Nhiều nhân vật bóng đá và showbiz nổi tiếng tham dự sinh nhật lần thứ 7 của FC Music


Nhiều nhân vật bóng đá và showbiz nổi tiếng tham dự sinh nhật lần thứ 7 của FC Music

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ sáu, ngày 14-10-2016 - 21:17:38
Bình luận
Kỷ niệm tuổi thứ 7, FC Music đã tổ chức lễ ra mắt áo đấu mùa bóng 2016-2017 cùng lễ sinh nhật rất vui vẻ và ý nghĩa.
Chiều 12/10 trên sân bóng đá Thành Phát là trận đấu nội bộ thường niên trong mỗi dịp sinh nhật giữa hai tổ: Già và Trẻ. Tham dự trận đấu là các thành viên trong quá khứ cũng như hiện tại của FC Music, cùng các khách mời đặc biệt như: cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu, tuyển thủ quốc gia Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú. Bên phía tổ già là các gương mặt: nhạc sỹ Hồ Hoài Anh-nguyên chủ tịch FC Music, nhạc sỹ Tú Dưa-chủ tịch FC Music, nhạc sỹ Hùng "Phít", nhạc sỹ Tuấn Nghĩa, nhạc sỹ An Hiếu, diễn viên Trần Trung, Ngô Chí Lan, đạo diễn Phạm Hoàng Giang, ngôi sao phủi Hiệp "cóc"... Bên phía tổ trẻ dưới sự chỉ đạo của "huấn luyện viên" Nghiêm Xuân Tú là: Mạc Hồng Quân, Sỹ Thương, Vũ "Xavi"...

Các thành viên FC Music chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

Tổ trẻ sớm vượt lên dẫn trước bằng bàn thắng của Sỹ Thương khi cầu thủ này sút bóng bật tay thủ thành Đức Nghĩa vào lưới ở phút 18. Cặp tiền vệ Vũ Minh Hiếu và Hiệp "cóc" bên phía tổ già liên tục có những pha phát động tấn công nguy hiểm nhưng đều không khuất phục được thủ thành Bi SoundLight bên tổ Trẻ. Phút 28, tổ Trẻ nhân đôi cách biệt bằng pha phá bẫy việt vị rồi thoát xuống ghi bàn của Chí Kiên. 7 phút sau, Hiệp "cóc" nỗ lực lật bóng từ biên phải và Hưng Trần bay người đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống 1-2. 

Tiền đạo Mạc Hồng Quân (giữa) của CLB Than Quảng Ninh tham gia với tư cách khách mời

Hiệp 2 chứng kiến nhiều sự thay đổi về nhân sự của cả hai tổ. Phút 55, tiền vệ Hải Thuận đi bóng xuống sát biên ngang rồi căng ngang cho tiền đạo Tú "Dưa" băng cắt và chích bóng nhẹ nhàng gỡ hoà 2-2 cho tổ Già. HLV Nghiêm Xuân Tú ngay lập tức điều chỉnh chiến thuật khi tiếp tục tung những cầu thủ rất trẻ vào sân, và tổ Trẻ lại vượt lên dẫn trước với các bàn thắng của Koo Bờm, Hoài Anh và Khánh "chẩu". 

Dẫn trước 5-2, tổ Trẻ chủ động đá thấp và nhường thế trận cho tổ Già. Ở những phút cuối trận tổ Già liên tiếp có 2 bàn thắng đều do công của Hiệp "cóc". Thậm chí họ đã có thể gỡ hoà nếu trong tình huống cuối trận, nhiếp ảnh gia Bùi Việt Anh không chần chừ ở trước khung thành. Kết thúc trận đấu, tổ Trẻ giành chiến thắng với tỷ số 5-4.

Ông Phạm Thanh Hùng-Chủ tịch CLB bóng đá Than Quảng Ninh và ông Phan Thanh Hùng-HLV trưởng CLB bóng đá Than Quảng Ninh tại buổi liên hoan văn nghệ 

Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh-nguyên chủ tịch FC Music (phải) và nhạc sỹ Tú "Dưa"-chủ tịch FC Music

Buổi tối cùng ngày, tại nhà hàng Long Phụng đã diễn ra buổi liên hoan văn nghệ với sự tham dự của ông Phạm Thanh Hùng-Chủ tịch CLB bóng đá Than Quảng Ninh, ông Phan Thanh Hùng-HLV trưởng CLB bóng đá Than Quảng Ninh, Nghệ sỹ ưu tú Hà Đình Cường, nhạc sỹ Nguyễn Thanh, nhóm nhạc TheGirls cùng nhiều gương mặt nổi tiếng của giới showbiz Hà Thành. Trong buổi tiệc, nhạc sỹ Hồ Hoài Anh và nhạc sỹ Tú "Dưa", hai vị chủ tịch của FC Music trong hai giai đoạn, quá khứ và hiện tại, đã có những chia sẻ rất cảm động và ý nghĩa trong những câu chuyện liên quan tới quá trình thành lập cũng như hoạt động của đội. 

Xin được chúc cho FC Music-đội bóng đá của giới văn nghệ sỹ Thủ Đô tiếp tục giữ vững phong độ và sẽ luôn là một điểm sáng của làng bóng đá phủi Hà Nội.

Một số hình ảnh khác:





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá