Nhiều đội bóng mạnh tham dự giải môi trường đô thị cúp T&T Group


Nhiều đội bóng mạnh tham dự giải môi trường đô thị cúp T&T Group

Tin Tức
NGOC ANH - Thứ bảy, ngày 13-10-2018 - 11:17:26
Bình luận
Sau một thời gian ấp ủ, vào tháng 11 tới đây, giải bóng đá môi trường đô thị toàn quốc sẽ được diễn ra với sự tham gia của hầu hết các công ty môi trường đô thị ở 63 tỉnh thành phố.
Trong những năm gần đây, nhiều ngành, đơn vị đã tổ chức rất nhiều giải bóng đá phong trào trên phạm vi toàn quốc và để thúc đẩy phong trào thể dục thể thao cũng như tạo sân chơi, nơi giao lưu giữa các công ty, giải bóng đá môi trường đô thị 2018 tranh cúp T&T Group được diễn ra vào tháng 11, quy tụ rất nhiều đội bóng mạnh.

Tại buổi họp báo giới thiệu giải, TS.LS Đồng Xuân Thụ, Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức giải kỳ vọng dù là giải đấu phong trào nhưng với lực lượng mạnh của các đội sẽ tạo nên các trận cầu hấp dẫn.

Ông Đồng Xuân Thụ tin tưởng giải sẽ đem đến nhiều trận cầu hay


Trong khi đó, nhà tài trợ chính của giải T&T Group tiết lộ, họ sẽ bàn thảo với lãnh đạo CLB Hà Nội để đưa một số cầu thủ nổi tiếng của đội bóng Thủ đô là Quang Hải, Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh,… nếu không trùng lịch thi đấu thì sẽ xuất hiện tại sân, giao lưu với các đội bóng tham dự giải.
 
Đây là giải đấu dành cho cán bộ nhân viên; công nhân quét rác, móc cống, vệ sinh môi trường và các cơ quan, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết bị môi trường, thoát nước , xử lý nước thải, công viên, cây xanh, chiếu sáng đến từ các đội bóng trên khắp các tỉnh thành cả nước như: Công ty CP Nước - Môi trường Bình Dương; Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội; Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP.Hồ Chí Minh; Công ty CP Môi trường và Công trình Đô thị Thái Nguyên; 

T&T Group sẽ đồng hành với giải trên cương vị nhà tài trợ chính

Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Bắc Ninh ; Công ty CP Công trình Đô thị Nam Định; Công ty Thương mại và Thiết bị môi trường Hiệp Hòa; Công ty TNHH MTV Môi trường và Công trình đô thị Hưng Yên ; Công ty CP Môi trường Đô thị Đà Nẵng; Công ty CP Môi trường và Công trình Đô thị Huế; Công ty TNHH MTV Đô thị và Môi trường Đắk Lắk...

 Đặc biệt góp mặt tại giải, đội Hiệp Hòa Group, đơn vị sản xuất xe chuyên dụng dành cho vệ sinh môi trường sẽ góp mặt và được dự đoán sẽ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Đội bóng của bầu Hiệp “min” đã chinh chiến tại nhiều giải bóng đá phong trào nổi tiếng của Hà Nội và quy tụ nhiều cầu thủ nổi bật. Tuy nhiên, thao ông bầu sinh năm 1987 này thì nhiều khả năng một số cầu thủ trẻ sẽ được trao cơ hội dự giải đấu của “ngành” nhằm tăng tính cọ xát, tích lũy kinh nghiệm trận mạc chuẩn bị cho các giải đấu khốc liệt hơn.

Đại diện Hiệp Hòa Group, đơn vị tham gia tài trợ cho giải và được xem là ứng viên vô địch

Giải sẽ được thi đấu theo thể thức 7 người và được tổ chức vào ngày trong tháng 10 và 11/2018 tại ba khu vực bao gồm: Khu vực Miền Bắc (tại Hà Nội); Khu vực Miền Trung – Tây Nguyên (tại TP.Huế); Khu vực Miền Nam (tại TP.Hồ Chí Minh ).

Sau buổi họp báo, BTC giải tiến hành bốc thăm chia bảng

Giải đấu sẽ chọn ra 04 đội để tham dự vòng chung kết toàn quốc diễn ra trong tháng 12/2018 tại Thủ đô Hà Nội. Giải thưởng dành cho đội Vô địch trị giá 50 triệu đồng; giải Nhì 25 triệu đồng; giải Ba 10 triệu đồng; Khuyến khích: 05 triệu đồng. Ngoài ra, BTC cũng trao thưởng cho các đội giành vị trí Nhất, Nhì, Ba cho từng khu vực và nhiều giải thưởng có giá trị khác theo thứ hạng được phân định vào cuối giải đấu.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá