Ngày mai khai mạc Mobile NA 2019: Khi ông bầu xỏ giày vào sân

Mobile NA 2019
Ngày mai khai mạc Mobile NA 2019: Khi ông bầu xỏ giày vào sân

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 25-05-2019 - 21:43:41
Bình luận
Trận khai mạc Giải Mobile Nghệ An 2019 sẽ diễn ra giữa 2 đối thủ đầy duyên nợ là Mobile Vinh và Mobile Nghi Lộc. Đây được xem là 2 đối thủ “kỳ phùng địch thủ” kể từ khi sân chơi này khai sinh. Tuy nhiên, trước giờ G, cả 2 ông bầu của 2 đội dường như đang tung ra những đòn gió có ý đồ.

Năm 2018, Mobile Vinh chính là đội giành chức vô địch, đối thủ trong trận chung kết của họ chính là Mobile Nghi Lộc. Đội bóng của bầu Phương đã có một giải đấu giàu cảm xúc và tạo được ấn tượng rất tốt đẹp trong mắt nhiều người.

Khi tiếng còi kết thúc trận chung kết năm 2018 vang lên, các cầu thủ Mobile Vinh vỡ oà trong niềm vui chiến thắng cuối cùng. Trước đó, họ đã phải trải qua hơn 60 phút vắt kiệt sức cùng Mobile Nghi Lộc trong trận chung kết để đời trên sân NVH Lao Động tỉnh NA.


Phía đối diện, bầu Phương của Nghi Lộc đi những bước chân “nặng nề”, đôi mắt ngấn lệ cùng nụ cười gượng gạo như không dám tin vào những gì đã diễn ra.

Đội bóng của ông đến với giải năm đó không được đánh giá cao. Tuy nhiên, Nghi Lộc đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi đi một mạch tới trận chung kết bằng một lối đá đầy quả cảm dù cho trong đội hình không có nhiều ngôi sao nổi bật.

Lá thăm may rủi lại đưa Mobile Vinh và Nghi Lộc đối đầu nhau trong trận khai mạc ở mùa giải năm nay. Cả khán phòng trong buổi lễ bốc thăm náo nhiệt hẳn lên khi kết quả là thăm đầu tiên điền tên cặp đấu Vinh – Nghi Lộc. Thật thú vị khi trận khai mạc và chung kết mùa 2018 được tái hiện ngay trong ngày đầu diễn ra giải đấu năm năm nay.


Tuy nhiên, đáp lại những lời bàn tán vui vẻ đó, bầu Phương nhăn nhó thở dài: “Giải năm nay lực lượng có gì đâu, cố đá 2 trận hết mình, chứ quả thực khó lòng mà đi sâu lắm. Thậm chí năm nay ông già như tôi phải xỏ giày vào đá trung vệ đây này”.

Đáp lại, Coach Lâm của Mobile Vinh khiêm tốn cho rằng, đương kim vô địch nên chắc chắn sẽ bị soi rất kỹ. Năm nay nhiều nhân tố chủ chốt không còn thi đấu cho đội nữa, đặc biệt là sự thiếu vắng đáng tiếc của trung vệ Hiếu “lờ”. Và cũng như bầu Phương, Coach Lâm cũng mạnh lời tuyên bố, năm nay bản thân anh cũng sẽ ra sân và sẽ đá được phút nào hay phút đó.

Ngoài trận đấu đáng chú ý giữa Mobile Vinh và Mobile Nghi Lộc. Ngày đầu Giải Mobile NA còn có những cuộc đối đầu rất đáng chú ý như cặp đấu giữa 2 tân binh Sim Số NA và Mobile Thái Hoà. Bên cạnh đó, Mobile Đô Lương đang được đánh giá sẽ là ngựa ô tại giải năm nay sẽ giải mã ẩn số thú vị mang tên Vinaphone NA.

 

Lịch thi đấu chính thức ngày khai mạc Giải Mobile NA 2019:

18h30: Mobile Nghi Lộc – Mobile Vinh (sân 1)

              Mobile Thái Hoà – Sim số NA (sân 2)

19h30: Mobile Đô Lương – Vinaphone NA (sân 1)

              Mobile Quỳnh Lưu – Mobile Duy Cừ pin trâu (sân 2)

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá