Nghệ League 2020: Nữ bầu Vận Tải Hùng Kiều và mệnh lệnh vô địch dành cho Thế "say"


Nghệ League 2020: Nữ bầu Vận Tải Hùng Kiều và mệnh lệnh vô địch dành cho Thế 'say'

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ sáu, ngày 04-12-2020 - 20:36:31
Bình luận
Hướng tới Nghệ League 2020, bầu Kiều quyết định “khô máu” khi đưa ra mệnh lệnh cho Coach Thế “say” là phải vô địch bằng mọi giá.

Tại Nghệ Super Cup tranh Cup DN du lịch Anh Pháp vừa mới kết thúc, Vận Tải Hùng Kiều dù không thể tiến sâu vào vòng bán kết sau khi thua Ánh Dương Phát tại tứ kết nhưng họ đã để lại khá nhiều ấn tượng trong mắt người hâm mộ. Đó là một tập thể trẻ giàu khát khao, có nền tảng kỹ chiến thuật tốt lại được dẫn dắt bởi Thế “say”, một HLV có chuyên môn cao, phong cách huấn luyện có phần hơi “dị” nhưng đầy tính kỷ luật, nói là phải nghe. 



Coach Thế "say" của Vận Tải Hùng Kiều


Trong bóng đá phủi, các ông bầu làm bóng đá là điều không lạ nhưng là bà bầu máu me với sân cỏ thì rõ ràng là hiếm. Vận Tải Hùng Kiều ở Nghệ League sắp tới sẽ được bà bầu Nguyễn Thị Bích Kiều lính xướng thay chồng điều binh khiển tướng ra trận, quyết lấy vàng một lần cho thiên hạ trầm trồ. Rõ ràng bầu Kiều đang muốn thể hiện ta đây dù phận nữ nhi nhưng tuyệt nhiên có thể làm nên điều mà nhiều đấng nam nhi làm không nổi, dù là cánh phụ nữ nhưng đã xác định chơi thì đầu đội trời chân đạp đất, hoàn toàn đủ tài lực để giúp cho một đội bóng thành công. 



Bầu Kiều quyết chơi lớn tại Nghệ League


Trước thềm Nghệ League 2020, bầu Kiều đã ban  mệnh lệnh cho Coach Thế “say” rằng mục tiêu của Vận Tải Hùng Kiều chính là ngôi vương, còn không hãy mang toàn bộ đội hình về Nghi Phú và không hẹn gặp lại”. Một tuyên bố sắt đá, khô khốc, lạnh lùng chưa từng thấy của một dân chơi bóng đá thứ thiệt. 



Tiền vệ Võ Ngọc Toàn


Lời nói đanh thép của bầu Kiều khiến cho Thế “say” phải vã mồ hôi, suốt một tháng gần đây, Thế “say” ăn không ngon, ngủ không yên vì áp lực thành tích một phần, phần nữa phấn chấn vì trong suốt sự nghiệp cầm quân, lão chưa bao giờ được tạo điều kiện thoả mãn điều hành một đội bóng như hiện tại. Một cuộc tuyển quân rầm rộ đã được vị HLV trẻ này làm đến nơi đến chốn. Nhằm khắc phục điểm yếu kinh nghiệm đang tồn tại ở Vận Tải Hùng Kiều, Thế “say” đã nhanh tay mang về những ngôi sao cực kỳ chất lượng mà chỉ nghe tên thôi là không ai không biết. 


Tiền vệ Bùi Đình Châu


Cầu thủ đáng chú ý nhất chính là cầu thủ thuộc biên chế Sông Lam Nghệ An, tiền vệ Bùi Đình Châu. Tại mùa giải 2020, Đình Châu nổi lên là hiện tượng thú vị tại V.League dù trước đó có rất ít người biết tới anh. Với người hâm mộ xứ Nghệ, lối chơi máu lửa, cùng khả năng đeo bám, thu hồi bóng tuyệt vời của Đình Châu chính là yếu tố họ chọn anh là cầu thủ hay nhất Sông Lam Nghệ An trong năm qua. 



Thái Bảo Trung

Hai cái tên khác cũng đang chơi tại V.League là Võ Ngọc Toàn ( Đà Nẵng), Văn Huy (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) cũng sẽ góp mặt trong thành phần Vận Tải Hùng Kiều thi đấu ở Nghệ League tới đây. 


Bên cạnh đó Vận Tải Hùng Kiều trong lần chơi tất tay này còn có sự góp mặt của hàng loạt tài năng trẻ nổi tiếng của SLNA như Thái Bảo Trung, Hồ Khắc Lương… cùng cầu thủ hay nhất U17 Quốc gia 2020 Nguyễn Văn Bách. 



Hồ Khắc Lương

Mệnh lệnh vô địch đã được bầu Kiều ban ra, Coach Thế “say” đã gom đủ quân, những cái tên mà anh cảm thấy vừa lòng nhất. Vận Tải Hùng Kiều tại Nghệ League sắp tới sẽ không còn mang hình ảnh của đội bóng hồn nhiên chơi cống hiến, để có thể lên ngôi, họ rất cần những nhân tố bản lĩnh, đã kinh qua các sân chơi hàng đầu của bóng đá Việt Nam. 



Nguyễn Văn Bách


Danh sách dự Nghệ League của Vận Tải Hùng Kiều: 


Nguyễn Thành Huy, Hồ Khắc Lương, Thái Bảo Trung, Nguyễn Văn Huy, Võ Ngọc Toàn, Bùi Đình Châu, Phạm Đức Mạnh, Phan Bá Quyền, Lê Khắc Toàn, Phạm Tiến Phúc, Phạm Tiến Lộc, Thế Giáo, Nguyễn Văn Thìn, Đường Văn Cường, Nguyễn Văn Bách, Nguyễn Văn Ba, Phạm Tiến Dũng, Phạm Thế Anh, Nguyễn Đức Từ, Nguyễn Văn Hùng.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá