Ngoại hạng Vinh 2018: Hai cầu thủ lập hat-trick, Văn Minh hủy diệt đối thủ tới 9 bàn


Ngoại hạng Vinh 2018: Hai cầu thủ lập hat-trick, Văn Minh hủy diệt đối thủ tới 9 bàn

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ tư, ngày 12-09-2018 - 10:47:59
Bình luận
Vòng 3 chứng kiến sự trở lại của “Voi rừng” Chung Tám, anh ngay lập tức tạo dấu ấn đặc biệt với hai bàn thắng trong chiến thắng 5-2 của đội nhà trước Hiếu Giang. Còn với Văn Minh, không còn phải chạy show đá giải, giờ đây đội bóng của Bầu Văn đang bay bổng thực sự ở giải Ngoại Hạng Vinh năm nay.
Trở lại với thời điểm Ngoại hạng Vinh 2018 khởi tranh, ĐKVĐ Á Đông đã đánh bại XD Miền Trung với tỷ số 3-1. Nhưng họ đã phải trả một cái giá rất đắt khi Chung Tám, ngôi sao số 1 của họ dính chấn thương. Sự vắng mặt của cầu thủ được xem như biểu tượng của phủi Nghệ không chỉ là thiếu sót trong lực lượng của Á Đông mà với nhiều CĐV hâm mộ bóng đá phong trào, Chung Tám không thể ra sân là một thiếu sót lớn ở 2 vòng đầu tiên của giải đấu. 

Phải đến vòng đấu thứ 3, Chung Tám mới tái xuất. Đón "voi rừng" trở lại, Á Đông đã mạnh lại còn mạnh hơn. Chiến thắng trước Hiếu Giang còn non kinh nghiệm cũng đã khẳng định sức mạnh của đội bóng ngành Xây dựng. 

Á Đông chào đón sự trở lại của “Chung Tám” trong cuộc đối đầu với Hiếu Giang Mobile

Nội soi vào trận đấu, Chung Tám mở tỷ số từ rất sớm cho Á Đông sau một pha bóng đúng sở trường. Anh cản lướt như một cái máy ủi rồi đóng thật lực làm thủ môn của Hiếu Giang phải vào lưới nhặt bóng. Á Đông tiếp tục nới rộng khoảng cách với bàn thắng của Đình Hưng. Phút cuối hiệp 1, Đình Tiến của Hiếu Giang rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Hy vọng cho đội bóng ngành mobile lại được nhen nhóm. 

Có mặt Chung Tám, Á Đông như “Hổ mọc thêm cánh”

Nhưng tia hy vọng đó của Hiếu Giang sớm tắt lịm. Bởi Á Đông đã có màn tra tấn khủng khiếp đối thủ trong hiệp 2. Hồng Việt, ngôi sao một thời của SLNA tỏa sáng tái lập khoảng cách hai bàn cho đội nhà Á Đông. Sau đó, các cầu thủ đội bóng ngành xây dựng ghi thêm được 2 bàn nữa. Hiếu Giang chỉ có thêm một pha lập công khi Đình Hưng của đội bạn phản lưới nhà. Thắng 5-2, Á Đông tiếp tục chiếm lĩnh vị trí đầu bảng với 3 trận toàn thắng và 15 lần phá lưới thành công. Cùng với sự trở lại của “Voi rừng” Chung Tám và phong độ đang lên tới đỉnh điểm, Á Đông hứa hẹn sẽ thách thức ngôi vô địch với đối trọng Văn Minh. 

Á Đông gọi, Văn Minh trả lời. Thậm chí, Văn Minh còn vùi dập Hải An với tỷ số còn đậm hơn. Xem Văn Minh thi đấu ở thời điểm hiện tại, nhiều người còn có cảm giác đây là đoàn quân bách chiến bách thắng.

Tân binh Hoài Nam (11) lập cú hat-trick đặt dấu ấn lớn đầu tiên cho đội bóng mới 

Hat-trick của tân binh Hoài Nam giúp Văn Minh sớm dẫn trước 3-0. Nhưng đội bóng nhà xe không chỉ có một cầu thủ ghi hat-trick ở trận đấu. Bởi sau đó, Công Kỳ cũng có 3 lần dứt điểm tung lưới đối thủ. Thêm vào đó, Văn Minh còn có thêm 3 bàn thắng nữa và chỉ để thủng lưới đúng 1 lần. Thắng đậm 9-1, tỷ số cách biệt nhất của giải Ngoại hạng Vinh năm nay, Văn Minh gửi thông điệp chắc nịch đến Á Đông, rằng ở Ngoại hạng Vinh 2018, không chỉ có Á Đông là một mình một ngựa đến ngôi vô địch. 

Ứng cử viên còn lại là Tuấn Hùng không có được niềm vui trọn vẹn. Hòa không bàn thắng trước HP. Trường Thành đồng nghĩa với việc họ đã phải nhường vị trí thứ 2 về tay Văn Minh. Bất ngờ lớn nhất của vòng này chắc chắn là thất bại của Yên Đại trước đội bóng của Bầu Linh là FC Summer Cửa Lò. Chiến thắng thứ hai này đã đưa họ vào nhóm 4 đội đầu bảng. 

Summer Cửa Lò của Bầu Linh tiếp tục thể hiện được phong độ ổn định của mình

Kết quả các trận đấu tại Vòng 3 - Ngoại Hạng Vinh 2018

Á Đông 5-2 Hiếu Giang
Văn Minh 9-1 Hải An
Summer Cửa Lò 2-1Yên Đại
Tuấn Hùng 0-0 HP. Trường Thành
Arita FC 2-2 XD Miền Trung 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá