Ngày mai khai diễn giải BĐ ngành Thép lần IV: Hoa thơm bướm đậu ong tìm


Ngày mai khai diễn giải BĐ ngành Thép lần IV: Hoa thơm bướm đậu ong tìm

Sân đấu
NAM KHÁNH - Thứ sáu, ngày 21-12-2018 - 16:20:12
Bình luận
Đến hẹn lại lên, chiều mai (22/12) trên sân bóng đá Sport Plus, đường kênh 19/5, phường Sơn Kỳ (Q.Tân Phú, TP.HCM) lại khai diễn ngày hội bóng đá dành cho những người làm thép. Có thể nói, ở tuổi thứ 4, giải đấu này đã trở thành một thương hiệu và thứ hoa thơm để bướm đậu ong tìm.
Tuy tuổi đời còn non trẻ nhưng giải bóng đá ngành Thép đã để lại nhiều show diễn quá kịch tính và giàu cản xúc. Đây là sân khấu giao lưu, kết nối được chờ đợi vào mỗi dịp cuối năm của những người làm thép. Để đạt được những thành công vang dội đó đương nhiên là sự chung tay góp sức của cả cộng đồng sắt thép. Nó bắt nguồn từ sự hưởng ứng tham gia của các đội bóng, sự tham gia cổ vũ nhiệt tình khách quan của các CĐV trong cũng như ngoài ngành thép...

Dù thế, để nó trở nên "hiếm có, khó tìm" và có phần vĩ đại thì sự đồng hành của các đơn vị tài trợ đóng vai trò cực kỳ quan trọng và tiên quyết nhất. Bởi ai cũng biết với bất kỳ giải thể thao phong trào thì vấn đề đầu tiên vẫn "tiền đâu?". Vâng tiền vẫn luôn là câu hỏi hóc búa cho các nhà tổ chức.

Riêng giải bóng đá ngành thép, tuy không (hoặc không nên) có nhà tài trợ kim cương, tài trợ vàng, bạc, đồng nhưng những nhà làm giải lại may mắn và tự hào đón nhận sự đồng hành của hàng chục nhà tài trợ "Truyền Thống". Điều đáng trân quý, bất luận kết quả kinh doanh lãi nhiều hay lỗ ít, thì họ vẫn âm thầm tài trợ từ năm này qua năm khác theo kiểu “tiền bất biến giữa thị trường vạn biến”.  

Tiêu biểu trong số đó phải kể đến HTX CK 2/9, Thép Tân Thanh Quyền, Bắc Việt, Hồng Anh, Hải Trí, Văn Hoàng Minh, Kim Phong, Vĩnh Tiến Phát, Toàn Thịnh, Gia Vương, Kim Khí Sài Gòn, Nam Khái, Hữu Gia Phát… Bên cạnh đó là những công ty lần đầu đến với giải trên tư cách nhà tài trợ như Nga Sơn, Việt Thắng, Phú Châu, Vạn Thắng, Văn Nguyên, Thép Đại Tín, Công ty XNK Thành Nam, Mr Phong Vũ, Kỳ Huy. 

Ngoài nỗ lực của các nhà làm giải thì giải bóng đá ngành Thép đạt được thành công dội sau 3 lần tổ chức là nhờ đón góp to lớn của các Mạnh Thường Quân, các đội bóng, các CĐV...

Con số này hứa hẹn sẽ tiếp tục lũy tiến cho đến cận kề ngày khai mạc. Đó dĩ nhiên là điểm tựa vững chắc, là động lực to lớn để những người làm thép cùng nhau tạo nên một sân chơi ý nghĩa và hoành tráng. Bởi thực tế , có rất ít giải đấu có được từ quy mô tổ chức, cơ cấu giải thưởng lên đến gần 120 triệu.Trong đó, đội vô địch đã nhận 27 triệu, nhiều hơn tổng kinh phí dự tính cho mùa thứ nhất. 

Xa hơn là buổi tiệc Gala trao giải cũng là buổi tiệc tất niên của ngành Thép với hàng trăm thực khách, từ lãnh đạo đến công nhân viên, từ cầu thủ đến cổ động viên.... cùng nhau tận hưởng niềm hân hoan dưới ánh đèn sân khấu và âm thanh như một đại nhạc hội.   Ngoài ra, chính sự quan tâm chia sẻ của các Mạnh Thường quân, như ngầm nhắc nhở các đơn vị phải tích cực hưởng ứng tham gia thi đấu trên tinh trung thực, Fair play, những người tổ chức phải nỗ lực nhiều hơn nữa để mọi thứ thật sự trở nên chuyên nghiệp…

Cũng nói thêm, ở trận chung kết năm ngoái, với việc đánh Tiến Lên với tỷ số 2-1 trong trận chung kết, Thép Bắc Việt trở thành tân vương của giải bóng đá ngành Thép lần thứ 3. Năm nay, người ta đang chờ một cuộc lật đổ theo “tống cựu nghinh tân” bởi các đội đã chuẩn bị vô cùng kỹ càng về lượng lẫn chất.

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 22/12
16H00 
VIỆT THẮNG - KIM KHÍ SG 
TOÀN KHÁNH- NGA SƠN 

16H50 KHAI MẠC 
17H30: BẮC VIỆT - SMC PHÚ CHÂU - TÂY NAM 
18H30: TTQ NK - IPC VẠN THẮNG - QH PLUS
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá