Nghệ Super Cup - Anh Pháp: Lời chào của bầu Hùng "mốc" và dấu ấn sáng Ánh Dương Phát


Nghệ Super Cup - Anh Pháp: Lời chào của bầu Hùng 'mốc' và dấu ấn sáng Ánh Dương Phát

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ tư, ngày 11-11-2020 - 11:38:48
Bình luận
Anh Pháp, Ánh Dương Phát đã có khởi đầu hoàn hảo, khẳng định tham vọng tại bảng tử thần trong ngày khai màn sân chơi số 1 Nghệ Super Cup - Anh Pháp.

Lời chào trong mơ của bầu Hùng “mốc”

Trong khi Phước An Compny là cái tên đã tạo dựng được tên tuổi trong làng phủi Nghệ thời gian gần đây với những danh hiệu liên tiếp thì Anh Pháp và Ánh Dương Pháp mới bắt đầu đặt nền móng cho tham vọng dài lâu của họ ở chiếu phủi xứ Nghệ. 


Với bầu Hùng “mốc” cuộc dạo chơi với bóng đá chỉ mới bắt đầu, tuy nhiên, rất nhiều người cảm nhận rõ tham vọng của ông bầu có thừa “tâm và tầm” này. Anh Pháp của Hùng “mốc” mới đặt chân vào làng phong trào xứ Nghệ nhưng đã bắt đầu khẳng định vị thế, hứa hẹn sẽ là một trong những thế lực lớn trong thời gian tới. 




Đối thủ của Anh Pháp trong ngày khai màn Nghệ Super Cup 2020 chính là Summer vinh. Trong một bảng đấu được xem là tử thần thì đây rõ ràng là trận cầu mang tính then chốt, không những mang về 3 điểm lợi thế cho 2 đội mà còn tạo ra đà tâm lý vô cùng quan trọng cho hành trình “cam go” của họ phía trước. 


Hiểu rõ đối thủ không phải là hàng dễ chơi, cả Anh Pháp và Summer Vinh nhập cuộc thận trọng, tốc độ trận đấu diễn ra không quá cao nhưng những cá nhân trên sân luôn biết cách tạo ra những pha bóng mát mắt, khẳng định đẳng cấp sân chơi được người hâm mộ xứ Nghệ mong chờ nhất trong năm. 


Lợi thế nhanh chóng được dành cho đội chủ nhà Anh Pháp. Từ một tình huống khống chế bóng bên cánh trái bên sân nhà, Cường “Quỳ Hợp” tinh tế bấm bóng vào vòng cấm đội Summer trước khi Đình Hưng thực hiện cú đánh đấu ngược khiến thủ thành đối thủ bất ngờ không kịp cản phá và buộc phải vào lưới nhặt bóng. 




Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, đoàn quân bầu Hùng “mốc” càng dễ đá và ngôi sao được kỳ vọng nhất của họ là Quang Tình nhanh chóng đặt dấu ấn đầu tiên. Tiền vệ Đô Lương có pha đi bóng nhẹ nhàng từ giữa sân rồi thực hiện đường chuyện nhẹ ra cánh cho Đức Lương băng lên găm bóng vào góc xa, đánh bại thủ thành đội Summer ghi bàn thắng giúp Anh Pháp vươn lên dẫn 2 bàn. Đến cuối hiệp 1, sau hàng loạt pha đập nhả chóng mặt, Quang Tình trong thế đối mặt thủ môn đội bạn đã lập tức “sục” bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn Summer ghi bàn thắng thứ 3 cho đội chủ nhà. Đây cũng là kết qủa cuối cùng của 25 phút đầu tiên trận đấu.


Chẳng còn gì để mất, Summer Vinh buộc phải vùng lên tìm cơ hội ghi bàn rút ngắn tỷ số. Văn Dần giúp Summer rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 nhưng cùng chỉ vài phút sau, Lê Văn Cương tái lập khoảng cách 3 bàn cho Anh Pháp trước khi Quốc Tuấn ghi bàn thắng cuối cùng cho Summer Vinh, qua đó ấn định tỷ số chung cuộc thành 4-2 nghiêng về Anh Pháp. 


Ánh Dương Phát thị uy sức mạnh trước Nam Á Bank

Phút 12 trận đấu, hàng thủ Nam Á Bank đã phạm sai lầm nghiêm trọng khi hậu vệ của họ thực hiện đường chuyền ngang ở sân nhà mà không để ý thấy Tú “Neymar” chờ sẵn như đọc vị.  Ngôi sao HPL xuất hiện đúng vị trí hiểm nhận bóng thoải mái rồi đặt lòng tinh tế mở tỷ số trận đấu. Một sự khời đầu như mơ cho đoàn quân bầu Hoàng Ngọc (Ánh Dương Phát). 


Làm chủ hoàn toàn thế trận bằng lối chơi kiểm soát bóng nhờ khả năng điều tiết giữ nhịp của quái kiệt Hùng “cọt”, bên cạnh khả năng tạo đột biến cao của Tú “Neymar”, Ánh Dương Phát càng đá càng hay và sớm có bàn thắng thứ 2 nhờ pha lập công của Hùng “cọt”. Vốn dĩ quá hiểu nhau sau nhiều năm “ăn nằm” mọi chiếu phủi miền Bắc, Hùng “cọt và Tú “Neymar” như chơi trò đuổi bắt với một loạt pha đập nhả như chỗ không người. Với cú đẩy gót nhẹ nhàng từ đồng đội Tú “Neymar”, Hùng “Cọt” băng lên dứt điểm chính xác không điểm chết khuất phục thủ thành đội Nam Á. 



Lương Tố Như kết thúc ngày ra quân hoàn hảo của đoàn quân bầu Hoàng Ngọc bằng pha dứt điểm trái phá sau đường chuyền biên của đồng đội để ghi bàn thắng thứ 3 cho đội nhà trước khi Nghĩa Trung gỡ lại 1 bàn, nhen nhóm cơ hội cho Nam Á. Tuy nhiên đó là. tất cả những gì đại diện ngành ngân hàng làm được bởi với những hảo thủ trên sân, Ánh Dương Phát có thừa bản lĩnh để đưa thế trận về thế có lợi, quá đó giữ vững tỷ số đảm bảo cho chiến thắng “nở mày nở mặt” đầu tiên cho bầu Hoàng Ngọc. 


Kết quả thi đấu ngày khai mạc Nghệ Super Cup - Anh Pháp

Bảng A: Anh Pháp - Summer Vinh (4-2), Ánh Dương Phát - Nam Á Bank (3-1)

Bảng B: Phước An Company - Tự Lái Bắc Vinh (2-1), Bạn Tôi Cửa Lò - TTĐK Hưng Thịnh (5-2)

Bảng C: PCCC Thành Vinh - Hải An (3-0), Phương Huy - Vận Tải Hùng Kiều (3-0)











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá