Nghệ League 2020: Thế "say" và hattrick Khắc Lương nói gì sau màn ngược dòng của Vận Tải Hùng Kiều?


Nghệ League 2020: Thế 'say' và hattrick Khắc Lương nói gì sau màn ngược dòng của Vận Tải Hùng Kiều?

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ sáu, ngày 01-01-2021 - 11:05:01
Bình luận
Với 3 bàn thắng của Hồ Khắc Lương, Vận Tải Hùng Kiều của Coach Thế “say” đã giành được 1 điểm cực quý giá trước một Yên Thành được đánh giá cao hơn nhiều.

Trước vòng 3 Nghệ League, bầu Kiều của Vận Tải Hùng Kiều nhận tin không thể vui hơn khi đội bóng của bà sẽ có sự phục vụ của cặp đội Khắc Lương - Trung “ruồi” sau khi 2 cầu thủ này trở về từ VCK U21 Quốc gia. Coach Thế “say” tỏ ra mừng ra mặt bởi với một giải đấu có tính cạnh tranh như Nghệ League thì những tài năng trẻ thuộc biên chế SLNA như Lương và Trung thực sự cần thiết, họ không chỉ là sở hữu tài năng được thừa nhận mà còn thừa khát khao, tư duy chơi bóng giúp cho một HLV có tài thao lược chiến thuật như Thế “say” có thêm nhiều phương án để toan tính. 


Tuy nhiên, trong lần đầu trở lại với sân 7 thì những Khắc Lương, Trung “ruổi” tỏ ra còn bớ ngỡ sau thời gian dài gồng mình đá Giải U21 Quốc gia. Khởi đầu có phần chậm, vì các vị trí chưa thể bắt lối, Vận Tải Hùng Kiều đã không thể đứng vững trước dàn sao Yên Thành. Đội bóng bầu Kiều liên tục nhận 3 bàn thua và với nhiều người, đoàn quân Thế “say” có lẽ đã vỡ trận. 



Sự góp mặt của Trung "ruồi, Khắc Lương giúp cho Coach Thế "say" có thêm nhiều phương án chiến thuật (Ảnh: Xoắn Media)


Tuy nhiên, trong thời điểm khó khăn nhất thì bản lĩnh của những ngôi sao đã giúp Vận Tải Hùng Kiểu vượt khó. Hồ Khắc Lương bắt sóng trở lại, thể hiện bản lĩnh ăn tập với một cú hattrick giúp đội bóng Thế “say” giành lại 1 điểm quý giá. Màn ngược dòng có thể nói là kinh điển nhất Nghệ League kể từ đầu mùa giải. Với Thế “say” dù đã chinh chiến nhiều mặt trận nhưng đây rõ ràng là trận đấu mang lại cho ông nhiều cảm xúc trái chiều khó lòng diễn tả. 


“Tôi hiểu đây là một trận đấu khó bởi Yên Thành với nòng cốt là dàn sao Anh Pháp FC được đánh giá cao hơn so với Vận Tải Hùng Kiều chúng tôi, chủ yếu sử dụng toàn cầu trẻ. Mạnh dàn xếp Khắc Lương, Trung “ruồi” vào sân từ đầu là một quyết định mạo hiểm. Các em nó có chuyên môn nhưng chưa có trạng thái tốt sau VCK U21 Quốc gia. Thật may là mọi thứ tốt đẹp dần lên, Khắc Lương đã có trận cầu tuyệt vời, cú hattrick của em nó đã giúp chúng tôi giành 1 điểm mà tưởng chừng là không thể sau hiệp 1 trận đấu”.


Với Hồ Khắc Lương, Nghệ League là trải nghiệm thú vị và với cái tình với ông thầy dị Thế “say” anh sẵn sàng tận hiến để giúp Vận Tải Hùng Kiều thoát xác trong phần còn lại mùa giải. 



Khắc Lương có cú hatrick để đời giúp Vận Tải Hùng Kiều giành 1 điểm quý giá (Ảnh: Xoắn Media)

“Chúng tôi nhập cuộc có phần căng cứng vì chưa hiểu lối chơi sau thời gian dài không thi đấu cùng nhau. Tuy nhiên, sự điều chỉnh của Coach Thế đã giúp chúng tôi tổ chức ổn định lại. 3 bàn thắng của tôi có được là nhờ sự hỗ trợ từ các đồng đội, điều quan trọng là chúng tôi đã giành điểm, tạo động lực tốt hướng tới lối chơi tốt hơn trong thời gian tới”. 

Hồ Khắc Lương chia sẻ. 


Sau trận hoà 3-3 trước Yên Thành FC, Vận Tải Hùng kiều đã có 4 điểm sau 3 trận, đứng thứ 6 trên bảng xấp hạng sau 3 vòng. Tại vòng đấu thứ tư, đoàn quân Thế “say” sẽ có màn đối đầu với Vinataba có nòng cốt là FC Chương Dương, đội bóng được xem là biểu tượng một thời phủi Nghệ.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá