Ngất ngây với bộ ảnh cưới "độc đáo" của Thuận lòng


Ngất ngây với bộ ảnh cưới "độc đáo" của Thuận lòng

Ảnh đẹp
THÙY LINH - Thứ ba, ngày 19-01-2016 - 22:11:23
Bình luận
Thuận lòng không chỉ được biết đến trong làng phủi Hà Nội mà anh còn là một gương mặt rất thân quen với bóng đá phủi Đà Nẵng.
Thuận lòng là giảng viên Khoa cơ khí của trường Cao đẳng nghề số 5 - Bộ quốc phòng. Anh gắn bó và xem Đà Nẵng như là quê hương thứ 2 của mình. Tại đây, Thuận lòng đã gặt hái được thành công trong công việc cũng như nghiệp chơi phủi cùng đội bóng VLT -  Đà Nẵng.

Say mê hết lòng với nghề là vậy, nhưng do hoàn cảnh phải công tác xa nhà cũng là điều khó khăn với anh. Cuối năm 2014, Thuận lòng đã quyết định chia tay Đà Nẵng để ra Hà Nội theo học lớp cao học chuyên ngành công nghệ hàn tại Đại học Bách Khoa Hà Nội. 

Tưởng chừng sẽ phải từ bỏ bóng đá phủi, nhưng nhân duyên đã cho anh gặp những người anh em đồng hương là Nhuận Balotelli và ông bầu Huy gạo. Từ đó, Thuận lòng đã được tạo điều kiện được chơi tại giải vòng chung kết Forumbongda 6, giải Thành Phát hay cả giải FLC. Cái duyên nọ nối tiếp duyên kia, khi Thuận lòng lại được bầu Dương trao cơ hội khoác áo FC Moon chơi tại giải HPL-S3. 

Niềm đam mê bóng đá luôn chảy trong người anh, Thuận có thể đá bóng bất kỳ lúc nào có cơ hội. Có lẽ đó chính là nguyên nhân khiến anh có một ý tượng rất đặc biệt cho bộ ảnh cưới của mình. "Tôi không thích chụp ngoại cảnh như những cặp đôi khác. Tôi nghĩ phải làm sao để mình có một bộ ảnh cưới thật độc đáo. Và từ đó lấy ngay cảm hưng từ niềm đam mê bóng đá, tôi đã quyết định chụp ảnh tại SVĐ. Rất may, vợ tôi đã hoàn toàn ủng hộ điều đó!", Thuận lòng chia sẻ.

Tình yêu xa khi một người tại Thanh Hóa, một người ở Đà Nẵng, ắt hẳn là rất khó khăn với vợ chồng Thuận.  Nhưng, họ vẫn chấp nhận đợi chờ nhau vô điều kiện, chấp nhận đặt niềm tin vào nhau tuyệt đối... Và rồi, tình yêu 2 năm của Thuận và vợ cũng đã có được cái kết hạnh phúc bằng bộ ảnh cưới rất ấn tượng tại SVĐ trong màu áo 2 đội mà anh đang tham gia là Đại Việt và FC Moon.

Một số hình ảnh cưới độc đáo của vợ chồng Thuận lòng:









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá