“Người gác đền” Viết Vũ và điểm tựa của TIG


“Người gác đền” Viết Vũ và điểm tựa của TIG

Tin Tức
XUÂN HUY - Thứ sáu, ngày 10-07-2020 - 17:40:39
Bình luận
“Mình không nghĩ là mình được đề cử vào Top 5 cầu thủ ấn tượng nhất vòng…”. Anh chàng thủ môn sinh năm 1996 ngượng nghịu khi nhắc lại màn trình diễn như “Cô nhập” ở lượt đấu thứ 2
Ở vòng 2, những tràng pháo tay của khán giả liên tục dành cho anh chàng thủ môn mang áo số 3 của TIG. Phản xạ tuyệt vời, bay nhảy như chim và liên tục cứu thua quả cảm, Viết Vũ chơi một trận đấu quá nhiều cảm xúc, dù có chút tiếc nuối khi không thể giúp đội chiến thắng.
Dù thi đấu cố gắng nhưng Viết Vũ và đồng đội không thể đem về 3 điểm trọn vẹn
Dù thi đấu cố gắng nhưng Viết Vũ và đồng đội ngậm ngùi chia điểm ở lượt 2

Nếu như FK Hamek với dàn tiền đạo đầy sắc sảo và chơi phản công tốt thì bên phía TIG “người gác đền” Viết Vũ khiến khản giả phải gật gù cái đầu bởi những tình huống cứu thua ngoạn mục. Chia sẻ cảm xúc khi được đề cử vào danh sách Cầu thủ ấn tượng nhất vòng, “người gác đền” Viết Vũ xúc động cho hay: “Tôi không nghĩ tới, bởi lẽ có nhiều cầu thủ khác cũng thi đấu rất tốt. Đây cũng là lần đầu tiên mình được đề cử nên cảm thấy rất hồi hộp.
Viết Vũ có ngày thi đấu chói sáng tại vòng 2
Viết Vũ có ngày thi đấu chói sáng tại vòng 2

Vì giải đấu thi đấu theo thể thức đá Cúp nên ngay từ đầu các đội đã bung ra đội hình và những cầu thủ tốt nhất để có được chiến thắng. Thế nên trận nào cũng căng thẳng, khó khăn và cả đội luôn khích lệ chơi hết mình. Giải đấu năm nay khốc liệt và khó khăn, thực sự là một cuộc chiến sống còn”.
Viết Vũ và cả đội quyết tâm cho trận đấu cuối cùng
Viết Vũ và cả đội quyết tâm cho trận đấu cuối cùng

Trận cuối vòng bảng, TIG chạm trán với FC 24h và họ may mắn sẽ có được đội hình mạnh nhất để sẵn sàng cho một cuộc chiến thực sự  của những người đàn ông. Ở đó, Viết Vũ sẽ là một điểm tựa cả đội an tâm, tự tin phô diễn những gì là hay nhất…
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá