MV Corp vô địch King Cup 2016 nhờ thắng luân lưu


MV Corp vô địch King Cup 2016 nhờ thắng luân lưu

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 04-09-2016 - 21:03:05
Bình luận
Chiều ngày 4/9, tại sân Thành Phát, Hoàng Minh Giám, Hà Nội đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá phong trào King Cup 2016 giữa BIDV Quang Trung và MV Corp.
Cả 2 đều là những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch nên đây được coi là trận chung kết trong mơ đối với giới phủi Hà thành. Nhịp độ trận đấu diễn ra rất nhanh ngay từ những phút đầu. Không hổ danh là nhà vô địch giải ngoại hạng phủi HPL S3, MV Corp đẩy cao đội hình, chơi dồn ép đội bóng của giải hạng nhất phủi SL1. 

Trận đấu diễn ra rất nhanh và hấp dẫn ngay từ những phút đầu

Liên tiếp trong vòng 5 phút đầu tiên của trận đấu, tiền đạo Thái "Rooney" của MV Corp đã có 2 pha dứt điểm ngon ăn nhưng lại thiếu chính xác, khiến các CĐV đội nhà rất tiếc nuối. Với sự cơ động và chất kỹ thuật của Tâm "Kaka", những pha leo biên thần tốc của cả Nghĩa "Bale" lẫn Khánh "Alves", MV Corp liên tiếp uy hiếp khung thành của BIDV Quang Trung. 

Kỹ thuật có, tốc độ có và khi cần các cầu thủ MV Corp rất chịu khó sút xa, đặc biệt là những pha dâng cao hỗ trợ tấn công của trung vệ Quang "lác", khung thành của BIDV Quang Trung liên tục chao đảo nhưng sự xuất sắc của thủ môn đội bóng nhà băng đã nhiều cứu thua cho đội nhà. Tình huống nguy hiểm nhất của MV Corp là pha dứt điểm sấm sét của Nghĩa "Bale" chếch bên cánh trái nhưng rất tiếc bóng lại dội cột. 

BIDV Quang Trung chơi phòng ngự phản công và họ chỉ có đúng 1 pha dứt điểm trúng khung thành đối thủ ở trong hiệp 1 của Ngọc "lít" nhưng thủ môn MV Corp đã đẩy bóng đi hết đường biên ngang.

Đội trưởng Sáng "Persie" của BIDV Quang Trung bị kèm rất sát

Đã có rất đông các CĐV đến sân theo dõi trận chung kết

Sang hiệp 2, BLĐ MV Corp tung Toàn "cầu Treo", Huyên "Seven" vào sân nhằm tạo đột biến. Tuy nhiên, ở hiệp đấu này, BIDV Quang Trung đã chơi với một thế trận chủ động hơn. Sự xuất hiện của Trung "con" thay cho tiền vệ Hùng "con" đã cao tuổi giúp tuyến giữa của BIDV Quang Trung giàu sức chiến đấu hơn. 

Đội hình của BIDV Quang Trung chơi cực thấp để gia tăng hệ số an toàn. Ngay đến các ngôi sao giỏi tấn công như Sáng "Persie" cũng lui về hỗ trợ phòng ngự và bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân của BIDV Quang Trung. Trong thế trận ấy, MV Corp không còn dồn ép được đối thủ như ở trong hiệp 1 và tình huống đáng kể nhất là pha dứt điểm trúng xà ngang của Huyên "Seven" đúng ở phút cuối cùng của trận đấu. 

BIDV Quang Trung yếu thế hơn, họ chấp nhận chơi tử thủ để tìm kiếm vận may trên loạt đá luân lưu 6 mét. Tuy nhiên, ngay ở loạt đá cân não này, các cầu thủ MV Corp cũng tỏ ra bản lĩnh hơn. 

Trung "con" (trái) vào sân thay thế cho Hùng "con" và chơi rất hay trong màu áo BIDV Quang Trung

Có một chi tiết khá thú vị trong trận đấu này là cả hai thủ môn của hai đội đều có tên là Nguyễn Quốc Bảo. Chỉ có khác là thủ môn của BIDV Quang Trung sinh năm 1992 trong khi người trấn giữ khung thành của MV Corp sinh năm 1991. Trong thời gian thi đấu chính thức, Quốc Bảo của BIDV Quang Trung chơi cực kỳ xuất sắc với những pha bay lượn như chim. Trong khi đó, thủ môn Quốc Bảo của MV Corp chơi khá nhàn nhã ở 2 hiệp chính nhưng anh lại là người hùng trên chấm trắng. Quốc Bảo đã xuất sắc cản phá thành công 2 pha đá luân lưu của tiền đạo Nam "cóc" và tiền vệ Sáng "Persie" để giúp MV Corp giành chiến thắng với tỷ số 4-2. 

Hai đội phải phân định thắng thua bằng đá luân lưu 6 mét

Thủ môn Quốc Bảo của MV Corp cản phá thành công quả đá luân lưu của ngôi sao Sáng "Persie"

Với những gì đã thể hiện ở trên sân, MV Corp đăng quang ở King Cup 2016 là một kết quả xứng đáng. Không chỉ giành chức vô địch, MV Corp còn tự hào với màn trình diễn chói sáng của tiền vệ Tâm "Kaka" và anh đoạt danh hiệu Vua phá lưới với 4 bàn thắng. Một chút an ủi với thủ môn Quốc Bảo của BIDV Quang Trung là anh giành danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải. 

Niềm vui chiến thắng của MV Corp
Tâm "Kaka" nhận danh hiệu Vua phá lưới

Ở trận tranh giải Ba trước đó, FC Moon và FC Phương Anh đã hòa nhau 3-3 sau 2 hiệp đấu. Trên chấm luân lưu 6 mét, FC Moon giành chiến thắng với tỷ số 5-4. Vị trí thứ Ba cũng là một kết quả rất đáng khích lệ đối với đội bóng của ông bầu Dương Duy. Đó sẽ là bàn đạp để FC Moon có thêm sự tự tin trước khi bước vào giải HPL S4 sẽ khởi tranh vào ngày 18/9 tới.  

Một số hình ảnh khác:








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá