Ngược dòng ngoạn mục, Nghệ + vô địch Nghệ League 2016


Ngược dòng ngoạn mục, Nghệ + vô địch Nghệ League 2016

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 04-12-2016 - 08:42:23
Bình luận
Chiều ngày 3/12, tại sân bóng BCA 396 Nguyễn Xiển, Hà Nội đã diễn ra trận chung kết giải Nghệ League 2016 giữa Nghệ + và Thanh Chương.
Nghệ + và Thanh Chương là đại diện của 2 trường phái bóng đá đối lập nhau. Trong khi Nghệ + trung thành với lối chơi kỹ thuật, đẹp mắt nhờ vào dàn cầu thủ tài năng như Đồng "con", Chiến "tít", Đức Hùng, Khắc Linh... thì Thanh Chương là đội bóng theo đuổi triết lý phòng thủ phản công rất sắc nét. Bị đánh giá thấp hơn, Thanh Chương nhập cuộc với đội hình thấp và lối chơi thận trọng. Bất ngờ đã xảy ra khi từ một pha phản công sắc nét, Thanh Chương có bàn thắng mở tỷ số bằng cú dứt điểm chuẩn xác của Linh "Torres". Dù bị thủng lưới trước nhưng Nghệ + vẫn thi đấu rất bình tĩnh. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, sự tỏa sáng của Khắc Linh đã giúp Nghệ + có bàn gỡ hòa 1-1.


Sang hiệp 2, thế chủ động vẫn hòa toàn thuộc về Nghệ +. Phút 35, từ một pha phối hợp đẹp mắt, đậm chất Barca và người dứt điểm cuối cùng là Đức Hùng, Nghệ + đã có bàn thắng thứ 2. Trong những phút còn lại của trận đấu, không có bàn thắng nào được ghi thêm và chung cuộc, Nghệ + giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Chức vô địch của Nghệ + là hoàn toàn xứng đáng và là cái kết có hậu đối với giải Nghệ League 2016. 

Trước đó ở trận tranh hạng ba, Cửa Lò đã giành chiến thắng cách biệt 5-1 trước Choa Củ Gấu - Diễn Hạnh. Cầu thủ Lê Thanh Quang của Cửa Lò ghi 4 bàn trong trận này để giành ngôi Vua phá lưới của giải với 12 bàn thắng.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá