Người hùng thầm lặng Hoàng Baizen


Người hùng thầm lặng Hoàng Baizen

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 15-01-2016 - 08:31:16
Bình luận
Trong đội hình của F+, Nguyễn Huy Hoàng, tức Hoàng Baizen không nổi như những ngôi sao như Long thổi, Nghĩa chém...Nhưng tầm quan trọng của anh với đội bóng của ông bầu Lê Thành Trung là điều không phải bàn cãi.
Hoàng Baizen trưởng thành từ lò đào tạo Thể Công. Anh gia nhập đội bóng quân đội từ lúc còn là 1 cậu bé trong đội U10 và đã từng giành chức vô địch giải U18 quốc gia cùng với Thể Công. Sau này khi chuyển sang Hà Nội T&T thi đấu, anh được coi là công thần của đội bóng Thủ Đô. Hoàng Baizen nằm gai nếm mật với Hà Nội T&T khi CLB này còn đang chơi ở giải hạng Ba. Khi ấy, trụ sở của đội bóng còn nằm ở phố Trần Quốc Hoàn trong 1 ngôi nhà phải đi thuê. Sau đó, anh và các đồng đội còn phải chuyển đến ăn ở và sinh hoạt ở gầm cầu thang dưới khán đài sân bóng quận Tây Hồ. 

Hoàng Baizcen (phải) được coi là công thần của Hà Nội T&T

Năm 2007, khi Hà Nội T&T chuyển lên đá hạng Nhì, đội bóng lại chuyển đến Nhổn và phải đến khi họ là đội bóng hạng Nhất, Hà Nội T&T mới có trụ sở khang trang ở khu Mỹ Đình như bây giờ. Bất chấp những khó khăn ở thời điểm đấy, Hoàng Baizen và các đồng đội vẫn thi đấu rất máu lửa. Ở năm cuối cùng của bản hợp đồng với Hà Nội T&T, Hoàng Baizen đã góp công rất lớn giúp đội bóng giành quyền thăng hạng V. League. 

Sau đó, Hoàng Baizen thử việc ở 1 số đội bóng khác trước khi đầu quân cho CLB Hà Nội một thời gian rồi giải nghệ vì chấn thương cả 2 dây chằng. Các đồng đội và CĐV rất tiếc cho cầu thủ sinh năm 1985 này phải giải nghệ sớm. Tiền vệ phải người Hà Nội này được coi là Tuấn Đần phiên bản 2.0 và anh chơi bóng đầy nhiệt huyết như đàn anh Trương Việt Hoàng.

Hoàng Baizen thi đấu nhiệt huyết và máu lửa giống người đàn anh Trương Việt Hoàng

Không còn tham gia sân chơi chuyên nghiệp nhưng Hoàng Baizen vẫn dành tình yêu với trái bóng ở sân chơi phong trào. Anh đã từng tham gia Hanel ở HPL S1, từng đầu quân cho Ocean giành chức vô địch Ngôi sao mở rộng 2015, Sudico Cup 2015. Trong trận chung kết giải Ngôi sao mở rộng 2015, Hoàng Baizen cùng với Tuấn bệu đã ghi bàn giúp đội nhà đánh bại Bắc Á Bank với tỷ số 2-1. 

Hoàng Baizen trong màu áo F+

Hoàng Baizen tham gia F+ theo lời mời của Tuấn phệ, cầu thủ đàn anh của anh khi cả hai còn ăn tập ở lò Thể Công. Hiện tại, tiền vệ 31 tuổi này đang cùng các đồng đội tham gia ở giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3. Họ sẽ gặp đối thủ rất mạnh là Tô Ký ở tứ kết. Trong bối cảnh Nghĩa chém sẽ vắng mặt vì bận đi học ở Đà Nẵng, Hoàng baizen cùng các đồng đội như Long thổi, Tuấn phệ, Dũng vọng...sẽ phải thi đấu với 200% sức lực của mình để giúp F+ nuôi tham vọng tiến sâu ở giải đấu quy tụ rất nhiều anh hào này. Xin chúc cho Hoàng baizen tiếp tục phát huy hết phẩm chất của mình để giúp F+ thăng hoa trong cuộc so tài với Tô Ký và cả những trận đấu sắp tới.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá