Nhà vô địch HPL-S3 MV Corp tăng cường chất Nghệ trước mùa giải mới


Nhà vô địch HPL-S3 MV Corp tăng cường chất Nghệ trước mùa giải mới

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ năm, ngày 11-08-2016 - 07:53:02
Bình luận
Đương kim vô địch giải bóng đá HPL, MV Corp nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng phủi. Và khi HPL-S4 chỉ còn gần 1 tháng nữa sẽ khởi tranh, họ đã có sự chuẩn bị ra sao?
MV Corp đã khiến giới mộ điệu không thể không khâm phục khi băng băng 1 mạch đến chiếc cúp vô địch HPL-S3 2015 mà chỉ thua đúng 1 trận. Đội bóng xứ Nghệ giữa lòng Hà Nội đã trình diễn lối đá đẹp mắt, hiệu quả cùng vô số pha bóng mẫu mực, cuốn hút người xem.

Nhưng sau lần đăng quang đó, MV Corp có sự biến động về nhân sự khi các trụ cột ở mùa giải trước không còn đứng trong quân số của họ nữa. Trung vệ xuất sắc Cường “trắng” cùng Huyên “seven” đã chuyển qua sinh hoạt ở EOC, thủ môn xuất sắc nhất HPL-S3 Hồng Nhật về BIDV Quang Trung. Dễ hiểu khi nhiều người hoài nghi về sức mạnh của MV Corp ở mùa giải sẽ khai mạc vào đầu tháng 9 tới đây.

MV Corp có sự biến động nhân sự so với HPL-S3

Chia tay 3 con bài quan trọng, MV Corp phải có sự điều chỉnh về nhân sự cũng như tập luyện kỹ càng để có thể tiếp tục làm say đắm người xem ở giải đấu sắp tới.

Theo tiết lộ của BHL đội bóng này, đến thời điểm hiện tại, ngoài trung vệ Quang “lác” thì hàng loạt gương mặt mới đang trong diện bí mật đến phút chót. Dễ hiểu thôi, ở giải đấu khốc liệt như HPL, đương nhiên đội bóng áo vàng cần có những khoảng thời gian để giấu vũ khí nhằm tạo nên sự bất ngờ khi bước vào giải. Bởi nghe đâu hàng loạt gương mặt mới từ quê nhà Nghệ Tĩnh sắp lên đường ra Thủ đô thi đấu cho MV Corp.

Song song với đó, các nhà ĐKVĐ đã đón chào sự trở lại của hậu vệ Long “Rio”, người trước đây đã có quãng thời gian dài thi đấu cho đội bóng này nhưng ở HPL-S3, cầu thủ có thể hình lý tưởng này chuyển sang chơi cho Thành Đồng.

Long "Rio" tái ngộ với các đàn anh như Khánh "Alves", Toàn "Cầu Treo" ở MV Corp

Có Long “Rio” và Quang “lác”, dường như HLV Vũ “Nghệ” sẽ vơi đi nỗi lo sau khi chia tay trung vệ Cường “trắng”. Thậm chí, với Quang “lác”, cầu thủ trưởng thành từ bóng đá futsal và từng nhiều năm chinh chiến ở các giải futsal Việt Nam, hàng thủ MV Corp dường như đã có đảm bảo lớn.

Có người mới đến và nhân tố cũ “cá hồi”, MV Corp lại vừa phải đón nhận tin không vui khi tiền vệ Tuấn “ku” mới dính chấn thương dây chằng đầu gối nên đấy cũng là mất mát lớn với các nhà ĐKVĐ.

Trong những năm gần đây, Tuấn “ku” tiến bộ rất nhanh và được kỳ vọng sẽ trở thành mũi khoan lợi hại cho MV Corp. Nhưng với chấn thương vừa dính phải, rất khó cho cầu thủ này có thể xỏ giày kịp đá ở HPL-S4.

Dù vậy, với dàn cầu thủ thiện chiến khác như Khánh “Alves”, Toàn “Cầu Treo”, Tâm “Kaka”, Thái “Rooney” và đặc biệt bộ đôi “hàng chuyên” như Đình Thắng (Quảng Nam), Phú Nguyên (Huế), MV Corp phiên bản 2016 vẫn sở hữu cho mình một đội hình chất lượng đáng mơ ước.

Đội trưởng Khánh "Alves" vẫn sẽ là đầu tàu của MV Corp tại HPL-S4

Năm ngoái, sau khi V-League hạ màn, Đình Thắng, Phú Nguyên vẫn nhảy xe từ quê nhà Nghệ Tĩnh ra Hà Nội đá cho MV Corp, đồng thời còn có thêm người bạn thân lâu năm Văn Thuận để tạo nên hình hài MV Corp rất sắc bén. 

Đảm bảo chất Nghệ truyền thống của mình trong quá trình phát triển, MV Corp hứa hẹn sẽ tiếp thêm sự đa sắc màu, cuốn hút cho HPL. 

“Anh em xác định giải đấu năm nay sẽ rất khốc liệt khi các đội có sự chuẩn bị rất kỹ càng về lực lượng nên việc bảo vệ ngôi vô địch sẽ không hề đơn giản. 

Hai đội bóng vừa lên hạng: EOC và Dương Nội dù là tân binh nhưng đều là những tập thể có chiều sâu về lực lượng và rất có thực lực nên chắc chắn cuộc chiến sẽ còn khốc liệt. Năm nay, chúng tôi đặt mục tiêu nỗ lực từng trận để có mặt trong Top 3”, lãnh đội Kèo MV Corp chia sẻ.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá