Ngoại hạng Vinh 2018: Ông bầu bán gà 9x và bài toán khó giải vòng 6


Ngoại hạng Vinh 2018: Ông bầu bán gà 9x và bài toán khó giải vòng 6

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ sáu, ngày 28-09-2018 - 11:36:29
Bình luận
Tuấn Hùng sau những ngày tháng thăng hoa và được xem như một ứng cử viên cho chức vô địch thì nay đã có dấu hiệu chững lại. Họ thua hai trận đấu liên tiếp gần đây trước Hiếu Giang và Yên Đại, qua đó bị tụt xuống vị trí thứ thứ 5 trên BXH. Khó khăn hơn, Tuấn Hùng sẽ phải đối đầu với “Độc cô cầu bại” Văn Minh ở vòng 6 này.
Chuyện về ông bầu trẻ 9X
Thành Vinh có 3 đội bóng có số má. Đó là Văn Minh, Á Đông và Tuấn Hùng. Xét về năng lực, Tuấn Hùng có phần lép vế hơn so với Á Đông và Văn Minh. Quyết tâm thay đổi vị thế, ở mùa này, Tuấn Hùng cố gắng vươn lên một cách mạnh mẽ. chính họ từng lọt vào chung kết giải 8 đội mạnh đầu năm nay. Đó là trận đấu họ đã chơi vô cùng quả cảm và chỉ chịu thua trước đội bóng nhà xe Văn Minh sau loạt sút luân lưu định mệnh. 

Điều ấn tượng đối với giới phong trào thành Vinh khi nghĩ về Tuấn Hùng, chính là vì đội bóng này được tạo dựng bởi một ông bầu chuyên đi bán gà Donchicken rất trẻ tuổi. Trong số những ông bầu chịu chơi đam mê nhất “phủi” ở thành Vinh bây giờ thì bầu Tuấn là người trẻ nhất khi mà tuổi đời chỉ đang ở lứa 9X.

Bầu Hùng - ông bầu trẻ tuổi chịu chơi nhất thành Vinh

Nói về ông bầu tuổi trẻ tài cao này thì có khá nhiều câu chuyện để kể. Có lần Tuấn  chia sẻ: “Nếu muốn làm thương hiệu thì không thiếu gì lĩnh lực em đủ tiềm lực để làm. Nhưng vì một chữ tình với bóng bánh nên rồi cứ cuốn vào đó. Không làm thì thôi, đã làm là phải có tham vọng và tâm huyết thực sự. Mong muốn của em đó là được một lần lên ngôi cùng Tuấn Hùng ở một giải đấu đỉnh cao như Ngoại Hạng Vinh. Đó là chuyện riêng của đội bóng, còn xa hơn em mong muốn được chung tay cật lực cùng anh em hội bóng đá phong trào thành Vinh cùng nhau xây dựng và phát triển các giải đấu sao cho chuyên nghiệp hơn theo thời gian”. 

Sau trận chung kết giải 8 đội mạnh đầu năm nay. Hình ảnh làm lay động tất cả những người có mặt trên sân lúc đó chính là hình ảnh cầu thủ Tuấn Hùng bật khóc sau trận chung kết thua Văn Minh. Chưa bao giờ Tuấn Hùng đến gần với giấc mơ vô địch lớn như thế. Chắc chắn các cầu thủ Tuấn Hùng cảm nhận được nỗi khát khao này từ chính ông bầu của mình. 

Vượt sóng gió vòng 6
Những ngày vừa qua là nhừng ngày mất ăn mất ngủ của bầu Tuấn. Đội bóng của anh thực tế đã thể hiện được một bộ mặt rất tích cực ở giai đoạn đầu mùa giải nhưng 2 vòng gần đây lại bỗng chốc hụt hơi một cách khó hiểu. Sau trận đấu với Yên Đại ở vòng 5, bầu Hùng vẫn nở một nụ cười như thường thấy. Nhưng rất nhiều người đều hiểu, đó chỉ là nụ cười… miễn cưỡng. 

Giữa tâm bão khó khăn, Tuấn Hùng lại phải đối đầu thêm cơn sóng dữ mang tên Văn Minh. Đội bóng nhà xe nay đã chễm chệ ở vị trí số 1 tuyệt đối sau trận thắng thuyết phục trước đối thủ khó chịu Á Đông.  Có thể nói Văn Minh đang là độc cô cầu bại ở giải đấu năm nay khi chưa để thua bất cứ một trận đấu nào. 

Tuấn Hùng đã thua hai trận liên tiếp. Liệu họ có qua nổi cửa ải Văn Minh?

Bầu Tuấn đã lên dây cót cho anh em rằng: Phải thắng lại thôi, không thể thất bại nữa. Rõ ràng với quyết tâm trở lại mạch chiến thắng  lại gặp ngay ông lớn Văn Minh sẽ khiến Tuấn Hùng phải có được sự chuẩn bị kỹ càng hơn về tinh thần cũng như lực lượng và lối chơi. 

Tuấn Hùng là một đội bóng có thực lực và tham vọng. Vấn đề của họ chính là tính ổn định và bản lĩnh cần thiết khi đối đầu với những đội bóng được đánh giá thấp hơn. Chính vì lẽ đó, khi đối diện với một đội bóng mạnh hơn, biết đâu với một tâm thế cửa dưới, Tuấn Hùng sẽ dễ đã hơn và có một kết quả tích cực.

Lịch thi đấu vòng 6 Ngoại hạng Vinh tranh Cup Arita 2018:

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá