Nhiều gương mặt biểu Thanh Hoá dự giải tứ hùng


Nhiều gương mặt biểu Thanh Hoá dự giải tứ hùng

Tin Tức
DƯƠNG DUY - Thứ sáu, ngày 27-04-2018 - 18:43:37
Bình luận
Hoà chung không khí phấn khởi kỷ niệm các ngày Lễ lớn của đất nước, vừa qua, tại sân bóng VSA1- Lê Trọng Tấn, CLB Đào 97 Hà Nội (Các học sinh đã từng học tại trường THPT Chuyên ban Đào Duy Từ Thanh Hoá đã tổ chức giải bóng đá tứ hùng
Tham dự giải đấu lần này gồm 4 đội: Đào 97 HN; Lapho (Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại Lapho); Đào 97 TH; Lão Tướng Thanh Hoá (Gồm các cựu cầu thủ, phóng viên truyền hình, nhà báo… những con người đã và đang công tác trong mọi mặt của Bóng đá Việt Nam nói chung và tỉnh Thanh Hoá nói riêng, nhằm phát huy tính năng động của tuổi trẻ, phát huy truyền thống của dân tộc và tăng cường tình đoàn kết giữa các tập thể. 

4 đội bóng tham dự giải đều là những người bạn, anh em thân thiết

Đến dự, cổ vũ, động viên hai đội bóng có cựu cầu thủ của Thể Công và ĐTQG,  Phạm Như Thuần - Hoàng Trung Phong – tiền vệ tài hoa của CAHN ngày nào, Lưu Thanh Châu – hòn đá tảng bên cánh phải của CAHN, Trần Quý Long – BLV bóng đá,  Dương Duy – Chủ tịch  CLB FC Moon, và rất nhiều các đồng chí cán bộ, công nhân viên các phòng, ban cơ quan chức năng của Tổng liên đoàn bóng đá HN và các đồng chí trong ban liên đoàn Đào 97 HN. 

Bên cạnh các gương mặt thân quen của bóng đá Việt Nam còn có sự tham dự của các nhà báo, cựu học sinh ở Thanh Hoá

Về phía CLB Đào 97 Thanh Hoá,  ngoài có anh Sơn - Chủ tịch CLB, từ thành phố Thanh Hoá cùng một số cán bộ chủ chốt của CLB Đào 97 Thanh Hoá đã ra tham dự giải đấu với tư cách khách mời. 

Chủ tịch FC Moon Dương Duy, gương mặt tiêu biểu và quen thuộc của bóng đá phong trào Thanh Hoá tại Hà Nội

Các trận đấu diễn ra trên tinh thần giao hữu nhưng không kém phần quyết liệt, các cầu thủ chơi nhiệt tình, lăn xả và có chất lượng chuyên môn cao nhưng vẫn bảo đảm an toàn tuyệt đối. Kết quả đội Lão Tướng Thanh Hoá đã lên ngôi Vô địch giải đấu, một cách xứng đáng, minh chứng cụ thể cho “Gừng càng già càng cay”. 

Cựu tuyển thủ Phạm Như Thuần vẫn tả sung hữu đột

Tuy nhiên, đối với các thành viên Đào 1997-2000 được chơi bóng cùng các thần tượng của mình đã là vinh dự to lớn. Hy vọng sau giải đấu sẽ kết nối được những người con Thanh Hoá trên mọi miền của tổ quốc, tiếp nối truyền thống Sông Mã anh hùng để thành công hơn đóng góp vào sự phát triển thể thao, kinh tế Thanh Hoá nói riêng và Tổ quốc nói chung. Trước khi giải diễn ra, mọi việc tưởng như đã kết thúc đối với không chỉ tôi mà với rất nhiều anh em bạn bè khác khi mà cơn mưa tầm tã kéo dài từ sáng không có dấu hiệu dừng. 

Tiền vệ tài hoa một thời Thanh Châu

Kế hoạch tổ chức giải đấu đã được lên chu đáo, khách mời đang trên đường từ Thanh Hóa ra Hà Nội, một số chi phí đã được chi trả, công sức của các thành viên trong BTC chạy đôn chạy đáo mấy ngày trời,…bản thân tôi cũng đã chán nản và chọn cách là vùi mình vào chăn để kỷ niệm ngày Giỗ tổ một cách không thể buồn hơn. Thời tiết như thử thách lòng người, sự mong mỏi của chúng tôi chắc đã làm ông trời cảm động. 

Giải đấu thắm tình bạn bè, anh em để lại nhiều ấn tượng đẹp


Từ khóa FC Moon
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá