Ngược dòng thành công, Thanh Nhã FC trở thành tân vương BPL-S5


Ngược dòng thành công, Thanh Nhã FC trở thành tân vương BPL-S5

Tin Tức
KIM TRẦN - Thứ hai, ngày 29-04-2024 - 13:34:01
Bình luận
Thanh Nhã FC có chiến thắng trên loạt luân lưu trước 36 FC để lên ngôi vô địch BPL-S5. Trước đó, hai đội đã hoà nhau 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức, ở trận chung kết diễn ra chiều tối ngày 28/4.
Thanh Nhã FC và 36 FC đều quyết tâm cho ngôi vô địch BPL-S5 trong lần đầu tiên tham dự của mình. Với tính chất quyết định của trận chung kết, cả hai đội bóng đã có những tính toán chiến thuật thận trọng.

Trong ngày 36 FC vắng Nam nhóc và Hạnh Zil, “vua phủi” Capdervila đã chỉ đạo các cầu thủ Thanh Nhã FC đẩy nhanh tốc độ trận đấu và gây sức ép sau tiến còi khai cuộc. Trong khi đó đội bóng của những người con xứ Thanh đã chơi chắc chắn và có những đợt phản công chất lượng. Tuy nhiên, hiệp đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.
36 FC có bàn thắng mở tỷ số trận chung kết do công của Hữu Thắng.

Ngay đầu hiệp 2, 36 FC bất ngờ có được bàn thắng vượt lên dẫn trước. Hữu Thắng đã chớp cơ hội đoạt bóng trong chân hậu vệ Thanh Nhã FC rồi tung 2 cú sút liên tiếp mở tỷ số trận chung kết.

Sau bàn thua, Thanh Nhã FC lập tức có những điều chỉnh nhân sự khi Capdervila và Lâm Quí được tung vào sân với hy vọng tìm kiếm bàn thắng. Phút 40, Thanh Nhã FC tổ chức phản công nhanh, Văn Thạch đã có cú dứt điển từ xa hạ gục thủ thành Tuấn Vũ gỡ hoà 1-1.
Văn Thạch (số 14) ghi bàn thắng vàng cân bằng tỷ số 1-1 cho Thanh Nhã FC

Ở những phút còn lại của trận đấu, hai đội tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau nhưng không có thêm bàn thắng được ghi. Trận chung kết được đưa vào sút luân lưu quyết định.

Trên loạt penalty thủ môn Thành Tài đã xuất sắc cản phá cú sút của Hoàng cao ở lượt thứ 2 và giúp Thanh Nhã FC trở thành tân vương của BPL-S5.
Thanh Nhã FC vui mừng sau khi giành chiến thắng trên loạt luân lưu

Trước đó ở trận chung kết U13 đồng hành, U13 Văn Tâm Đồng Nai cũng đã giành chiến thắng trước U13 Kim Chi Sport trên loạt luân lưu để lên ngôi vị cao nhất.

*Một số giải thưởng:
Thanh Nhã FC là tân vương của BPL-S5

Á quân thuộc về 36 FC

An Nguyên Bảo FC và Chim Cánh Cụt đồng hạng Ba

Vua phá lưới : Duy Trường (36 FC), Ngọc Hoà (Rượu Lộc Phát), Hoài An (Chim Cánh Cụt)

Thủ môn xuất sắc nhất : Thành Tài (Thanh Nhã FC)

Cầu Thủ Xuất Sắc : Văn Thạch (Thanh Nhã FC)

U13 Văn Tâm Đồng Nai vô địch U13 Đồng Hành

U13 Kim Chi Sport giành hạng Nhì U13 Đồng Hành

Cầu Thủ Xuất Sắc : Ngô Hoàng Long -  U13 Văn Tâm Đồng Nai
Từ khóa BPL-S5
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá