Người Đô Lương tại Cúp bóng đá sân 7 vô địch toàn quốc - Hyundai Cup 2021


Người Đô Lương tại Cúp bóng đá sân 7 vô địch toàn quốc - Hyundai Cup 2021

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 26-12-2021 - 12:43:29
Bình luận
HLV Hiệp "cóc", ngôi sao Quang Tình, Nam "đen" cùng An "kè" là những người con xứ Lường góp mặt tại Cúp bóng đá sân 7 vô địch toàn quốc - Hyundai Cup 2021.

 

Có lẽ không cần phải nói nhiều về Hiệp "cóc", người đang là thuyền trưởng của Hiệp Hòa Group tại giải đấu sân 7 đang gây được sức chú ý cực lớn những ngày qua tại phố Biển Nha Trang.

Bản thân người viết cũng rất bất ngờ bởi trong lần đầu nói chuyện cùng Coach Hiệp "cóc", anh bắn giọng Nghệ liên tục và nếu ai không biết chắc có lẽ chỉ tưởng anh đến từ Nghệ An chứ không phải Hà Nội.

"Quê hương mà, những gì thuộc về quê hương đều trở nên thiêng liêng và tôi luôn muốn giữ cốt cách con người mình đậm chất Nghệ. Dù ra Hà Nội đã lâu nhưng thành viên gia đình chúng tôi vẫn nói Giọng Nghệ tìm về". Coach Hiệp "cóc" chia sẻ. 

Chiến lược gia quê gốc Đô Lương – Nghệ An này nổi tiếng ở chiếu phủi Bắc từ vai trò cầu thủ đến HLV khi đã để lại những dấu ấn rất đặc biệt trong lòng khán giả bóng đá phủi.


HLV Hiệp "cóc" tại Cúp bóng đá sân 7 vô địch toàn quốc - Hyundai Cup 2021

Thời còn trẻ, Hiệp “cóc” từng chơi cho nhiều đội bóng nhưFC Techno, Thăng Long F.C, HAT, Ecofoot…dần tạo được danh tiếng trong giới phủi Hà thành. Giờ đây, khi đã có tuổi, anh chuyển sang công tác huấn luyện viên. Với sự cá tính cùng kinh nghiệm dày dặn, Hiệp “cóc”  giờ đây thậm chí còn nổi tiếng hơn trong vai trò cầm Sa bàn.  

Gia nhập Hiệp Hòa Group kể từ HPL S8, hiện tại Hiệp “cóc” đang hy vọng đội bóng mà anh dẫn dắt sẽ gặt hái thành công tại Cúp bóng đá sân 7 vô địch toàn quốc - Hyundai Cup 2021.

“Với tính chất thi đấu 3 miền kiểu này thì bản thân các đội đều dành cho nhau sự tôn trọng cao nhất cho các đối thủ. Sẽ rất khó nhận định đội bóng nào là ứng cử viên bởi về phong cách thi đấu giữa 3 vùng có sự khác biệt rõ ràng. Miền Nam với nền tảng futsal chơi bóng thiên về kiểm soát bóng rất khó chịu, Anh Pháp đến từ xứ Nghệ tôi hiểu họ sẽ mang phong cách như những chiến binh, và tôi thực sự đánh giá cao khả năng chơi bóng cũng như tư duy chiến thuật của thằng em Quang Tình”. Coach Hiệp “cóc” chia sẻ.


Đội trưởng Quang Tình cùng các thành viên trong ngày ra quân

Lại nói về Quang Tình, anh luôn được xem là một trong những tài năng lớn nhất mà đất Đô Lương sản sinh ra, bên cạnh những Công Phượng, Nguyên Mạnh, Văn Tiến, Tần Lê Hòa…Hiện tại cựu tiền vệ SLNA đã chuyển hướng, làm công việc kinh doanh trong vai trò giám đốc điều hành thương hiệu AP Ship của Anh Pháp, và tất nhiên dù bận trăm công nghìn việc nhưng đam mê chơi bóng vẫn chưa hề vơi cạn trong con người ngôi sao xứ Lường.

Đến với Cúp bóng đá sân 7 vô địch toàn quốc - Hyundai Cup 2021năm nay, Quang Tình chính là thủ lĩnh kiêm vai trò chuyên môn tổ BHL của Anh Pháp FC. Thâm chí nhiều người còn nói đùa, “nó còn kiêm luôn ông bầu bởi hiện tại đã là một phần quan trọng của Tổng Cty Anh Pháp. Có thể nói, sau khi chia tay bóng đá chuyên nghiệp, Quang Tình đang có những trải nghiệm thú vị ở sân chơi 7 người, để giờ đây người ta thường gọi anh bằng biệt danh: “Vua phủi Nghệ”.


Nam "đen" 

Trong thành phần Hiệp Hòa Group đến với giải đấu năm nay, ngoài HLV Hiệp “cóc” còn có Nam “đen” cùng là một người con Đô Lương. Từ một cầu thủ kém danh tiếng ra Hà Nội những năm 2008-2009, Nam “đen” càng chời bóng anh càng tỏ ra dễ thích nghi với phủi Bắc, dù không quá xuất sắc lên tầm ngôi sao hàng đầu nhưng tài năng xã Lam Sơn này luôn là mẫu cầu thủ được nhiều HLV nhờ nền tảng thể lực sung mãn.

Cái tên cuối cùng sinh ra ở Đô Lương cũng góp mặt tại Cúp bóng đá sân 7 vô địch toàn quốc - Hyundai Cup 2021 là An “kè”. Nếu về đất Đà Sơn huyện Đô Lương nếu hỏi về An “kè” có lẽ không ai không biết, bởi hơn một thập kỷ đã qua, An luôn là niềm hy vọng lớn nhất của đội bóng xã nhà ở mọi giải đấu đồng hương.

Chơi với phong cách tự do có phần hoang dã, một khi đạt trạng thái tốt nhât, An có thể làm khổ sở mọi hàng thủ nhờ lối chơi mạnh mẽ, không ngại va chạm và những cú sút hiểm, mạnh như búa bổ ở mọi vị trí trên sân. Khi bứt tốc, An có thể chạy cường độ cao một vòng quanh sân liên tục.


An "kè"

Bây giờ thì An đã trưởng thành hơn trong tư duy chơi bóng nên lối đá trở nên thông minh và thánh thoát hơn, An đóng góp vào lối chơi chung với những pha kiến tạo thành bàn sắc sảo. Chàng trai xứ Lường hiện tại được nâng tầm khi tham gia nhiều giải cấp cao nhất chiếu phủi miền Nam. Và có lẽ VSC - S1 lần này, người viết tin tưởng An sẽ tạo ra ít nhiều dấu ấn đặc biệt trong màu áo Nghiêm Phạm Holdings

Đô Lương luôn được biết đến là mảnh đất sản sinh ra rất nhiều những tài năng bóng đá. Có những người thành công ở sân chuyên và cũng có không ít người tỏa sáng tại các sân phủi. Đến với Cúp bóng đá 7 người vô địch Toàn quốc – Hyundai Cup 2021 (VSC-S1) lần này cũng vậy, những ngôi sao như Hiệp “cóc”, Quang Tình, Nam “đen”, An “kè” hứa hẹn sẽ tạo ra những dấu ấn đặc biệt, để một lần nữa làm rạng danh mảnh đất xứ Lường.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá