Nhà vô địch AFF Cup đi gieo mầm bóng đá cộng đồng


Nhà vô địch AFF Cup đi gieo mầm bóng đá cộng đồng

Tin Tức
KIM ĐAN - Thứ bảy, ngày 01-06-2019 - 21:57:53
Bình luận
Vũ Như Thành, một trong những ngôi sao hàng đầu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2008 sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu đã chuyển sang phát triển bóng đá cộng đồng với hy vong tìm kiếm, bồi dưỡng những tài năng bóng đá cho tương lai.
Sáng sớm 1/6, dù trời còn mưa nhưng người ta vẫn thấy cựu trung vệ ĐT Việt Nam xuất hiện tại sân bóng trên đường Trường Chinh để ra mắt Học viện bóng đá VNASPORTS ACADEMY. Điều quan trọng nhất, với sự hiện diện và những lời chia sẻ chân thành của cựu danh thủ, các em nhỏ sẽ có cho mình giấc mơ thành ngôi sao trong tương lai và những người làm bóng đá cộng đồng có thêm cho mình con đường để thực hiện hoài bão.
Học viện bóng đá VNASPORTS ACADEMY không phải là cái tên quá xa lạ dù mới được khai sinh vào đúng ngày Quốc tế thiếu nhi. Đây là một bộ phận cấu thành của VNASPORTS Việt Nam, đơn vị được biết đến với cách là nhà tài trợ trang phục của Viettel FC, Dược Nam Hà Nam Định FC, Thái Sơn Bắc FC cùng rất nhiều hoạt động bóng đá, thể thao phong trào hiện nay.

Học viện bóng đá VNASPORTS ACADEMY sẽ tổ chức đào tạo các lớp bóng đá từ cơ bản tới chuyên sâu dành cho độ tuổi từ 6 – 15 tuổi với sự tham gia của các cựu cầu thủ, các chuyên gia ở từng lĩnh vực. Nội dung đào tạo được hình thành theo mô hình bóng đá cộng đồng nổi bật với 6 yếu tố khác biệt gồm: 

Chương trình đào tạo riêng phù hợp với các bạn trẻ: với đội ngũ HLV am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực này. Cùng với các bài tập đạt chuẩn theo chương trình đào tạo hiện nay, các HLV sẽ theo sát uốn nắn từng động tác cơ bản cho các học viên. Sau thời gian tập luyện sẽ có những bài kiểm tra sát hạch chất lượng học viên để từ đó đánh giá, phân loại và có phương pháp tiếp tục bồi dưỡng theo thế mạnh từng học viên.


Đội ngũ HLV chuyên nghiệp là các giảng viên bộ môn bóng đá trường ĐH Thể dục thể thao, các HLV bóng đá chuyên nghiệp, các cựu danh thủ nổi tiếng có nhiều kinh nghiệm thi đấu. 

Môi trường học tập thân thiện với điểm nhấn không chỉ riêng việc chú trọng đào tạo kĩ năng mà các HLV còn luôn cố gắng tạo cho các học viên một môi trường vui chơi, rèn luyện thật vui vẻ, hòa đồng nhất để tạo ra những cảm xúc tích cực qua đó giúp các con có thêm tình yêu với bóng đá, có động lực nâng cao thể chất, góp phần học tập văn hóa tốt hơn. 


Phát triển toàn diện về mặt thể chất với hệ thống các bài tập chuyên nghiệp rèn luyện sức khỏe, nâng cao sức bền, chú trọng phát triển chiều cao tối đa cho học viên. 

Ươm mầm tài năng, đây là một tiêu chí quan trọng của Học viện trong suốt quá trình đào tạo, để từ đó phát hiện và mài dũa những tài năng nhỏ tuổi, thích hợp với môi trường bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai. Những học viên có tố chất thích hợp sẽ được Học viện giới thiệu vào các trung tâm đào tạo bóng đá chuyên nghiệp uy tín hàng đầu trong cả nước. 

Môi trường tập luyện an toàn với các sân tập đáp ứng các tiêu chuẩn về độ an toàn, môi trường trong sạch, vệ sinh và khuôn viên khép kín. Các HLV được trang bị những kỹ năng cần thiết về phòng tránh chấn thương và sơ cứu tại chỗ. Học viên cũng luôn được nhắc nhở và đề cao ý thức về phòng tránh chấn thương cho bản thân và đồng đội.
Từ khóa Như Thành
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá