MV Corp vs Triều Khúc: Giao hữu chào đón xuân mới 2016


MV Corp vs Triều Khúc: Giao hữu chào đón xuân mới 2016

Tin Tức
THÙY LINH - Thứ năm, ngày 21-01-2016 - 19:09:42
Bình luận
Chào mừng xuân mới 2016 với mong muốn thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị, MV Corp và Triều Khúc đã quyết định tổ chức một trận giấu giao hữu hứa hẹn đầy hấp dẫn, sôi nổi.
Để hưởng ứng cùng với không khí háo hức chào đón xuân mới Bính Thân, các thành viên của MV Corp và Triều Khúc đã cố gắng thu xếp thời gian để tổ chức một buổi đá bóng giao hữu. 2 đội đã từng đối đầu nhiều lần, nhưng có lẽ trận đấu này sẽ được chờ đợi nhất. Bởi các cầu thủ sẽ đá với tinh thần giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết chứ không có sự cạnh tranh hơn thua. 


Trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn với những pha bóng đẹp mắt, giàu chất kỹ thuật khi quy tụ rất nhiều ngôi sao của 2 đội. Triều Khúc sẽ vẫn giữ nguyên bộ khung từng làm nên nhiều trận đấu bùng nổ, ấn tượng tại giải HPL-S3 như: Trung bin, Duy dấm, Đạt võ lâm, Hiệp trĩ, Bình ấn...và đặc biệt là sự góp mặt của Tuấn ếch, sát thủ hàng đầu làng phủi Hà Nội.

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch giải HPL-S3, MV Corp sẽ thiếu vắng sự phục vụ của những ngôi sao trụ cột như Văn Thuận, Đình Thắng (bận tập trung cùng các CLB V-League) hay trung vệ Cường trắng. Nhưng đó không phải là khó khăn lớn với họ bởi đội hình còn có những công thần như Hồng Nhật, Khán Alves, Tâm KaKa, Đồng kẻng, Thắng sâu, Sơn Muller, Toàn cầu treo,...


Với những hảo thủ sẽ có mặt thì MV Corp vẫn là cái tên đáng gờm bởi đội bóng được xem là "xứ nghệ giữa lòng Hà Nội" này luôn được đánh giá là có tính chiều sâu lực lượng. Vì vậy, họ không bao giờ lo lắng về việc thiếu hụt nhân sự. Điều đó sẽ góp phần tạo nên một trận cầu hấp dẫn với Triều Khúc, đội bóng được mệnh danh là "xứ Basque giữa lòng Hà Nội". 


Trận đấu giao hữu chào xuân 2016  giữa MV Corp vs Triều Khúc sẽ diễn ra vào lúc 16h00 thứ 7(23/1), tại sân bóng 168 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá