Nhiều đội bóng tên tuổi đăng ký tham gia giải hạng Nhì HPL


Nhiều đội bóng tên tuổi đăng ký tham gia giải hạng Nhì HPL

Tin Tức
TÚ PHẠM - Thứ tư, ngày 28-02-2018 - 22:17:46
Bình luận
Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp Vietfootball 2018 sẽ có sự tham dự của nhiều đội bóng tên tuổi được tổ chức quy củ, chuyên nghiệp của Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Sau giải Ngoại hạng, giải hạng Nhất bóng đá phong trào, Vietfootball tiếp tục hoàn thiện và cho ra mắt giải hạng Nhì kể từ mùa giải 2018. Theo dự kiến, giải bóng đá phong trào hạng Nhì sẽ được khởi tranh từ ngày 18/3 đến 22/4, với sự góp mặt của 16 đội bóng danh tiếng của phủi Hà Nội và miền Bắc. 

Đây đều là những cái tên ưu tú nhất được BTC chọn lựa, cân nhắc trong vài chục hồ sơ đăng ký gửi về Vietfootball. Theo đó, 16 đội bóng dự kiến sẽ tham dự giải hạng Nhì gồm: Phương Anh, Coca, HBG, Bắc Giang, Mobifone, Hồng Lĩnh, MUSVN, Phoenix, Rực rỡ, Lucky Thanh Hà, Tig Thăng Long, Luxury Hạ Long, Tân Kỳ, Nghệ +, UCE Lê Dương và FC Mizuno. 

Phoenix của Long
Mobifone của Long "tozest" và Hiếu "xavi" sẽ là ứng viên sáng giá cho chiếc vé thăng hạng Nhất bóng đá phong trào cúp Bia Saigon Special 2018


Hầu hết trong số này đều là những đội bóng được NHM bóng đá phủi Thủ đô biết đến qua các giải đấu lớn nhỏ thời gian qua. Đáng chú ý có thể kể đến Phoenix, Phương Anh, Coca, Lucky Thanh Hà, Nghệ+ và gương mặt cũ mà mới, FC Mobifone, đội bóng với dàn sao hội tụ như Thành “Tuyên Quang”, Trung “đỉn”, Cường “kun”, Hùng “sư phạm”, Mạnh “nát”, Hiếu “xavi”, Việt “Hải Dương”, Long “tozest”… được dẫn dắt bởi Coach Minh “khoáy” được xem là ứng viên sáng giá cho cuộc đua lên hạng năm nay.

Ngoài ra, cũng không thể không nhắc những tân binh như Luxury Hạ Long, đội bóng cũng đang được đầu tư rất nhiều và sẽ được dẫn dắt của HLV Tiến Thiết, bên cạnh ẩn số Mizuno, Rực rỡ…

"Giải đấu năm nay chắc chắn sẽ hấp dẫn và nhiều thứ để chờ đợi. 16 đội bóng đều là những tên tuổi đã được khẳng định ở các giải đấu lớn nhỏ thời gian qua. Ngoài ra, sự chuẩn bị của các đội cho giải hạng Nhì cho thấy, họ đặt tham vọng rất lớn sẽ giành 1 trong 2 chiếc vé lên chơi giải hạng Nhất Cúp Bia Saigon Special 2018", ông Dương Thanh Liêm, Phó TGĐ Vietfootball chia sẻ.
Sau 2 năm vắng bóng, Phoenix của bầu Hoàng cũng đặt quyết tâm rất cao ở giải hạng Nhì năm nay.
Sau 2 năm vắng bóng, Phoenix của bầu Hoàng cũng đặt quyết tâm rất cao ở giải hạng Nhì năm nay.


16 đội bóng sẽ chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn lượt tính điểm, chọn 2 đội nhất nhì vào đá tứ kết, tranh bán kết và chung kết. 2 đội vào chơi trận chung kết sẽ giành vé tham dự giải hạng Nhất Cúp Bia Saigon Special 2018.

Các trận đấu của giải hạng Nhì – Cúp Vietfootball 2018 sẽ diễn ra từ ngày 18/3 đến ngày 22/4 tại sân bóng trường Đại học sư phạm Hà Nội. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá