Người Quảng Trị chung tay cùng 13 nạn nhân xấu số ở Quảng Nam


Người Quảng Trị chung tay cùng 13 nạn nhân xấu số ở Quảng Nam

Sân đấu
ĐỨC NGUYỄN - Thứ tư, ngày 01-08-2018 - 10:58:16
Bình luận
Những ngày này nước mắt tang thương đã và đang đổ ập xuống thôn Lương Điền (xã Hải Sơn, Hải Lăng, Quảng Trị). Vụ tai nạn thảm khốc trên đường đi rước dâu tại tỉnh Quảng Nam làm 13 người chết khiến người dân cả nước bàng hoàng và xót xa.
Như thông tin đã đưa, khoảng 2h30 sáng ngày 30/7, ôtô khách chở 17 người đi trên quốc lộ 1A vào Bình Định rước dâu đã bị tai nạn. Cụ thể, khi đến địa bàn xã Điện Minh (Điện Bàn, Quảng Nam), xe rước dâu bất ngờ đấu đầu với xe container. Tai nạn thảm khốc đã khiến 13 người trong đó có chú rể tử vong, 4 người đang cấp cứu tại TP. Đà Nẵng. Vừa qua, thi thể các nạn nhân đã được đưa về quê nhà ở thôn Lương Điền (xã Hải Sơn, Hải Lăng, Quảng Trị) lo hậu sự.

Những ngày này nước mắt, tang thương đã và đang đổ ập xuống thôn Lương Điền. Nhìn cảnh “mái đầu bạc tiễn mái đầu xanh”, cô dâu khóc nghẹn xếp lại váy cưới để mặc áo tang quỳ lạy trước bàn thờ chồng... khiến cho nỗi đau càng thêm giằng xé. Lương Điền, nơi nỗi đau chưa đi qua lại có những nỗi đau khác rồi đây có thể ập tới, bởi các nạn nhân xấu số đều là trụ cột kinh tế lẫn tinh thần của gia đình. 

Anh Nguyễn Khắc Bình ra đi không một lời từ biệt, để lại con gái thứ hai 8 tuổi bị bại não, mẹ già ung thư nằm liệt giường. Hai vợ chồng anh Nguyễn Khắc Nguyền và chị Nguyễn Thị Gái về thế giới bên kia, để lại bốn con từ 13 đến 27 tuổi...

Lương Điền những ngày ngày chỉ có nước mắt và đau thương

Cũng như những người Quảng Trị khắp cả nước, những người Quảng Trị tại Sài Gòn và các tỉnh lân cận đã cùng nhau kêu gọi, chia sẻ với nỗi đau từ quê nhà. Trong vài ngày qua, Vua phủi Capdervila và những người bạn đồng hương đã lên kế hoạch để cùng chung tay với các nạn nhân xấu số ở thông Lương Điền.

Theo đó, một giải bóng đá Tứ hùng sẽ diễn ra tại SVĐ Sport Plus (E3, Kênh 19/5, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh), vào chiều nay 1/8, (bắt từ 18 giờ đến 22 giờ) với sự tham gia của 4 đội bóng gồm: Hoàng Kim Land FC, Long Kim FC, Sài Gòn Quảng Trị và Quảng Trị Bình Dương. 

Giải sẽ còn có sự góp mặt của những ông bầu làng phủi Sài thành như bầu Biên (HT Jean), bầu Ân (Cổ Lũy FC), bầu Tùng (Đức Thắng GPRS).  Những ca sĩ, diễn viên như Lê Hoàng (nhóm The Men), Phạm Trưởng, Hồ Việt Trung, Tân Phan...  Ngoài ra những ngôi sao phủi của đất Quảng Trị như: Vua phủi Capdervila, Hoàng Cao, Quốc Huy, Hải Bào, Chuẩn PIPO, Tuấn Messi cùng rất nhiều người con Quảng Trị khác đang sinh sống và làm việc ở khu vực phía Nam cũng sẽ góp mặt.

“Tôi sinh ra và lớn lên ở Quảng Trị. Những ngày qua, xem và ngóng về quê hương chỉ thấy toàn nước mắt và khăn tang. Cũng chỉ biết kêu gọi anh em làm một cái gì đó để  sẻ chia. Tôi mong rằng, mọi người sẽ đến chung tay, chia sẻ để sự đau đớn sẽ sớm đi qua Lương Điền”, Capdervila không giấu được cảm xúc khi nói về giải đấu.

HÃY ĐẾN VÀ CHIA SẺ NỖI ĐAU
+Mọi chi tiết có thể liên hệ: Nguyễn Văn Cáp (Capdervila): 0979.575.145
+STK nhận ủng hộ: Ngân hàng Đông Á ( số tài khoản 0107776596 – Bùi Thị Hoài Nhi – Đông Á Bank CN Tân Bình )

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá