Mỹ Đình II có “cái đầu vàng” Đoàn Ánh


Mỹ Đình II có “cái đầu vàng” Đoàn Ánh

Tin Tức
N.Đ.M; D.H - Thứ sáu, ngày 22-04-2022 - 15:56:03
Bình luận
Xuất hiện trong màu áo Mỹ Đình II ở Giải bóng đá Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6), Đoàn Ngọc Ánh cho thấy cái duyên ghi bàn bằng đầu khi góp công lớn mang về những chiến thắng quan trọng.

Kể từ HL1-S6 khi kích thước cầu gôn thêm 20cm chiều cao lẫn ngang, khán giả được chứng kiến nhiều hơn những bài đá cầu môn từ bóng bổng hiệu quả và đẹp mắt. Và nếu nói về đội bóng đang tận dụng tốt chiến thuật “taca-dada” ở giải hạng Nhất, phải kể tới Mỹ Đình II. Các học trò của HLV Tiến Đại đã ghi đến 4/5 bàn bằng đầu từ đầu mùa giải. Và trong những pha lập công này, Đoàn Ngọc Ánh có đến 3 lần bật cao và chiến thắng hậu vệ, thủ môn đối phương.


Đoàn Ánh sinh năm 1997 và là người con Nam Định. Mê bóng đá, Ánh đi lên từ những sân chơi phong trào ở quê hương rồi lên Hà Nội tham dự các giải đấu. Năm 2020, Ánh khoác áo Mỹ Đình II thi đấu ở giải U23 Hà Nội và 2 năm sau cùng đội bóng này bước ra sân khấu lớn HL1-S6.

Đoàn Ánh là mẫu tiền đạo chơi bóng đơn giản đến mức tối giản để tối đa hiệu quả. Không có thể hình quá vượt trội nhưng tiền đạo mang áo số 18 lại chơi đẩu rất ấn tượng, với kĩ năng chiếm lĩnh không gian, lựa chọn điểm rơi nhạy cảm và đặc biệt là bật nhảy rất tốt. Những pha ghi bàn từ đầu mùa giải của Ánh vào lưới TIG rồi Luxury Hạ Long đều xuất phát từ những pha chọn vị trí tốt, bật cao gõ đầu kỹ thuật khiến những thủ môn xuất sắc như Cường “Sport” hay Quý “Bính” đều bó tay.


Mới 25 tuổi, Đoàn Ánh đã cho thấy sự chững chạc trong cách chơi, với sự cần mẫn khi luôn chạy không biết mệt mỏi, lên công về thủ hỗ trợ tuyến dưới. Chính những khao khát và cố gắng của Đoàn Ánh bên cạnh những đàn anh đầy nhiệt huyết đã tạo nên một Mỹ Đình II mạnh mẽ, gắn kết và rất khó bị đánh bại. Có 7 điểm sau 4 vòng đấu, đội bóng của bầu Hùng “hải sản” đang nắm cơ hội lớn ở bảng A để giành tấm vé thứ 2 đến với vòng Bán kết.

“Do vẫn còn chấn thương và thể lực không ở mức tốt nhất nên màn thể hiện ở những trận vừa qua của tôi chưa được hoàn hảo lắm. Tôi bỏ lỡ khá nhiều những cơ hội mười mươi. Ở trận đấu cuối, tôi sẽ cố gắng chơi tốt nhất có thể để cùng đội đạt được mục tiêu đã đề ra, chơi vì màu cờ sắc áo”, Ánh hào hứng.

Với thứ vũ khí không chiến và chỉ cần hoàn thiện thêm một số kĩ năng khác, Đoàn Ánh chắc chắn sẽ trở thành một trung phong đáng xem trong tương lai.

Trận đấu giữa Mỹ Đình II và Ecopark sẽ diễn ra lúc 14h ngày 24.4 tại Trung tâm TTVH – TT quận Hoàng Mai, phát sóng trực tiếp trên các fanpage VietFootball_Offical và Nhịp đập iPhủi.

Từ khóa HL1-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá