Nhuận Balotelli, cháy hết mình vì quê hương Triệu Sơn


Nhuận Balotelli, cháy hết mình vì quê hương Triệu Sơn

My Idol
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 07-07-2017 - 14:02:05
Bình luận
THF Cup 2017 đang diễn ra rất hấp dẫn tại sân bóng Thành Lâm VTC, Đình Thôn, Mỹ Đình, Hà Nội và một trong những gương mặt thu hút được sự chú ý của các CĐV bóng đá, nhất là những người yêu mến bóng đá xứ Thanh chính là Nhuận Balotelli.

Ở giải HPL S4, Nhuận Balotelli từng là trụ cột của FC Moon, anh ra sân 9 trận và ghi được 5 bàn thắng. Ở tuổi 33, dù không còn đạt được thể lực sung mãn nhưng bầu nhiệt huyết cũng như kinh nghiệm trận mạc giúp anh hoàn thành khá tốt vai trò tiền đạo của FC Moon. Bẵng đi một thời gian bận lo chuyện cơm áo gạo tiền, vật lộn với chấn thương vỡ sụn chêm trong, Nhuận Balotelli ít thi đấu phủi. Hiện tại, anh chỉ chơi cho đội bóng Gạch Vilaglia cho người anh thân thiết Nguyễn Quốc Huy và đội bóng quê hương FC Triệu Sơn. 

Nhuận Balotelli thi đấu cho FC Triệu Sơn tại giải THF Cup 2017

Giải đấu THF Cup là sân chơi dành cho các cầu thủ phong trào quê ở Thanh Hóa. Đây đã là mùa giải thứ 4 và với cá nhân Nhuận Balotelli, anh cũng chưa vắng bóng 1 năm nào. Nếu như ở mùa giải đầu tiên, Nhuận Balotelli chưa biết đến FC Triệu Sơn nên đầu quân cho FC Bỉm Sơn. Nhưng ở 3 mùa giải kết tiếp, Nhuận Balotelli là trụ cột không thể thiếu của đội bóng quê hương. 

Riêng ở mùa giải năm nay, Nhuận Balotelli vừa đảm trách vai trò đội trưởng kiêm luôn HLV trưởng. FC Triệu Sơn được thành lập vào năm 2013, chủ tịch đội bóng là chàng trai trẻ Khắc Bình. Công việc hiện tại của Khắc Bình chủ yếu ở Sài Gòn nên Nhuận Balotelli thường xuyên thay mặt chủ tịch động viên, hô hào anh em ra sân thi đấu vì màu cờ sắc áo quê hương.

Nhuận Balotelli vừa là đội trưởng, vừa là HLV trưởng của FC Triệu Sơn

Vị trí sở trường của Nhuận Balotelli là tiền đạo nhưng vì FC Triệu Sơn thiếu một trung vệ cứng, cầu thủ có lối chơi rất đa năng này sẵn sàng đảm trách vai trò đóng thế. Trong cả 2 trận đấu với FC TH và FC Hậu Lộc, Nhuận Balotelli đều thi đấu rất hay trong vai trò thủ lĩnh của FC Triệu Sơn. Riêng trận đấu với FC TH, hai đội sẽ phải đá bù 1 hiệp đấu do ở vòng 1, trời đổ mưa to giữa chừng (FC Triệu Sơn đang tạm dẫn 1-0). Nếu như Nhuận Balotelli và các đồng đội thi đấu tốt ở hiệp đấu bù vào thứ Bảy tuần này (8/7/2017), FC Triệu Sơn sẽ giành chiến thắng và có 4 điểm sau 2 lượt đấu, tràn đầy cơ hội đi tiếp. 

Nhuận Balotelli và bà xã

Cùng với gôn Tiến Vượng, cánh phải Duy Tello, cánh trái Minh "Báo Đen", cặp tiền vệ Nam Từ Sơn, Nam "Tèo", tiền đạo Tít Arsenal, Nhuận Balotelli đang khát khao thể hiện tài năng tại giải THF Cup 2017. Dù cho hiện tại anh vẫn chưa tìm được công việc ổn định, cuộc sống gặp rất nhiều khó khăn sau khi nghỉ việc tại Bệnh viện Thu Cúc từ hồi tháng 2 năm 2017, Nhuận Balotelli vẫn cháy hết mình cho FC Triệu Sơn, đó thực sự là điều đáng quý. Xin chúc cho anh không những thi đấu hay ở giải THF Cup 2017 và sớm tìm được việc làm, ổn định cuộc sống bởi nói gì thì nói: có thực mới vực được đạo.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá