Nhận định BIDV Quang Trung – Từ Sơn: Vé bán kết cho “đội bóng nhà băng”?


Nhận định BIDV Quang Trung – Từ Sơn: Vé bán kết cho “đội bóng nhà băng”?

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ bảy, ngày 26-02-2022 - 21:14:13
Bình luận
BIDV Quang Trung đã thể hiện sức mạnh của một ông lớn tại vòng bảng của HL2-S4 gần 10 tháng trước, ở Tứ kết, họ sẽ chạm trán với các dàn tài năng trẻ của Từ Sơn.

“Đội bóng nhà băng” thể hiện sự vượt trội ở vòng bảng của giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021 khi họ dễ dàng đi tới Tứ kết với trọn vẹn 9 điểm. Nằm ở bảng A với những đối thủ không dễ chơi như Lĩnh Tiến Hà Nam, ACG Plus hay đặc biệt là Đại Từ với một dàn hảo thủ chất lượng thế nhưng BIDV Quang Trung vẫn cho thấy đẳng cấp của một đội bóng đã từng chinh chiến tại sân chơi cao nhất là Ngoại hạng Hà Nội HPL.

BIDV Quang Trung khẳng định sức mạnh tại vòng bảng HL2-S4 với 3 chiến thắng.

Đoàn quân của coach Cường “Puzo” mở đầu với thắng lợi 3-1 trước ACG Plus. Sau đó, BIDV Quang Trung cũng đã giành tấm vé sớm vào vòng trong khi đánh bại đối thủ nặng ký Đại Từ với tỉ số 3-2 ở lượt trận thứ hai. Ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, BIDV Quang Trung cũng có chiến thắng nhẹ nhàng với tỉ số 1-0 trước Lĩnh Tiến Hà Nam.

BIDV Quang Trung vẫn sẽ có được những trụ cột như đội trưởng Nam “Cóc”, Ngọc “lít” hay Phong "Sport" trước trận chiến quan trọng. Với sức mạnh của mình, chắc chắn rằng đội bóng nhà băng mong muốn có được 1 chiến thắng để đi đến tham vọng giành tấm vé trở lại với giải hạng Nhất.

Trái ngược với phong độ ấn tượng của BIDV Quang Trung tại vòng bảng, Từ Sơn phải rất vất vả mới có thể có tấm vé đến với vòng Tứ kết. Từ Sơn mở đầu với thất bại nặng nề trước Anh Pháp với tỉ số 0-4. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Đức Anh “Từ Sơn” thắp lên hy vọng đi tiếp khi đánh bại Minh Khai ở lượt trận thứ 2 với tỉ số 2-1. Trong trận đấu cuối vòng bảng, Từ Sơn và Fanta chia điểm và cùng dắt tay nhau vào Tứ kết với hai vị trí thứ hai và thứ ba.

Từ Sơn (áo xanh) phải rất chật vật để vượt qua vòng bảng

BIDV Quang Trung là đội bóng “cửa trên” ở trận đấu này với sự đồng đều và chiều sâu đội hình mà họ đang có. Đoàn quân của HLV Đức Anh chắc chắn sẽ phải chọn lối chơi phòng ngự phản công và chờ đợi những sơ hở của đối phương. Hàng thủ của Từ Sơn được dự đoán sẽ có một ngày làm việc tương đối vất vả trước những “họng pháo” bên phía BIDV.

Màn so tài giữa BIDV Quang Trung và Từ Sơn sẽ diễn ra lúc 14h ngày 27.2 trên sân bóng Trung VH – TT Hoàng Mai và được tường thuật trực tiếp trên các fanpage của VietFootball và Nhịp đập Iphui.

Từ khóa HL2-S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá