Nghĩa Hà FC trở nhà vua tại Giải S7 Hội đồng hương Quảng Ngãi 2024


Nghĩa Hà FC trở nhà vua tại Giải S7 Hội đồng hương Quảng Ngãi 2024

Tin Tức
MR MẠNH - Thứ hai, ngày 17-06-2024 - 18:35:52
Bình luận
Trải qua hơn 1 tháng tranh tài, giải S7 hội đồng hương tỉnh Quảng Ngãi 2024 – tranh cúp xây dựng Tân An Phát cũng đã kết thúc với trận cầu chung kết đầy hấp dẫn và kịch tính. Chức vô địch đẫ thuộc về Nghĩa Hà FC sau khi họ dành chiến thắng Nghĩa Phương SG với tỷ số 5-3.

Sau hơn 20 phút đầu giằng co ăn miếng trả miếng với rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Nghĩa Hà FC đã có bàn thắng mở tỷ số do công của của Văn Duy, sau pha phối hợp đá phạt cực kỳ đơn giản nhưng hiệu quả tối đa với đội trưởng Long Mẫn. Bàn thua sớm không hề khiến các cầu thủ Nghĩa Phương SG mất đi tinh thần mà ngược lại họ vùng lên cực kỳ mạnh mẽ. 

Sau nhiều lần uy hiếp khung thành đối thủ, họ đã thành công trong 1 pha bóng tương tự với một pha  đá biên sát cột góc. Đức Nhuận thực hiện và Văn Lai đánh đầu không cho thủ thành Nghĩa Hà FC bất cứ cơ hội để can phá và đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

Bước vào hiệp 2, điểm yếu lớn nhất của Nghĩa Phương SG bộc lộ. Trước 1 đội bóng đồng đều hơn, các cầu thủ Nghĩa Phương bắt đầu xuống sức và tự đánh mất mình. Phút thứ 6 của hiệp nhì, từ pha phối hợp không tốt ở giữa sân giữa Đức Nhuận và đồng đội, bóng được các cầu thủ Nghĩa Hà luân chuyển đến vị trí của Ngọc Quý, cái lòng trong chân trái cực ngoan của cầu thủ này đã đưa bóng bay vào lưới trong sự bất lực của Duy Thưởng và nỗ lực đeo bám bất thành của Kiên Bruno. 

Phút thứ 10, Văn Duy lập cú đúp trong trận chung kết với pha cú lốp bóng đẳng cấp. Chỉ 5 phút sau lại một pha mất bóng khác và Văn Duy trong tình huống 2 đánh 1 đã chuyền bóng cho Văn Khải dễ dàng đánh bại Duy Thưởng trong tình huống đối mặt. Tỷ số lúc này đã là 4 - 1 cho Nghĩa Hà FC. 

Mọi chuyển tưởng đã kết thúc thì phút 21, Đức Nhuận rút ngắn cách biệt xuống còn 2-4 sau khi trọng tài tham khảo công nghệ Video (V.S) và cho Nghĩa Phương được hưởng quả penalty. Chỉ 4 phút sau, lại là Đức Nhuận và Văn Lai tìm thấy nhau trong 1 pha đá phạt góc để níu kéo cơ hội mong manh cho Nghĩa Phương SG. Phút 30, tỷ số vẫn là 4-3 và trận đấu được bù giờ 4 phút. Đến lúc này Nghĩa Phương chơi power - play trước đối thủ.

Tuy nhiên, Nghĩa Phương đã không thành công. Văn Duy hoàn tất cú hat-trick của mình bằng một pha bấm bóng đẳng cấp ở phút 34. Chỉ 1 phút sau, Long Mẫn một lần nữa đưa bóng vào lưới Nghĩa Phương SG nhưng trọng tài đã không công nhận bàn thắng vì trước đó đã có lỗi của Long Mẫn. Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên và Nghĩa Hà FC chính thức là nhà vô địch giải đấu lần đầu tiên. 

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC

 Nghĩa Hà FC là nhà vô địch giải đấu đầu tiên

Nghĩa Phương SG giành hạng Nhì

 T&T Nghĩa Hành đồng hạng Ba

Cùng đồng hạng Ba là Đồng hương Sa Huỳnh FC

Vua Phá Lưới và Cầu thủ Xuất sắc nhất thuộc về Văn Duy (Nghĩa Hà FC)

Thủ Môn Xuất Sắc thuộc về Duy Thưởng (Nghĩa Phương SG).
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá