Nam Phương Khánh Hoà: “VSC-S1 quy tụ các đội mạnh, trận đấu nào cũng là chung kết”


Nam Phương Khánh Hoà: “VSC-S1 quy tụ các đội mạnh, trận đấu nào cũng là chung kết”

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ tư, ngày 22-12-2021 - 21:31:39
Bình luận
Sở hữu lực lượng không thua kém bất kỳ đội bóng nào, Nam Phương Khánh Hoà nuôi hi vọng sẽ đạt được danh hiệu cao nhất tại Cúp bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Hyundai Cup 2021.

Nam Phương Khánh Hoà hai lần lỡ hẹn VPL


Nam Phương Khánh Hoà hai lần liên tiếp về nhì tại Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 By TC Motor – Khu vực miền Trung (KPL-S2). Đây là điều vô cùng đáng tiếc của bầu Minh và toàn đội vì chưa có cơ hội được tham gia sân chơi VPL.



Hai mùa giải KPL, Nam Phương Khánh Hoà chơi rất tốt, rất có màu sắc riêng. Nói về mặt chuyên môn thì Nam Phương Khánh Hoà không hề thua kém ai khi họ sở hữu đội hình nhiều sao số như Thanh “Iniesta”, thủ môn Ý Hoà, Mai Đạt, Thanh “chót” và có sự phục vụ của cầu chuyên Lương Hoàng Nam và Đình Lợi.


Tham gia Cúp bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Hyundai Cup 2021 HLV Huỳnh Linh nhanh chóng bổ sung thêm nhiều cầu thủ chất lượng như Điền Sơn, Phan Khắc Chí, Thống “Pành”, Hà “tồ”,…

 

VSC-S1 là cơ hội để quảng bá bóng đá phong trào Khánh Hoà 

 

Chia sẻ về mục tiêu tại VSC-S1, HLV Huỳnh Linh cho biết: Mục tiêu Nam Phương Khánh Hoà tham gia giải là để cho phong trào bóng đá Khánh Hoà được khán giả cả nước biết nhiều hơn. Với đội, trận nào cũng là trận chung kết”.


 

Trong lần đầu tiên tổ chức, VSC-S1 quy tụ nhiều đội bóng mạnh từ ba miền Bắc – Trung – Nam. Thuyền trưởng của Nam Phương Khánh Hoà nhận định: Năm nay quy tụ các đội mạnh của 3 miền nên giải sẽ có chất lượng chuyên môn đều, tốt. Các đội miền Bắc chơi sân 7 lâu hơn các miền khác nên các đội miền Bắc sẽ được đánh giá tốt hơn.

 

Giải đấu VSC-S1 cũng là bước đệm để sau này để lên giải chuyên nghiệp toàn quốc. VSC-S1 sẽ khác hơn KPL hay VPL vì giải quy tụ các đội mạnh toàn quốc, giải đấu chất lượng rồi khán giả được biết đến nhiều hơn nữa”.

 

Có thể nói, việc thi đấu ở sân nhà Nha Trang là một trong những điều kiện thuận lợi cho Nam Phương Khánh Hoà nói riêng và các đội bóng phố biển nói chung. Theo HLV Huỳnh Linh, đội đã có quen sân thi đấu cũng có nhiều thời gian tập luyện chiến thuật trước khi vào giải hơn đối thủ. 


 

Sở hữu đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ nổi tiếng nơi phố biển, Nam Phương Khánh Hoà là một đối thủ đáng gờm. Một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Cúp bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Hyundai Cup 2021.

 

Thông tin về Nam Phương Khánh Hoà: 


HLV: Huỳnh Linh

- Chủ tịch: Nguyễn Quốc Minh

- Đội trưởng: Nguyễn Đình Thanh

- Cầu thủ: Mai Thành Đạt, Thanh “Iniesta”, Ý Hoà, Thanh “chót”, Đình Lợi, Phan Khắc Chí, Thống “pành”, Hà “tồ”,…

 

Thành tích:


Á quân Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 By TC Motor – Khu vực miền Trung (KPL-S1)

- Á quân Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 By TC Motor – Khu vực miền Trung (KPL-S2)

- Vô địch Futsal tỉnh Khánh Hoà 2019

- Vô địch Tiger Street Football tỉnh Khánh Hoà 2019

- Vô địch Giải Futsal truyền thống TTHL 2020,…

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá