Nghệ League 2016: Tái hiện Euro 2016


Nghệ League 2016: Tái hiện Euro 2016

Tin Tức
QUANG HIẾU - Thứ bảy, ngày 12-11-2016 - 18:17:40
Bình luận
Sau 3 tuần khởi tranh, Nghệ League đã bước vào vòng loại trực tiếp 1/8 với những trận đấu hấp dẫn diễn ra vào chiều Chủ nhật (13/11) tại sân bóng Bộ Công An, 379 Nguyễn Xiển, Hà Nội.
Ở mùa giải thứ 5, sức mạnh các đội bóng được nâng lên và rõ ràng sự chênh lệch của từng cặp đấu cũng từ đó mà giảm đi. Tuy nhiên, với việc sở hữu những cầu thủ chuyên nghiệp, những sao phủi trong đội bóng và nhìn vào nhánh thi đấu, đã xuất hiện một vài ứng cử viên cho chức vô địch. 


Rơi vào nhánh đấu căng thẳng hơn, tập hợp của một loạt đội bóng số má, bao gồm cả ĐKVĐ giải (Anh Sơn), Á Quân (Choa Củ Gấu - Diễn Hạnh ), giải 3 mùa giải Nghệ League 2015 (Thành Vinh), cùng với ĐKVĐ giải giao hữu NFF 2016 ( Nghệ + / Nghệ cộng ), rõ ràng những đội bóng còn lại của nhánh đấu khá ít cơ hội làm nên chuyện. Nếu thi đấu đúng sức, khả năng Choa Củ Gấu - Diễn Hạnh hoặc Thành Vinh cùng với FC Nghệ + sẽ tranh giành suất cuối cùng vào trận chung kết. 


Ở nhánh đấu còn lại, 2 tên tuổi được đánh giá là đội bóng lớn của giải là FC Cửa Lò, FC Hồng Lĩnh sẽ phải cạnh tranh trực tiếp suất vào bán kết, đội nào thắng, chắc chắn sẽ giành chiếc vé vào chơi trận chung kết bởi những đội bóng còn lại khó có thể làm khó được 1 trong 2 đội bóng này. 


Thật thú vị sau khi kết quả bốc thăm nhánh đấu, vô tình tính chất cặp đấu vòng 1/8 của giải Nghệ League 2016 giống đến kinh ngạc so với vòng 1/8 của VCK Euro 2016. Cũng tại vòng 1/8 Euro 2016, một nhánh tập trung toàn ứng viên vô địch giải như Pháp, Đức, Italia, Anh, Tây Ban Nha. Nhánh còn lại chỉ có Croatia và Bồ Đào Nha là có đủ cơ sở để tranh chung kết. 

Tương tự, tại vòng 1/8 của Nghệ League , nhánh đấu 1 quy tụ FC Anh Sơn, FC Choa Củ Gấu, FC Thành Vinh, FC Nghệ +, FC Choa Tân Kỳ, FC Yên Thành Pro, những đội bóng này đều có khả năng lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Rất tiếc họ đã vào cùng một nhánh đấu và việc chiến đấu ở một nhánh căng như thế này cũng làm họ tổn hao nhiều về thể lực cũng như nhân sự.


Trái với sự căng thẳng của nhánh đấu 1, nhánh số 2 lại nhẹ nhàng và hai đội bóng FC Cửa Lò và FC Hồng Lĩnh được xem như Croatia và Bồ Đào Nha vậy. Hồng Lĩnh đang bị đánh giá thấp hơn Cửa Lò, liệu định mệnh của Euro 2016 có phải là cú hích tinh thần để Hồng Lĩnh bước lên ngôi vô địch Nghệ League 2016 hay không? Mời các bạn tới với sân bóng Bộ Công An, 379 Nguyễn Xiễn vào các chiều Chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ 14h00 đến 17h00 để theo dõi và cổ vũ đội bóng mình yêu thích.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá