Nghi Lộc Mobile thắng đội vô địch, Đô Lương Mobile ngược dòng thành công

Khai mạc giải Mobile Nghệ An tranh cup Oppo
Nghi Lộc Mobile thắng đội vô địch, Đô Lương Mobile ngược dòng thành công

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 02-06-2018 - 15:39:37
Bình luận
Dù bị đánh giá yếu hơn nhà vô địch Mobile Vinh, thế nhưng Nghị Lộc Mobile đã có trận đấu vô cùng hợp lý để giành chiến thắng sát nút. Trong khi đó Đô Lương Mobile gây ấn tượng khi cầm hòa thành công Oppo Vinh.
Trước khi bốn trận đấu đầu tiên của giải Mobile Nghệ An lần thứ 3 năm 2018 diễn ra. Buổi lễ khai mạc hoành tráng, long trọng đầy tính nhân văn cao đã diễn ra. Những phần quà từ BTC đã được trao trực tiếp đến các cháu bé có hoàn cảnh vô dùng đặc biệt. 

Đúng với lời tiêu chí mà ông Hoàng Hải, trưởng BTC giải đã chia sẻ tại buổi họp báo trước đó: “Giải đấu hướng đến giá trị nhân văn cao đẹp, chỉ có tinh thần hướng đến tình yêu thường cộng đồng mới tạo nên một sân chơi vừa bền vững, vừa ý nghĩa về mặt xã hội”

Trưởng BTC giải Hoàng Hải đọc lời khai mạc giải 

BTC trao quà cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt tại buổi lễ khai mạc - Ảnh: Xiaan Thủy

Đương kim vô địch thua sốc
Lượt trận đầu tiên của giải diễn ra ngay sau buổi lễ khai mạc ngắn gọn. Đáng chú ý nhất chính là cặp đấu giữa nhà đương kim vô địch Mobile Vinh và Nghi Lộc Mobile.

Với tâm thế là nhà đương kim vô địch, đội bóng của HLV Lâm Ngân áp đặt về mặt thế trận ngay từ đâu. Dũng Siro và các đồng đội tạo nên không ít cơ hội. Tuy nhiên trước khả năng phòng ngự chặt chẽ của Nghi Lộc Mobile, hàng công của đội bóng đến từ TP Vinh rất khó khăn trong việc sút tung mành lưới đối thủ.

Thậm chí ở phút 12, Nghi Lộc còn mở tỷ số do công của Nguyễn Đình Thắng. Tinh thần lên cao, một lần nữa Đình Thắng tỏa sáng sau pha đi bóng cực hay bên phía cánh trái rồi kiến tạo tuyệt đẹp để Văn Cường đệm bóng trong tư thế trống trải nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng của bầu Phương. 

Trận đấu diễn ra quyết liệt ngay sau tiếng coi khai cuộc 

Mobile Vinh sau đó dù có bàn rút ngắn của Văn Nhân nhưng kịch bản tương tự như hiệp 1, Nghi Lộc lại vươn lên dẫn trước. Những gì mà Mobile Vinh làm được sau đó chỉ là bàn thắng rút ngắn cách biệt của Trần Văn Hùng, qua đó thất bại chung cuộc với tỷ số 2-3.

Niềm vui vỡ òa của Nghi Lộc Mobile 

60km và màn lội ngược dòng đầy cảm xúc
Đô Lương Mobile chính là đội bóng tạo ra được nhiều thiện cảm nhất. Họ là đội bóng phải vượt qua quãng đường dài tới 60km để đến đá một trận rồi bắt xe về ngay trong đêm. Những gì diễn ra trong trận đấu ra quân của họ trước Oppo Vinh lại càng khẳng định thêm sự nỗ lực của đội bóng này. 

Đô Lương bất ngờ có bàn thắng trước trong một tình huống khá may mắn của Ngọc Hoàng - cầu thủ vua phá lưới của giải năm ngoài. Song sau đó, Đô Lương đánh mất thế trận. Họ nhanh chóng bị gỡ hòa và cho đến khi kết thúc hết hiệp một, Oppo Vinh vượt lên dẫn với tỷ số 2-1.

Niềm vui của cầu thủ Đô Lương Mobile và đồng đội sau trận đấu cảm xúc 


Sang đến hiệp 2, Thành Long hoàn thành cú hattrick từ chấm đá phạt đền, đưa Oppo Vinh dẫn trước 3-1 trước khi Viết Thủy nới rộng khoảng cách lên 4-1 sau sai lầm của thủ môn bên phía đội bóng đến từ miền tây xứ Nghệ.   

Mọi thứ dường như đã chấm dứt đối với Đô Lương. Thế nhưng, lần lượt Phi Đen, Văn Dũng ghi bàn giúp Đô Lương sống dậy cơ hội có điểm số. Để rồi lực của Toàn Macelo đã giúp Đô Lương hòa chung cuộc 4-4 đầu ấn tượng, giữ lại 1 điểm ngay ở những khoảnh khắc cuối cùng trận đấu. 

Kết quả cụ thể các trận đấu đầu tiên trong ngày thi đấu thứ nhất giải Mobile Nghệ An tranh cup Oppo
Mobile Vinh 2 - 3 Mobile Nghi Lộc 
Mạnh Hùng Mobile 3- 1 Family mobile 
Đô Lương mobile 4 - 4 Oppo Vinh
United Mobile 1-1 Iphone Độc 

Lịch thi đấu cụ thể lượt trận thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày 3/6:
18h30: Mobile Mạnh Hùng - Mobile United (live)
             Mobile Vinh - Mobile Đô Lương 
19h30: Iphone Độc - Mobile Family (live)
             Mobile Nghi Lộc - Oppo Vinh

Các trận đấu sẽ được diễn ra trên sân nhà văn hóa lao động tỉnh Nghệ An 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá