Nguyễn Trãi 3-2 Top Group: Tự bắn vào chân mình


Nguyễn Trãi 3-2 Top Group: Tự bắn vào chân mình

Tin Tức
XUÂN HUY - Thứ ba, ngày 10-12-2019 - 18:09:34
Bình luận
Để đối thủ lội ngược dòng và ghi liên tiếp 3 bàn thắng ở hiệp thi đấu thứ 2, Top Group tự mình rời khỏi cuộc đua trong chặng đường đến với chức vô địch.

Bước vào vòng đấu thứ 10 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor - khu vực Miền Bắc, Top Group bắt buộc phải thắng để có hi vọng chạm tới chức vô địch. Với Nguyễn Trãi thì gần như không còn mục tiêu gì nữa khi đội bóng này đã gần như trụ hạng thành công.

Ảnh: Dương Đông

Hai đội nhập cuộc chậm, chơi chắc chắn và không để mất bóng. Khoảng 15 phút đầu trận 2 đội chỉ chơi chủ yếu thăm dò, liên tục tấn công và luôn chủ động lùi về sân nhà phòng thủ mỗi khi để mất bóng. Bất ngờ xảy ra ở phút 25, Phương “vertu” xoay sở trong thế khó tạo đường chuyền cho Đức “đen”. Thành “Henry” đứng ở cột 2 đón đường chuyền của đồng đội và làm nốt phần việc của mình ghi bàn mở tỉ số cho trận đấu.

Trong tình thế bắt buộc phải thắng ở trận này, Top Group liên tục dâng cao ép sân, nếu may mắn hơn chút nữa thì Thành “Henry” đã có thể nâng tỉ số lên 2-0 cho Top Group sau tình huống đánh đầu xuất sắc nhưng cột dọc lần này đã cứu thua cho khung thành thủ môn Hải “móm”.

Ảnh: Dương Đông

Khi mà hiệp thi đấu thứ 2 chỉ bắt đầu được 1 phút, từ đường chuyền ở chấm đá phạt góc Phương “vertu” băng mình dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0 cho Top Group trong sự ngỡ ngàng của hàng thủ Nguyễn Trãi.

Ảnh: Dương Đông

Bước ngoặt của trận đấu đến từ bàn gỡ đầu tiên bên phía Nguyễn Trãi.  Phút 36, sau tình huống đá phạt Trịnh Duy Long đứng ở cột 2 đệm lòng nâng tỉ số lên 2-1 cho Nguyễn Trãi. Thi đấu thoải mái, không bị đè nặng áp lực, Nguyễn Trãi càng chơi càng hay. Họ liên tục ép sân và tạo không ép nguy hiểm lên khung thành bên phía Top Group.

Ảnh: Dương Đông

Có đến 2 bàn thắng dẫn trước nhưng hàng thủ lại có ngày thi đấu thiếu tập trung, Top Group phải trả giá cho những gì mà mình gây ra. Phương “vertu” thi đấu rất xuất sắc trong hiệp 1 nhưng bước sang hiệp thi đấu thứ 2, từ sai lầm của chàng tiền đạo này khiến cho Ngân Văn Đại cướp được bóng tạo cơ hội cho Trịnh Duy Long băng xuống dứt điểm. Nếu tận dụng tốt hơn cơ hội có lẽ Nguyễn Trãi đã có thể cân bằng tỉ số ở phút 53 của trận đấu.

Ảnh: Dương Đông

Càng về những phút cuối trận Nguyễn Trãi chơi lại càng hay. Ngân Văn Đại có ngày thi đấu thực sự bùng nổ, phút 57 Thuận “xuôi” đá biên chuyền cho Ngân Văn Đại đệm lòng đưa bóng vào lưới cân bằng tỉ số 2-2 cho Nguyễn Trãi. Những phút cuối Nguyễn Trãi liên tục ép sân và tạo áp lực. Khi mà trận đấu chỉ còn một chút thời gian, hàng thủ của Top Group lại một lần nữa mắc sai lầm để cho Văn Quân nâng tỉ số lên 3-2 cho Nguyễn Trãi.

Ảnh: Dương Đông

Thi đấu tốt ở hiệp 1 nhưng lại thiếu tập trung và để mắc quá nhiều sai lầm ở hiệp 2. Top Group tự mình lùi lại trong cuộc đua đến với chức vô địch, còn với Nguyễn Trãi có thêm 3 điểm họ càng tự tin khi mà đã nâng tổng số điểm lên 13 và đứng vững ở vị trí thứ 6 trên BXH.

 Chính sự ủng hộ và đồng hành của khán giả cũng như nhà tài trợ chính TC Motor - Khối Ô tô Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn Ô Tô Hyundai; cùng với các nhà tài trợ Kansai Paint Việt Nam, Star Balm Việt Nam, CP Sport, Động Lực, TH True Water, Be Group, Fraser Sport, Lining, Mizuno, Kamito, Aobongda.net, Wika đã làm nên sự thành công của giải đấu.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá