MV Corp trên con đường bảo vệ ngôi vương


MV Corp trên con đường bảo vệ ngôi vương

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 14-09-2016 - 10:04:31
Bình luận
Chủ nhật tuần này (18/9), HPL S4 sẽ chính thức khởi tranh tại sân C500, Học viện an ninh, Hà Nội. Nhà ĐKVĐ MV Corp sẽ bắt đầu bảo vệ ngôi vương của mình bằng trận đấu rất đáng chú ý: gặp đội vô địch HPL S2 Tin lớn & Anh em ngay ở vòng mở màn.
Có một cái dớp lịch sử mà các thành viên cũng như các CĐV của MV Corp e ngại: giải bóng đá phong trào ngoại hạng HPL cũng giống như giải Champions League ở châu Âu, chưa có đội bóng nào bảo vệ thành công vương miện của mình. Rõ ràng, để xóa được cái dớp này, nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với MV Corp. Đội bóng gồm rất nhiều cầu thủ tài năng xứ Nghệ này vừa tham gia King Cup 2016 và coi đó là màn tập dượt trước khi bước vào sân khấu chính HPL S4. Tại King Cup 2016, MV Corp thi đấu rất thành công, họ chơi áp đảo trước mọi đối thủ và giành chức vô địch sau khi vượt qua BIDV Quang Trung trong trận chung kết rất xứng đáng. Nhưng các cầu thủ MV Corp cũng thừa hiểu rằng, King Cup 2016 và HPL S4 là 2 câu chuyện hoàn toàn khác và hàng núi khó khăn đang chờ đón họ tại sân chơi ở sân C500, Học viện an ninh, Hà Nội.

MV Corp từng vô địch HPL S3

4 ngày trước khi bước vào HPL S4, MV Corp sẽ còn có 1 trận đấu nữa, trận giao hữu với Hanel Ocean tại sân 88 Lê Văn Lương vào ngày thứ Tư (14/9) và đó sẽ là cơ hội quý báu để BLĐ đội bóng rà soát lực lượng lần cuối để có những cầu thủ tốt nhất cho giải. Trong kế hoạch trẻ hóa lực lượng của mình, MV Corp trao cơ hội cho những gương mặt mới như: thủ môn Nguyễn Quốc Bảo (trẻ MV Corp, người chơi rất hay tại King Cup 2016), tiền đạo Thái Rooney (trẻ MV Corp), Lih St, (trẻ MV Corp), Điền Cửa Lò (TTĐT bóng đá T&T VSH Cửa Lò), tiền đạo Thắng "tèo" (cựu cầu thủ Vinapros) và đặc biệt là tuyển thủ quốc gia Đinh Thanh Trung. Đội bóng có sự trở lại của cựu binh Long Rio, sự bổ sung chất lượng Quang "lác" (anh chỉ huy hàng thủ của MV Corp chơi rất chắc chắn tại King Cup 2016). HLV trẻ của CLB Thái Sơn Bắc này là sự bổ sung lý tưởng thay cho Cường "trắng" (trở về EOC thi đấu). 

Đại diện của MV Corp tại lễ ra mắt giải HPL S4

MV Corp rất tự tin vào dàn cầu thủ tài năng sẵn có của mình cũng như trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Chính vì vậy, ở giải HPL S4, họ chỉ mời có 3 cầu thủ chuyên nghiệp tham gia cùng đội là Đinh Thanh Trung, Đình Thắng (QNK Quảng Nam) và Phú Nguyên (Huda Huế) trong khi BTC giải cho phép mỗi đội được đăng ký tối đa 7 "hàng chuyên". Đình Thắng thi đấu cực hay trong vai trò hậu vệ trái và sự bổ sung này sẽ giúp sức tấn công biên của MV Corp thêm hiệu quả khi đội đã có những ngôi sao như Khánh Alves, Nghĩa Bale. Vị trí sở trường của Phú Nguyên là trung vệ và ở giải đấu dài hơi như HPL S4, khâu phòng ngự, sự chắc chắn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng đến thành tích chung của mỗi đội bóng.

Quang "lác" (trái), tân binh của MV Corp tại giải HPL S4

Bộ ba "hàng chuyên" của MV Corp

Năm nay, lối chơi của MV Corp sẽ dựa rất nhiều vào tài năng của tiền vệ Tâm Kaka. Cầu thủ sinh năm 1991 này đã thăng hoa rực rỡ ở những giải đấu gần đây như Cúp bóng đá Mùa xuân của ngành ngân hàng (anh khoác áo cho đội bóng cơ quan: HD Bank Hoàn Kiếm), King Cup 2016... Cùng với những Sơn Muller, Toàn Cầu Treo... tuyến giữa của MV Corp không thiếu những anh tài. Không chỉ thể hiện một phong độ ổn định, những cầu thủ này của MV Corp có khả năng phối hợp với nhau rất ăn ý trong các tình huống đá phạt. Một số ý kiến cho rằng, năm nay MV Corp sẽ yếu đi khi những ngôi sao như Khánh Alves, Toàn Cầu Treo... đã cao tuổi, thể lực không còn duy trì được như xưa, thì với những cầu thủ chất lượng mà đội bóng xứ Nghệ đang có, họ vẫn đủ khả năng bảo vệ thành công vương miện của mình. 

Khánh Alves (phải), hậu vệ, đội trưởng của MV Corp
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá