Nhận định Mẫn Xá – Đại Từ: Hấp dẫn và khó lường


Nhận định Mẫn Xá – Đại Từ: Hấp dẫn và khó lường

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ bảy, ngày 26-02-2022 - 21:19:34
Bình luận
Đại diện Bắc Ninh, Mẫn Xá sẽ chạm trán với đối thủ hùng mạnh đến từ Thái Nguyên là Đại Từ tại Tứ kết giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021 (HL2-S4).

Mẫn Xá gây ấn tượng rất lớn ở vòng bảng với những trận đấu tưng bừng cùng nhiều bàn thắng. Đội bóng “xứ quan họ” với tinh thần chơi bóng cống hiến đã cho người hâm mộ thấy được sự máu lửa cùng lối đá đẹp mắt và Fair Play. Mẫn Xá hiên ngang vượt qua vòng bảng với 3 trận toàn thắng và ghi đến 10 bàn (đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất vòng bảng). Mẫn Quí Tâm và các đồng đội ra quân thành công khi đánh bại FC Sao với tỉ số 2-0, giành vé sớm khi vượt qua FK Hamek với tỉ số 3-1 và khẳng định vị thế đầu bảng khi “đè bẹp” 24h với thắng lợi chung cuộc 5-3.

Mẫn Xá chơi đầy thuyết phục ở vòng bảng

Bên kia chiến tuyến, Đại Từ phải vất vả hơn khi đến Tứ kết với vị thứ 2 của bảng A. Đại diện Thái Nguyên ra quân với thắng lợi 3-0 trước Lĩnh Tiến Hà Nam nhưng thất thủ 2-3 trước BIDV Quang Trung ở vòng đấu thứ 2. Trong trận đấu cuối vòng, 1 điểm có được trước ACG Plus là đủ để họ vào vòng trong với vị trí thứ 2.

Dù sở hữu một đội hình rất mạnh với nhiều ngôi sao nhưng Đại Từ chưa thực sự chưa thể hiện hết sức mạnh của mình

Dù được đầu tư rất mạnh và mang về những ngôi sao mang đẳng cấp HPL như Quân “Eto”, Hà “Tồ”, Thống “Pành”, Hùng “con”, Thiện “nhỏ”,…  nhưng màn trình diễn của đại “đất chè” chưa khiến người hâm mộ hoàn toàn thuyết phục. Trận Tứ kết tới trước Mẫn Xá sẽ là cơ hội để họ khẳng định sức mạnh của mình với một dàn hảo thủ chất lượng. Tuy vậy, với những gì mà Mẫn Xá đã thể hiện ở vòng bảng, hàng phòng ngự của Đại Từ với sự chỉ huy của Quân “Eto” sẽ cần phải chơi thận trọng và thể hiện được đẳng cấp của mình.

Trận đấu giữa Đại Từ và Mẫn Xá diễn ra lúc 14h ngày 27.2 trên sân bóng Trung VH – TT Hoàng Mai và được trực tiếp trền fanpage của VietFootball và Nhịp đập Iphui.

Từ khóa HL2-S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá