Nghệ + đơn thương độc mã, Cộng đồng Hà Tĩnh lâm nguy

Vòng 5 Ngoại hạng Nghệ League 2017
Nghệ + đơn thương độc mã, Cộng đồng Hà Tĩnh lâm nguy

Tin Tức
QUANG HIẾU - Thứ năm, ngày 14-12-2017 - 19:36:50
Bình luận
Sau 4 vòng đấu, vòng thứ 5 là vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 mùa giải Nghệ League 2017 trước khi các đội bóng được phép bổ sung nhân lực và bước vào giai đoạn hoàn thành mục tiêu của mùa giải.
Cục diện giải đấu đang rất thuận lợi với đội bóng Nghệ + khi đội dành chiến thắng cả 4 trận, kéo dài mạch trận toàn thắng một cách đầy thuyết phục. Vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1, họ chỉ phải gặp đội bóng yếu hơn là Vinh City, chắc chắn mạch trận bất bại của Nghệ + sẽ kéo dài lên con số 5.

Vòng 5 cũng được chứng kiến cặp đấu giống nhau về chiến thuật thủ phản là Cửa Lò – Thanh Chương, bỏ qua vòng 4 với 2 thất bại giành cho 2 đội, trận đấu này chắc chắn 2 đội sẽ đặt ra mục tiêu tối thiểu bỏ túi 1 điểm. Dự đoán Cửa Lò sẽ giành điểm tối đa trong trận đấu này bởi quân số của Cửa Lò đang có nhiều cá nhân nổi bật hơn khi sở hữu Dũng CT, Mậm Em ( em trai Hùng Con – Văn Minh FC ) …, chắc chắn lối chơi sẽ cơ động hơn Thanh Chương khi họ đang bắt đầu lộ một vài điểm yếu ở hàng phòng ngự.

Các cặp đấu còn lại, các đội đa số chọn lối chơi tấn công phóng khoáng, chắc chắn sẽ là vòng đấu làm nức lòng khán giả tới sân.


Trận đấu giữa Xứ Nghệ Index gặp Tân Kỳ chắc chắn sẽ được chứng kiến màn đôi công từ đầu đến cuối. Tân Kỳ đang gặp khó khăn thật sự khi hàng chuyên của họ như Văn Công, Trung Kiên, Dương Quang Tuấn, Văn Long của Clb Hà Nội, Viết Triều vắng , quả bóng vàng Hạng Nhất NL 2017 đang chấn thương khiến cho lối chơi của Tân Kỳ đang cực kỳ lộn xộn. 

Ngược lại, Xứ Nghệ Index càng đá càng hay, trận đấu gặp Nghệ + ở vòng 4, nếu may mắn hơn, Xứ Nghệ Index đã có điểm. Tuy nhiên, trong 1 giai đoạn cực kỳ khó khăn, đang bị dồn vào thế khó, Tân Kỳ sẽ đá vì niềm kiêu hãnh và gây nhiều vất vả cho Xứ Nghệ Index. Dự đoán Tân Kỳ sẽ có điểm.


Cặp đấu giữa La Giang Hồng Lĩnh – Củ Gấu Diễn Hạnh mang 2 màu sắc khác biệt mà 2 đội mang đến trận đấu này. Trong khi Hồng Lĩnh liên tiếp 3 trận chỉ biết thua và hòa, thì Củ Gấu Diễn Hạnh vùng lên mạnh mẽ sau 2 trận thua bạc nhược ở vòng 1 và 2. 

Liên tiếp 2 trận thắng chắc chắn giúp cho tinh thần của Củ Gấu Diễn Hạnh bay cao, trong khi đó áp lực phải giành chiến thắng để toan tính cho chặng đường dài của La Giang Hồng Lĩnh đôi khi sẽ là một gánh nặng khiến cho các cầu thủ bên La Giang Hồng Lĩnh thi đấu khó thanh thoát. Dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 2-2 .


Sông Hiếu gặp Hưng Nguyên nhiều khả năng cũng sẽ tiếp tục là cặp đấu đôi công giữa 2 bên. Hưng Nguyên sau chuỗi trận thi đấu thành công, họ đã giành được ngôi nhì bảng đấu. Sông Hiếu lần đầu tiên có điểm và cũng là chiến thắng đầu tiên của họ tại NPL 2017. 

Về quân số và độ quái, họ đang bất lợi hơn so với Hưng Nguyên, chính vì vậy 1 trận đấu cống hiến và kiếm về 1 điểm cho Sông Hiếu cũng đã là 1 kết quả thuận lợi. Dự đoán trận đấu kết thúc với tỷ số 1-2 nghiêng về Hưng Nguyên .


Cđ Hà Tĩnh đang thực sự lâm nguy khi thi đấu 4 trận, mới chỉ kiếm về được 1 điểm duy nhất. Giải Ngoại Hạng Nghệ League 2017 có tận 4 đội xuống hạng, cơ hội trụ hạng của họ ngày càng khó khăn hơn, dẫu biết giai đoạn 1 họ gặp toàn đội bóng được đánh giá mạnh hơn nhiều lần, thua là điều bình thường, tuy nhiên, quá nhiều trận thua sẽ ảnh hưởng lớn tới tinh thần thi đấu của các thành viên. 


Chính vì vậy, trận đấu cuối cùng của giai đoạn 1, họ cần phải kiếm tối thiểu 1 điểm để vực lại tinh thần đội trước khi bổ sung thêm nhân lực và chinh chiến mạnh mẽ hơn tại giai đoạn 2. 

Các trận đấu sẽ diễn ra từ 14h00 đến 17h30 chiều thứ 7 ngày 16/12/2017 tại sân bóng Bộ Công An, số 396 Nguyễn Xiển, Hà Nội. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá