Người hâm mộ phủi Huế "sục sôi" với TPL-S1


Người hâm mộ phủi Huế 'sục sôi' với TPL-S1

Ảnh đẹp
THỰC HIỆN: QUANG HUY - VÕ ĐỘ - Thứ hai, ngày 29-03-2021 - 16:50:32
Bình luận
Những ngày vừa qua, nhiều người yêu mến bóng đá phong trào Huế không ngớt bàn tán và trông chờ Giải đấu chất lượng Vô địch sân 7 Thừa Thiên Huế TPL-S1 2021 tranh Cúp BulBal.

Như đã đưa tin trước đó, Giải bóng đá Vô địch sân 7 Thừa Thiên Huế TPL-S1 đã chính thức có buổi lễ ra mắt hôm 27.3 tại khách sạn Duy Tân, TP Huế. Đây là sân khấu lớn đầu tiên mà một Giải đấu phong trào được tổ chức trên mảnh đất Cố đô.

Nói là sân khấu lớn bởi sự chuẩn bị chu đáo, bài bản và chuyên nghiệp của Ban tổ chức Giải, đặc biệt là sự góp mặt của 8 đội bóng mạnh đến từ 4 tỉnh thành khu vực miền Trung gồm FC Anh Pháp (Nghệ An), FC Lê Nam (Quảng Bình), FC Đông Hà (Quảng Trị) và 4 đại diện chủ nhà FC Trường An, FC Thuỷ Tân, FC Scavi, FC Union.


Trưởng BTC ông Ngô Phước Tuần

Những người hâm mộ bóng đá phủi Huế chỉ thường xuyên được chứng kiến các Giải đấu nội bộ trong tỉnh với những câu lạc bộ đã quen mặt thuộc tên, song lần này sẽ khác, họ sẽ được chiêm ngưỡng các ngôi sao hàng đầu của bóng đá phủi Việt Nam tụ hội về đây và tranh tài như Capdervilla, Quang Tình, Tú Neymar, Tuấn Vinh, Hiếu Nhóc,…..

“Thật sự TPL-S1 là một Giải đấu hấp dẫn bởi tôi đã nghe về khâu tổ chức hoành tráng và chuyên nghiệp của BTC, điều quan trọng và mong chờ nhất chính là việc khán giả sẽ được xem những Capdervilla, Quang Tình, Hoàng Cao,…sẽ thể hiện ra sao tại mảnh đất phủi Huế, có đúng với đẳng cấp như danh tiếng của mình” – một CĐV bày tỏ.

“Với việc các câu lạc bộ ngoại tỉnh sở hữu nhiều cầu thủ từng ăn tập và thi đấu chuyên nghiệp, cũng như nhiều ngôi sao phủi hàng đầu Việt Nam thì đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để các cầu thủ phủi tại Huế được thi thố tài năng, cọ xát và “nhắm” được trình độ của mình đến đâu” – một NHM khác chia sẻ.


TPL S1 được xem là bước ngoặt lớn của phủi Huế nói riêng và miền Trung nói chung

Về phía Ban tổ chức, trọng tài Nguyễn Long Hải – cựu trọng tài V.League và từng giành Cờ bạc ở mùa giải 2020 chia sẻ:

“Có thể nói đây là lần đầu tiên trong lịch sử của phủi Huế, chúng tôi được làm một Giải đấu chất lượng như thế này. Với tư cách là người cầm cân nảy mực, tôi cam đoan các đội bóng ngoại tỉnh sẽ không cần phải lo lắng việc các trọng tài người Huế sẽ có những quyết định thiên vị hay có lợi cho đội chủ nhà, chúng tôi sẽ làm nhiệm vụ bằng cái tâm của mình với tinh thần thể thao trung thực cao thượng, nhằm để lại những ấn tượng đẹp đẽ nhất cho đội bạn về phủi Huế” – trọng tài Long Hải nói thêm.

Đến lúc này, sân cỏ nhân tạo Uyên Phương – sân bóng được BTC lựa chọn tổ chức Giải đấu đã được chỉnh trang, tu sửa lại mặt cỏ, thay thế mới dàn đèn nhằm đảm bảo đủ điều kiện ánh sáng, pano, áp phích cũng được đội ngũ hậu cần trang hoàng đầy đủ.

Theo kế hoạch, chậm nhất ngày 31.3, toàn bộ các đội bóng ngoại tỉnh sẽ tề tựu về Huế và mỗi đội sẽ được BTC bố trí một buổi tập làm quen sân thi đấu.

Giải bóng đá Vô địch sân 7 Thừa Thiên Huế TPL-S1 tranh Cúp BulBal năm 2021 sẽ khai mạc ngày 2.4, trận chung kết diễn ra vào ngày 10.4 trên sân cỏ nhân tạo Uyên Phương, TP Huế.

Kết quả bốc thăm chia bảng TPL S1


Lịch thi đấu TPL S1 2021: 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá