Ngoại hạng Nghệ League 2017: Hấp dẫn cả ngoài đường biên


Ngoại hạng Nghệ League 2017: Hấp dẫn cả ngoài đường biên

Ảnh đẹp
QUANG HIẾU - Thứ ba, ngày 19-12-2017 - 22:10:49
Bình luận
Cũng giống nhiều giải bóng đá phong trào khác tại thủ đô, khán giả và nhất là sự góp mặt của các hot-girl luôn tạo ra sức hút kỳ lạ. Giải Ngoại hạng Nghệ League 2017 đã để lại nhiều ấn tượng từ những "cầu thủ" đặc biệt ấy...
Ngoại hạng Nghệ League 2017 vừa bước vào trận cuối cùng của giai đoạn 1, cục diện giải đấu ngày càng hấp dẫn khi đội nhì bảng cách đội đứng thứ 10 chỉ có 2 điểm. 

Nguy cơ xuống hạng vẫn còn treo lơ lửng trên đầu 11 đội bóng, chỉ duy nhất đương kim vô địch Nghệ + là đủ điểm để thoát khỏi 1 trong 4 suất phải xuống chơi Hạng Nhất Nghệ League 2018. 


Ngoài sự hấp dẫn trong sân bóng, ở ngoài đường biên, các bóng hồng luôn cổ vũ cuồng nhiệt cho đội nhà, đó có lẽ là lý do khiến cho cầu thủ các đội thi đấu thăng hoa hơn. 

Mặc cho lịch thi đấu vào chiều thứ 7 hàng tuần và cái lạnh cuối năm, khán giả vẫn đến sân ngày càng đông hơn và cuồng nhiệt hơn trong cách cổ vũ. 

Hy vọng, sân chơi Ngoại hạng Nghệ League 2017 sẽ là cầu nối cho những bạn trẻ tìm hiểu nhau, biết đâu, từ giải bóng, lại có thêm nhiều mối lương duyên. 














Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá