Nhiều danh thủ, nghệ sỹ tham gia trận đấu tri ân trọng tài Dương Ngọc Tân


Nhiều danh thủ, nghệ sỹ tham gia trận đấu tri ân trọng tài Dương Ngọc Tân

Tin Tức
SONG ANH - Thứ tư, ngày 02-05-2018 - 18:05:57
Bình luận
Với mong muốn xoa dịu những nỗi đau, chia sẻ với mất mát của gia đình trọng tài Dương Ngọc Tân, Công ty Cổ phần ngôi sao Olympic sẽ đứng ra tổ chức trận đấu từ thiện để tưởng nhớ vị Vua áo đen đoản mệnh này.
Ở đợt tập huấn trọng tài giải hạng Nhất QG 2018, trọng tài Dương Ngọc Tân khi thực hiện bài kiểm tra thể lực đã bị đột quỵ. Sau khi được đưa vào viện cấp cứu, ông Vua sân cỏ này đã không qua khỏi. Trường hợp của trọng tài Dương Ngọc Tân giống như một tai nạn đáng tiếc và sự ra đi của anh để lại nỗi đau xót, tiếc thương cho giới trọng tài Việt Nam, nhất là khi gia cảnh của vị Vua áo đen này rất đặc biệt.

Với mong muốn tri ân, ủng hộ phần nhỏ bé để chia sẻ với những mất mát của gia đình trọng tài Dương Ngọc Tân, một trận đấu từ thiện ý nghĩa giữa FC Ngôi Sao và Trường Đại học TDTT Bắc Ninh sẽ được diễn ra vào ngày 6/5 tới.

FC Ngôi sao không phải là đội bóng xa lạ với giới phong trào Thủ đô. Dưới sự dẫn dắt của NSND Chủ tịch Trần Nhượng, FC Ngôi sao quy tụ nhiều những tên tuổi của bóng đá Việt Nam trước đây như Đức Thắng, Hồng Sơn, Quang Hà, Văn Sỹ, bên cạnh các nghệ sỹ, ca sỹ nổi tiếng và các cầu thủ phong trào được “biết mặt thuộc tên” như Duy Khoa, Hiệp “gà”, Tự Long, Xuân Bắc, Trung “đỉn”, Linh “cười”, Tuấn “ếch”, Hưng “chốc”… 
Trận giao hữu từ thiện ý nghĩa giữa FC Ngôi Sao - ĐH TDTT Bắc Ninh để tưởng nhớ Trọng tài Dương Ngọc Tân sẽ diễn ra vào chiều ngày 6/5
Trận giao hữu từ thiện ý nghĩa giữa FC Ngôi Sao - ĐH TDTT Bắc Ninh để tưởng nhớ Trọng tài Dương Ngọc Tân sẽ diễn ra vào chiều ngày 6/5


Đối thủ sắp tới của họ sẽ là những chàng trai sinh viên của Trường đại học TDTT Từ Sơn (Bắc Ninh). Toàn bộ số tiền quyên góp được sau trận đấu này sẽ được trao tận tay gia đình của trọng tài Dương Ngọc Tân. Trận đấu sẽ diễn ra vào 15h00 ngày 6/5 tại Trường Đại học TDTT Bắc Ninh. 

Trước đó, vào ngày 22/4 để xoa dịu nỗi đau, chia sẻ với mất mát của gia đình trọng tài Dương Ngọc Tân, đồng nghiệp ở Ban trọng tài Hà Nội cùng những người bạn của anh đã tổ chức một giải đấu Tứ hùng với 4 đội bóng gồm Trung tâm đào tạo PVF, Truyền hình K+, V-Stars, Vietfootball và có sự tham dự của nhiều cựu tuyển thủ QG như Việt Thắng, Như Thành, Dương Hồng Sơn, Phạm Như Thuần, Quảng Trãi, Liêm Thanh... cùng các phóng viên thể thao. 


  

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá