Mỹ Đình 2 vô địch giải các CLB Mỹ Đình nhờ thắng lợi sít sao


Mỹ Đình 2 vô địch giải các CLB Mỹ Đình nhờ thắng lợi sít sao

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 01-10-2016 - 22:27:31
Bình luận
17h30 chiều thứ Bảy (1/10), trận chung kết giải các CLB Mỹ Đình 2 giữa FC A&G và FC Mỹ Đình 2 đã diễn ra. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của cầu thủ số 7 - Phú "quái" đã giúp Mỹ Đình 2 giành chức vô địch.
Trước trận chung kết, Mỹ Đình 2 được đánh giá cao hơn bởi đây là đội bóng có tính kỷ luật cao, một tập thể đoàn kết, có lối chơi gắn bó và rất hiểu nhau. Thực tế trên sân đã diễn ra đúng với dự đoán của các CĐV. Đội bóng áo vàng nhập cuộc rất tự tin và chơi rất có nét. Sự cơ động của những cầu thủ như Quốc Việt, Viết Xuân, Văn Tuấn, Hữu Thành... đã tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm. 

Trận chung kết diễn ra khá hấp dẫn

Mỹ Đình 2 có bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm

Ngay ở phút thứ 7, từ pha kiến tạo thông minh của Viết Xuân, cầu thủ Phú "quái" đã dứt điểm chuẩn xác, mở tỷ số cho Mỹ Đình 2. Có được bàn thắng dẫn trước từ khá sớm, các cầu thủ Mỹ Đình 2 chơi rất thong dong. Họ chủ động kiểm soát bóng với những pha phối hợp ăn ý. Ở trong hiệp 1, ít nhất đội bóng áo vàng có thêm 2 cơ hội thực sự nguy hiểm nhưng họ lại không tận dụng được trong sự nuối tiếc của các CĐV.

Hiệp 2, thế trận diễn ra cởi mở hơn hiệp 1

Rất đông các CĐV đã tới sân theo dõi trận chung kết

Bị ép sân ở trong hiệp 1 nhưng sang hiệp 2, A&G lại thi đấu có nét hơn. Họ buộc phải mạo hiểm dâng cao và liên tiếp khoét vào hai cánh của đối thủ. Ngay đầu hiệp 2, Văn Tùng có pha dứt điểm cận thành nhưng sự xuất sắc của thủ môn FC Mỹ Đình 2 đã ngăn không cho anh lập công. Nhưng tình huống nguy hiểm nhất của A&G thuộc về Văn Hưng khi ở một tư thế rất thoải mái, đội trưởng của A&G lại dứt điểm chệch cột dọc. 

A&G đã chơi tốt ở trong hiệp 2 nhưng họ không tận dụng được những cơ hội có được và đành phải chấp nhận kết quả thua chung cuộc 0-1. Với Mỹ Đình 2, chiến thắng của họ là hoàn toàn xứng đáng sau những gì họ đã thể hiện trong trận chung kết nói riêng cũng như tính cả giải đấu nói chung.

Một số hình ảnh khác:







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá