Nhận định Sao – Fanta: Những “bất ngờ” của đôi bên


Nhận định Sao – Fanta: Những “bất ngờ” của đôi bên

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ bảy, ngày 26-02-2022 - 21:25:35
Bình luận
Đoàn quân trẻ của huấn luyện viên Hưng “chốc” sẽ có “trận đánh lớn” tại Tứ kết giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021 trước đối thủ rất mạnh đến từ Bắc Ninh – FC Sao.

Fanta là một đội bóng còn non trẻ với lực lượng chủ yếu là những cầu thủ cuối 9x đầu 2000. Để tăng thêm kinh nghiệm và sự học hỏi cho các “măng non”, coach Hưng “chốc” đã mang về Fanta một “bạc già” nhiều kinh nghiệm là cựu cầu thủ Cường Quốc Tiến “Châu Phi”. Sự kết hợp giữa khát khao tuổi trẻ và sự già dơ của những “bạc già” đã giúp Fanta trở thành một đội bóng rất đáng xem ở vòng bảng HL2-S4.

Sắp tới tại Tứ kết, đội bóng của bầu Hoàng sẽ có thêm những sự bổ sung đầy chất lượng như trung vệ Khánh “con” (cựu cầu thủ Tuấn Sơn), thủ môn Long “nháy” (cựu thủ môn Cường Quốc) và hậu vệ Minh “báo đen” ( cựu cầu thủ Cường Quốc). Với sự bổ sung những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm và từng chơi ở HPL danh giá, Fanta cho thấy rõ tham vọng giành vé tới Bán kết của mình.  Mới chập chững bước ra những sân khấu lớn nhưng Fanta đã cho thấy sự chững chạc trong lối chơi của mình. Ba trận đấu vòng bảng, 1 thắng, 2 hòa, Fanta đến Tứ kết với vị trí nhì bảng C.

Dù là đội bóng còn non trẻ nhưng Fanta chơi rất ấn tượng và vào Tứ kết với thành tích bất bại

Đối thủ mà Fanta phải đụng độ ở Tứ kết sẽ là FC Sao, một đại diện rất mạnh của Bắc Ninh tại HL2-S4. Đội bóng “xứ Kinh Bắc” có một vòng bảng không mấy thuyết phục khi chỉ giành được vỏn vẹn duy nhất 1 chiến thắng và nhận đến 2 thất bại. Tuy vậy, với lực lượng là những cầu thủ hàng đầu tại sân phủi Bắc Ninh cùng sự bổ sung những ngôi sao như nhà vô địch VSC-S1 Nam “Bạc”, cựu hậu vệ Tuấn Sơn Chu Nghị, FC Sao sẽ không phải là một đối thủ dễ bị bắt nạt.

FC Sao luôn là một đối thủ vô cùng đáng gờm

Đây sẽ là lần đầu mà Sao và Fanta chạm trán với nhau và cả hai đều đang có những “ẩn số” và “bất ngờ” dành cho đối thủ. Chính vì vậy, cuộc đụng độ này sẽ vô cùng đáng xem cả ở trên băng ghế huấn luyện cùng những ngôi sao ở trên sân.

Màn so tài giữa Sao và Fanta sẽ diễn ra vào 15h30 ngày 27.2 tại sân bóng Trung tâm VH – TT Hoàng Mai và được trực tiếp trên các fanpage của VietFootball và Nhịp đập Iphui.

Từ khóa HL2-S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá