Nghệ League 2020: Dàn sao rực sáng, Phước An nhận "mưa" quà để phả hơi nóng vào đội đầu bảng


Nghệ League 2020: Dàn sao rực sáng, Phước An nhận 'mưa' quà để phả hơi nóng vào đội đầu bảng

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 18-01-2021 - 15:47:55
Bình luận
Phước An company tiếp tục chuỗi trận ấn tượng bằng chiến thắng trước Sao Biển Minh Châu, đồng thời nhận quà “đẹp” từ Vận Tải Hùng Kiểu để phả hơi nóng vào gáy ứng cử viên số 1 Phúc Lộc Linh trong cuộc đua giành ngôi vương Nghệ League 2020.

Lẽ dĩ nhiên với phong độ đang lên, đặc biệt là sau chiến thắng 3-1 trước Dibao Quang Minh nhờ màn toả sáng khó đỡ của Việt Hải Dương thì Phước An Company rõ ràng được đánh giá cao hơn nhiều so với một Sao Biển Minh Châu đang ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, đội bóng của bầu Hùng Milan sẽ có cơ hội lớn vươn lên nhóm dẫn đầu. Thậm chí vươn lên thứ 2 nếu Văn Minh và Yên Thành không có kết quả tốt, cho dù đại diện quê Lúa (Yên Thành) vẫn còn một trận chưa đấu. 

Có vẻ như mọi thứ đều đang ủng hộ đoàn quân Coach Dũng “him” (Phước An). Trước khi nhập cuộc vòng 7, họ nhận tin vui khi những người anh em Vận Tải Hùng Kiều bất ngờ đánh bại Phúc Lộc Linh với tỷ số 2-1, qua đó níu chân dàn cựu sao SLNA (Phúc Lộc Linh), tạo ra cơ hội cho các đội bám đuổi rộng cửa trong màn bứt tốc tới danh hiệu vô địch tới đây. 



Chưa dừng lại ở đó, ngày sau trận đấu giữa Vận Tải Hùng Kiều và Phúc Lộc Linh thì một ứng viên năng ký khác là Văn Minh FC cũng ngã ngựa 2-3 trước Hiếu Hoà Aquahaco tới từ Đà Nẵng. 

Hiểu rõ lợi thế khi hàng loạt tin vui ập đến, đoàn quân Hùng Milan càng có thêm động lực để quyết đấu Sao Biển Minh Châu. Nếu tiếp tục có 3 điểm và chờ đợi việc Yên Thành không có kết quả tốt trước Dibao Quang Minh thì nhiều khả năng Phước An sẽ áp sát thành công Phúc Lộc Linh. 

Với một tập thể sở hữu dàn sao hạng nặng như Đạo Từ Sơn, Việt Hải Dương, Capdevila, Tuyến Tày, Mạnh “tũn”…người hâm mộ Phước An càng tin tường hơn cho một chiến thắng trọn vẹn trước đối thủ dưới cơ tới từ Cửa Lò. 


Ngay phút thứ tư, Hoàng Cao có pha dứt điểm một chạm nhẹ nhàng từ khoảng cách khá xa ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu cho Phước An Company. 10 phút sau, một pha đánh biên đưa bòng vào trong đã được Tuyến Tày kết thúc gọn gàng nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Tất nhiên, trong ngày mà gần như mọi vị trí của Phước An chơi thăng hoa thì khó có chuyện thiếu dấu giày ngôi sao Việt Hải Dương. Tình huống diễn ra ở phút 21, Đạo Từ Sơn là người khởi xướng thực hiện đường chuyển vào giữa trước khi chân sút Hải Dương thực hiện động tác làm tường, đẩy bóng vào thế rồi tung chân quyết đoán làm cháy lưới Sao Biển, nâng tỷ số lên thành 3-0 cho đoàn quân bộ đôi sa bàn Dũng “him’ - Dũng “siro”. 

Có sớm 3 bàn thắng, các cầu thủ Phước An bắt đầu chọn lối chơi chậm lại. Đến phút 42, nỗ lực của Sao Biển Minh Châu giúp họ gỡ 1 bàn do công của Văn Đăng. Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì mà đại diện Cửa Lò làm được bởi sau đó “Vua phủi” Capdevila đặt dấu ấn của mình trận này với cú đặt lòng nhẹ nhàng nới rộng khoảng cách lên thành 4-1 trước khi Đạo Từ Sơn tự mình lập công ấn đinh tỷ số 5-1 cho đội bóng bầu Hùng Milan. 


Chiến thắng đậm đà của Phước An còn giá trị hơn bởi ở trận đấu cùng giờ, Yên Thành FC đã thất thủ đáng tiếc trước Dibao Quang Minh với tỷ số 1-2. Với kết quả này, Phước An Company chính thức vươn lên xếp thứ 2 bảng xếp hạng với 12 điểm, ngang với Hiếu Hoà Aquahaco nhưng nhỉnh hơn về chỉ số phụ bàn thắng bàn thua (+5 so với +3). Trong khi đó Yên Thành FC rơi xuống thứ 7 nhưng còn một trận chưa đấu. 

Hàng loạt những cái tên ở nhóm trên ngã ngựa đã giúp cho cuộc đua giành ngôi vương của Nghệ League trở nên kịch tính hơn bao giờ hết. Hiện tại Phúc Lộc Linh sau trận thua Vận Tải Hùng Kiểu chỉ còn hơn Phước An Company đúng 1 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu. Trong khi tất cả phải dành lời khen ngợi cho đội khách tới từ Đà Nẵng xa xôi là Hiếu Hoà Aquahaco bởi với trận thắng Văn Minh, họ đã chen chân vào nhóm đua vô địch Nghệ League năm nay. 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá