức á quân và Long Rio cùng Khánh Alves được bầu vào đội hình tiêu biểu của giải. Sự trở lại của Long Rio chắc chắn sẽ giúp MV Corp mạnh hơn rất nhiều. Anh sẽ cùng với các cầu thủ trụ cột khác dìu dắt lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng của đội bóng xứ Nghệ chinh phục danh hiệu vô địch giải Ngọc Bảo Open 2016, đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Các cầu thủ MV Corp luôn là tâm điểm của sự chú ý của bóng đá phủi Hà thành
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá